Chủ đề 'sách'

Máy tính bộ Dell có tốt không? Có nên mua không?

Dell là một trong những thương hiệu sản xuất máy tính của Mỹ từ lâu đời và đã tạo được niềm tin nhất định đối với người dùng. Vậy máy tính bộ Dell có thật sự tốt? Có nên mua không? Đọc bài viết dưới đây để đưa ra quyết định đúng đắn nhé! 

Hướng dẫn chọn máy tính tiền phù hợp nhất cho quán cafe

Hiện nay có rất nhiều loại máy tính tiền được thiết kế với kiểu dáng và chức năng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của tình loại hình kinh doanh. Vậy với quán cafe thì nên chọn loại máy tính tiền nào? Hãy để META.vn hướng dẫn bạn cách chọn máy tính tiền cho quán cafe của mình nhé.

Những lưu ý khi bạn muốn giảm cân an toàn, hiệu quả

Nếu bạn muốn giảm cân hiệu quả thì nên thực hiện đúng cách, sẽ vừa an toàn cho sức khỏe và đạt hiệu quả tốt nhất. vì vậy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ chỉ cho các bạn những lưu ý về vấn đề này nhé!

Máy tính khoa học Casio FX-580VN X có được mang vào phòng thi không?

Máy tính khoa học Casio FX-580VN X sẽ giúp các em học sinh, sinh viên giải toán, lý, hóa rất nhanh, sẽ là trợ thủ đắc lực trong mỗi kỳ thi. Máy tính bỏ túi Casio FX-580VN X giải được phương trình bậc 4, giải bất phương trình bậc 4, giải hệ phương trình 4 ẩn, giải ma trận...

Máy tính Casio FX-580VN X - Dòng máy tiêu chuẩn mới có ngôn ngữ Tiếng Việt, 521 tính năng

Sau sự thành công vang dội của Casio FX-570VN Plus thì hãng này đã tung ra thị trường dòng máy Casio FX-580VN X với sự cải tiến mới, thiết kế thân thiện dễ sử dụng, có ngôn ngữ Tiếng Việt cùng 521 tính năng. Đây được coi là những tính năng đột phá với hiệu suất tính toán nhanh, tốc độ cao, phù hợp với học sinh, sinh viên, đặc biệt là sinh viên ngành kỹ thuật.

Vì sao nên chọn balo học sinh chống gù lưng cho bé?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua balo chống gù lưng cho bé thì hãy tham khảo những lý do dưới đây để có quyết định mua đúng đắn nhất. Ngoài ra, META.vn còn liệt kê một số cặp học sinh chống gù lưng giá rẻ để ba mẹ tham xem thêm. 

Cách chọn balo cho bé

Trọng lượng, chất liệu, kiểu dáng, quai đeo là những yếu tố quyết định một chiếc balo chất lượng và an toàn cho bé, vậy làm sao để chọn lựa các chỉ số này đúng chuẩn và phù hợp với các bé, năm học mới sắp đến rồi hãy cùng META tìm hiểu vấn đề này nhé!  

Mua máy chạy bộ điện phòng Gym cần xem xét những vấn đề gì?

Để đáp ứng được cường độ tập luyện cao trong phòng tập thì bạn cần chọn mua những loại máy chạy bộ điện có độ bền cao và phù hợp với nhu cầu tập luyện ở phòng tập của mình. Vậy mua máy chạy bộ điện phòng Gym cần xem xét những vấn đề gì? META.vn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.