Chủ đề 'rửa chén'

Mẹo sử dụng và bảo quản bình thức ăn giữ nhiệt Lock&Lock

Bình thức ăn giữ nhiệt Lock&Lock sẽ giúp những người đi làm bận rộn có được một bữa ăn ấm nóng, trọn vị sau nhiều giờ làm việc căng thẳng. Hãy để mách cho bạn một số mẹo bảo quản bình thức ăn giữ nhiệt của nhà Lock&Lock nhé!

Cách vệ sinh cọ và mút trang điểm đúng cách, hiệu quả

Nếu cọ và bông mút trang điểm không được vệ sinh thường xuyên, lâu ngày sẽ tích tụ bụi bẩn và vi khuẩn làm da mặt của bạn bị kích ứng và lên mụn. Để khắc phục tình trạng này, mời bạn xem ngay bài viết này để biết cách vệ sinh cọ và mút trang điểm nhé!

8 lý do nên mua máy rửa chén mini Electrolux ESF6010BW

Máy rửa chén mini Electrolux ESF6010BW là một trong những chiếc máy rửa chén được chọn mua và yêu thích nhất hiện nay. Vậy, vì sao chiếc máy rửa chén này hot đến vậy, hãy cùng khám phá máy rửa chén mini Electrolux ESF6010BW có tốt không nhé!

5 Cách làm slime nhanh, đơn giản nhất thế giới tại nhà

Mặc dù mới được du nhập vào Việt Nam không lâu thế nhưng slime đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn nhỏ. Trong bài viết này,sẽ gợi ý cho bạn các cách làm slime nhanh, đơn giản nhất thế giới tại nhà. Hãy cùng theo dõi nhé.

Tác hại của máy rửa bát và cách tránh bạn cần biết

Thời gian vừa qua, có không ít chị em truyền tai nhau về tác hại của máy rửa bát gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Thực hư chuyện này ra sao? Cách tránh như thế nào? Cùng tìm hiểu vớithông qua bài viết này nhé!

8 cách vệ sinh máy rửa mặt sạch sẽ, hạn chế ẩm mốc

Vệ sinh máy rửa mặt là việc cần thiết để thiết bị luôn ở trong thái sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho làn da. Mời bạn xem qua bài viết dưới đây để biết chi tiết cách vệ sinh máy rửa mặt sạch sẽ, hạn chế ẩm mốc để bảo vệ làn da của mình nhé!

Cách tẩy vết keo dính trên tủ lạnh đơn giản, hiệu quả

Sẽ thật khó chịu nếu tủ lạnh bị dính những vết keo cứng đầu, nhưng nếu tẩy vết keo dính không đúng cách sẽ khiến cho tủ lạnh bị trầy xước, ảnh hưởng đến vẻ ngoài và quá trình hoạt động của tủ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những cách tẩy vết keo dính trên tủ lạnh đơn giản, hiệu quả ngay nhé!

Các loại viên rửa bát Finish khác nhau như thế nào?

Finish là thương hiệu viên rửa bát xuất xứ từ Đức, nổi tiếng trên toàn thế giới đặc biệt là ở các nước châu Á. Sản phẩm này được cải tiến qua các dòng, mỗi dòng đều có những ưu nhược điểm riêng. Các loại viên rửa bát Finish khác nhau như thế nào, giá viên rửa bát Finish ra sao? Hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải qua bài viết dưới đây nhé.

Kinh nghiệm mua viên rửa bát tốt nhất, tiết kiệm chi phí

Viên rửa bát là sản phẩm tích hợp nhiều chức năng, giúp làm sạch bát đĩa và giảm nhẹ gánh nặng tẩy rửa cho các bà nội trợ. Bạn có biết viên rửa bát loại nào tốt? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kinh nghiệm mua viên rửa bát tiết kiệm chi phí với chất lượng tốt nhất. 

Viên rửa bát Finish Quantum: So sánh tính năng các dòng và giá bán

Viên rửa bát Finish Quantum là một trong những sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu chuyên sản xuất viên rửa chén bát Finish đến từ nước Đức. Bạn hãy cùng chúng tôi so sánh tính năng và giá bán viên rửa bát Finish Quantum các loại để quyết định nên lựa chọn sản phẩm nào cho máy rửa bát nhà mình nhé!