Chủ đề 'sạc pin'

Hướng dẫn cách sạc pin, xả pin máy khoan cầm tay chi tiết

Pin chính là nguồn năng lượng để máy khoan cầm tay hoạt động. Vậy nên việc xả và sạc pin như thế nào cho đúng là điều mà bạn cần quan tâm. Bài viết sau đây củasẽ giúp bạn nắm được cách sạc pin máy khoan cầm tay, cách xả pin máy khoan cầm tay chi tiết nhất.

Khi nào nên sạc pin smartphone?

Bên cạnh màn hình, pin là thành phần hao mòn nhiều nhất của smartphone. Giống như màn hình, chúng ta cần làm những gì có thể để bảo vệ nó.

Cách khắc phục máy tính bảng bị treo đơn giản

Trong quá trình sử dụng máy tính bảng, người dùng hay gặp phải trường hợp máy tính bảng bị treo và không thể sử dụng. sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục tình trạng máy tính bảng bị treo đơn giản nhất nhé!

Nguyên nhân màn hình điện thoại bị đen và cách khắc phục hiệu quả

Hiện nay, điện thoại là một thiết bị được sử dụng rộng rãi và phổ biến. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, một số người dùng gặp tình trạng bị xuất hiện lỗi đen màn hình. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết nguyên nhân và cách khắc phục khi điện thoại xuất hiện trường hợp trên nhé!

Cách xử lý Samsung Galaxy Watch không lên nguồn đơn giản

Đồng hồ thông minh Samsung không chỉ có chức năng xem giờ mà còn giúp bạn theo dõi các chỉ số sức khỏe thông qua nhiều chế độ tập luyện. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng Samsung Galaxy Watch không lên nguồn, thì hãy thử áp dụng cách xử lý sau đây mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết nhé!

5 sai lầm cần tránh khi sử dụng máy tính bảng

Tuổi thọ của các thiết bị điện tử sẽ giảm nếu sử dụng không đúng cách và các dòng máy tính bảng cũng vậy. Vậy những sai lầm nào cần tránh khi sử dụng máy tính bảng? chúng tôi sẽ thông tin đến bạn 5 sai lầm cần tránh nhé!