Chủ đề 'sách'

Máy ép trái cây Hurom có tốt không? Có nên mua hay không?

Máy ép trái cây Hurom sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu suất xay ép tốt hơn. Cùng khám phá máy ép trái cây Hurom có tốt không và có những đặc điểm gì nổi bật ngay nhé!

Máy ép trái cây Kuvings có tốt không? Có nên mua hay không?

Máy ép trái cây Kuvings có kiểu dáng cao cấp, sang trọng với chất liệu đạt chuẩn, an toàn cùng công suất hoạt động lớn, giúp chị em nội trợ vắt ép triệt để các loại trái cây. Cùng tìm hiểu thêm máy ép trái cây Kuvings có tốt không qua bài viết này nhé!

Tủ mát Hòa Phát của nước nào? Có tốt không?

Tủ mát Hòa Phát là thương hiệu tủ mát chất lượng của Việt Nam với thiết kế sang trọng, tiết kiệm năng lượng, làm mát hiệu quả và độ bền cao. Vậy tủ mát Hòa Phát của nước nào? Tham khảo ngay bài viết này nhé!

Tủ lạnh LG là thương hiệu của nước nào? Có tốt không?

Tủ lạnh LG được người dùng đánh giá cao bởi kiểu dáng sang trọng và tích hợp công nghệ hiện đại. Để tìm hiểu rõ hơn khi chọn tủ lạnh cho gia đình, mời bạn xem tham khảo bài viết tủ lạnh LG là thương hiệu của nước nào, có tốt không sau đây nhé!

Quạt treo tường Midea có tốt không? Có nên mua không?

Quạt treo tường Midea là một trong những thương hiệu quạt treo tường phổ biến nhất hiện nay với thiết kế tối giản, hiện đại cùng giá thành hợp lý. Cùng tìm hiểu xem quạt treo tường Midea có tốt không ngay nhé!

Công nghệ Smart Inverter trên máy giặt LG là gì?

Máy giặt LG nổi tiếng là thiết bị sở hữu công nghệ Smart Inverter - một công nghệ mới vô cùng hữu ích cho người dùng hiện nay. Hãy cùng khám phá công nghệ máy giặt LG Smart Inverter qua bài viết này nhé!

Bếp điện Bosch của nước nào? Có tốt không? Có nên mua hay không?

Bếp điện Bosch nổi bật bởi thiết kế lắp âm hiện đại kết hợp mặt bếp cao cấp cùng 9 mức gia nhiệt, giúp bạn có thể tăng giảm nhiệt độ dễ dàng, nấu nướng đa dạng hơn. Cùng khám phá bếp điện Bosch có tốt không và sở hữu đặc điểm gì nổi bật ngay nhé!

Điện thoại Samsung của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Điện thoại Samsung là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc được rất nhiều người dùng ưa chuộng bởi chất lượng cao, thiết kế trẻ trung cùng giá thành hợp lý. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về điện thoại Samsung để có sự lựa chọn tốt hơn khi chọn mua điện thoại nhé!

Bếp ga Kangaroo có tốt không? Có nên mua không?

Bếp ga Kangaroo vừa có thiết kế hiện đại với họa tiết trang trí bắt mắt vừa được trang bị đầu đốt bền bỉ, tiết kiệm ga hiệu quả cho người dùng. Cùng khám phá bếp ga Kangaroo có tốt không và có nên mua không ngay nhé!

Bếp ga Malloca của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Bếp ga Malloca là mẫu bếp ga thuộc thương hiệu nổi tiếng của Tây Ban Nha với thiết kế lắp âm hiện đại cùng mặt kính sáng bóng, bền bỉ. Đồng thời, bếp sở hữu hệ thống đánh lửa nhanh nhạy, an toàn cho người dùng. Tìm hiểu thêm bếp ga Malloca có tốt không ngay nhé!

Tư vấn chọn mua ổ cứng di động phù hợp nhất bạn không nên bỏ qua

Ổ cứng di động là một vật không thể thiếu với những ai cần lưu trữ nhiều dữ liệu mà 1 chiếc USB không đủ để đáp ứng. Vậy làm sao để chọn một chiếc ổ cứng di động phù hợp, đáp ứng việc sao lưu của bạn? Hãy tham khảo bài viết tư vấn chọn mua ổ cứng di động dưới đây nhé.

