Chủ đề 'sách'

Lò nướng Bosch có tốt không? Có nên mua hay không?

Lò nướng Bosch sở hữu kiểu dáng lắp âm sang trọng cùng đa dạng chế độ nướng và được trang bị tính năng gia nhiệt nhanh, đáp ứng tốt nhu cầu nấu nướng của người dùng. Cùng khám phá lò nướng Bosch có tốt không và sở hữu đặc điểm gì nổi bật ngay nhé!

Máy sấy tóc Xiaomi có tốt không? Có nên mua không?

Máy sấy tóc Xiaomi sở hữu độ bền cao, được trang bị nhiều tính năng sấy như sấy ion mượt tóc, sấy mát,... cùng nhiều tiện ích khác. Xem ngay bài viết của để tìm hiểu máy sấy tóc Xiaomi có tốt không nhé!

Lò nướng Sharp có tốt không? Có nên mua không?

Lò nướng Sharp nổi bật nhờ khả năng nướng tiện lợi với công suất cao, hẹn giờ được trong thời gian dài cùng nhiều phụ kiện nấu tiện lợi. Cùng tìm hiểu thêm lò nướng Sharp có tốt không và có những điểm gì nổi bật qua bài viết này ngay nhé!

Giá vàng rớt mạnh

Trong phiên giao dịch cuối tuần, giá vàng giảm mạnh từ mức cao nhất hơn một năm. Những bình luận 'diều hâu' của Fed đã giáng đòn mạnh lên kim loại quý.

Giá xăng giảm 120 đồng/lít

Từ 15h ngày 1/3, xăng E5 RON 92 và RON 95 giảm 120 đồng/lít. Từ đầu năm đến nay, giá mặt hàng này đã có 4 lần tăng, 2 lần giảm và một lần giữ nguyên.

Sharapova và cuộc tình đến không đúng lúc

Sharapova và Dimitrov là cặp trai tài gái sắc của làng quần vợt. Cuộc tình của họ trong khoảng thời gian 2013-2015 không có hồi kết đẹp, vì mỗi người phải đeo đuổi sự nghiệp riêng.

Tin xấu với vàng, chứng khoán

Quan chức Fed tin rằng ngân hàng trung ương Mỹ có thể phải tăng lãi suất mạnh tay hơn dự báo. Kịch bản này sẽ tạo sức ép lớn lên thị trường vàng và chứng khoán.