Chủ đề 'sạc pin'

AirPods sạc không vào pin - Nguyên nhân và cách khắc phục

Nếu như AirPods sạc không vào pin khiến bạn cảm thấy khó chịu và không biết phải xử lý thế nào thì đừng lo lắng. Bạn hãy xem ngay bài viết này cùng chúng tôi để tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng, đơn giản tại nhà khi AirPods sạc không vào pin nhé!

Cục sạc bị nóng - Nguyên nhân và cách khắc phục đơn giản

Cục sạc điện thoại mỗi khi sử dụng thì có dấu hiệu nóng lên, bạn cảm thấy bất an về an toàn cho chính mình cũng chiếc điện thoại yêu thích. Đừng lo lắng, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết cục sạc bị nóng - Nguyên nhân và cách khắc phục nhé.

Máy tính bảng sạc không vào pin. Nguyên nhân và cách khắc phục đơn giản

Máy tính bảng sạc không vào pin sẽ gây cản trở trong công việc. Đây cũng là tình trạng chung của nhiều người khi dùng máy đã lâu, điều này khiến bạn bực mình vì không biết xử lý thế nào. Để có thể tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục cho tình trạng này, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới để có thể xử lý kịp thời nhé.

Hướng dẫn cài đặt chuông cửa Google Nest Hello (Pin) đơn giản

Chuông cửa Nest Hello chạy bằng pin ra đời nhằm mục đích báo hiệu khách đến thăm nhà, giám sát, cảnh báo kẻ lạ xâm nhập, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí và lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn  cài đặt chuông cửa Google Nest Hello (Pin) đơn giản. Cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn sạc pin loa kẹo kéo chuẩn nhất, giúp loa bền bỉ, tránh hư hỏng

Loa kẹo kéo đang ngày càng trở nên phổ biến, được nhiều người ưa chuộng sử dụng vì tính gọn nhẹ và tiện lợi của chúng. Tuy nhiên, để sử dụng loa kéo bền bỉ, bạn cũng cần phải biết cách sạc pin loa kéo chuẩn. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sạc pin loa kéo tránh hư hỏng. Cùng theo dõi nhé!

Cách sử dụng, bảo quản Khẩu trang lọc khí LG PuriCare

Khẩu trang lọc khí LG PuriCare là một thiết bị thông minh, giúp lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay cách sử dụng, bảo quản khẩu trang lọc khí LG PuriCare trong bài viết này nhé!

Cách sạc bàn chải điện Oral B đúng cách giúp pin bền lâu

Bạn đã dùng bàn chải điện Oral B bấy lâu nay nhưng đôi lúc vẫn lấn cấn về cách sử dụng? Cách sạc pin bàn chải điện Oral B của bạn hiện tại như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chính xác cách sạc bàn chải điện Oral B đúng cách giúp pin bền lâu nhé!

Những điều cần biết trước và sau khi thay pin iPhone

Pin iPhone khi sử dụng lâu sẽ có hiện tượng chai pin, pin không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng ảnh hưởng đến công việc và giải trí của bạn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay những điều cần biết trước và sau khi thay pin iPhone nhé!

Quạt tích điện mini là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

Vào những ngày nắng nóng hay những hôm mất điện, một chiếc quạt tích điện mini sẽ giúp các bạn vơi bớt đi phần nào sự oi bức và khó chịu. Vậy quạt tích điện mini là gì? Có tốt không? Có nên mua không? Mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Loa kẹo kéo giá bao nhiêu tiền?

Loa kẹo kéo hay loa karaoke di động là thiết bị âm thanh hiện được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Vậy loa kẹo kéo giá bao nhiêu tiền? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để báo giá chi tiết của các sản phẩm, bạn nhé!

Top 12 loa kẹo kéo hát karaoke công suất lớn hay nhất hiện nay

Công suất là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng và giá bán của loa kẹo kéo hát karaoke. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 12 loa kẹo kéo hát karaoke công suất lớn hay nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Cách bảo quản pin của máy khoan không dây bền lâu, đúng cách

Pin máy khoan cầm tay là một phụ kiện quan trọng. Các dòng máy khoan dùng pin có ưu điểm là tính cơ động cao, thuận tiện sử dụng ở nơi không có điện hay điện áp không ổn định. Tuy nhiên, sử dụng và bảo quản pin của máy khoan không dây làm sao để bền lâu, đúng cách. Cùng tìm hiểu trong bài viết sau!