Top 14 món đồ gia dụng làm quà Tết ý nghĩa, ai cũng thích

Tết đến Xuân về và đây sẽ là dịp để thể hiện tình cảm với những người yêu thương. Nếu bạn còn đang phân vân không biết tặng quà gì cho người thân, bạn bè,... Hãy tham khảo ngay các món đồ gia dụng làm quà Tết thật ý nghĩa trong bài viết này nhé!

Tư vấn chọn mua máy phát điện cho gia đình chi tiết nhất

Máy phát điện là thiết bị gia dụng có thể cung cấp nguồn điện cần thiết trong suốt thời gian mất điện hoặc các trường hợp khẩn cấp khác. Xem ngay bài viết dưới đây để được tư vấn chọn mua máy phát điện phù hợp nhất cho gia đình mình, bạn nhé!

Máy lọc không khí Electrolux có tốt không? Có nên mua hay không?

Máy lọc không khí Electrolux có thiết kế thon gọn, sang trọng kết hợp với hệ thống thoát khí hình xoắn ốc cho hiệu quả lọc không khí cao mà vẫn tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter hiện đại. Khám phá máy lọc không khí Electrolux có tốt không và sở hữu đặc điểm gì nổi bật nhé!

10 lưu ý khi chọn mua máy rửa chén cho gia đình

Máy rửa chén là thiết bị gia dụng giúp công việc rửa chén thuận tiện, dễ dàng hơn. Vì vậy, để chuẩn bị thông tin khi mua sản phẩm này bạn hãy xem ngay những lưu ý khi chọn mua máy rửa chén cho gia đình nhé!

Kinh nghiệm chọn mua lò vi sóng cho ngày Tết

Lò vi sóng là thiết bị gia dụng cần thiết trong mỗi gia đình vào dịp Tết hỗ trợ nấu, nướng, hâm nóng và rã đông thực phẩm nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Hãy cùng xem qua kinh nghiệm chọn mua lò vi sóng cho ngày Tết ở bài viết này nhé!

Lò vi sóng Electrolux của nước nào? Có tốt không?

Lò vi sóng Electrolux có kiểu dáng thanh lịch, mẫu mã đa dạng với công suất nấu ổn định cùng giá thành rất phải chăng nên được nhiều chị em nội trợ yêu thích. Cùng tìm hiểu thêm lò vi sóng Electrolux có tốt không qua bài viết này nhé!

Lò vi sóng Panasonic của nước nào? Có tốt không?

Lò vi sóng Panasonic nổi bật với thiết kế sang trọng, được tích hợp nhiều chức năng nướng, đồng thời trang bị đa dạng tiện ích đi kèm nên được nhiều khách hàng ưu tiên chọn lựa. Cùng tìm hiểu thêm lò vi sóng Panasonic có tốt không ngay nhé!

Tổng hợp các kích thước của máy hút mùi bếp Sunhouse

Máy hút mùi Sunhouse nổi tiếng với chất lượng cao cùng công nghệ tiên tiến đến từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, ngoài các yếu tố cần quan tâm khi mua máy như thiết kế, chất lượng,... bạn cần lưu ý đến kích thước để lắp đặt máy. Cùng tổng hợp các kích thước của máy hút mùi bếp Sunhouse nhé!

Loa Jamo là của nước nào? Có tốt không?

Loa Jamo có khả năng kết nối được với nhiều thiết bị âm thanh khác, nâng cao sự trải nghiệm nghe cho người dùng. Qua bài viết này, bạn sẽ hiểu hơn về loa Jamo của nước nào cũng như các đặc điểm nổi bật của dòng loa này nhé!

Những lưu ý khi lựa chọn tivi dành cho người mới mua lần đầu

Để mua được chiếc tivi phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, bạn cần dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau. Nếu đây là lần đầu tiên bạn mua tivi, thì hãy xem ngay bài viết dưới đây để biết những lưu ý khi lựa chọn tivi chất lượng tốt nhé!

Tivi Toshiba của nước nào? Có tốt không?

Tivi Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, cùng với thiết kế chắc chắn, bền bỉ nên được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa mỗi khi chọn mua tivi. Vậy tivi Toshiba của nước nào, có tốt không hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!