Chủ đề 'rửa chén'

Viên rửa bát Finish All-in-one có những loại nào, giá bao nhiêu?

Viên rửa bát Finish All-in-one là một trong những sản phẩm viên rửa bát chất lượng nhất và đang ngày càng khẳng định vị trí thống lĩnh trên thị trường. Viên rửa bát Finish All-in-one có những loại nào, giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ trong bài viết dưới đây nhé. 

Nên dùng muối rửa bát nào tốt, giá rẻ?

Muối rửa bát là sản phẩm được nhiều chị em nội trợ tin dùng cho quá trình rửa bát đĩa với máy rửa bát. Ngoài công dụng làm sạch, muối máy rửa bát còn có tác dụng làm mềm nước, gia tăng tuổi thọ của máy rửa bát và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Nên dùng muối rửa bát nào, muối rửa bát loại nào tốt? Hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải đáp nhé!

Nên dùng viên rửa bát loại nào tốt, an toàn cho máy?

Viên rửa bát là sản phẩm tích hợp tối ưu các thành phần giúp rửa sạch bát đĩa trong máy rửa bát cực kỳ tiện dụng và hiệu quả. Nên dùng viên rửa bát loại nào tốt? Sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp 5 loại viên rửa bát chất lượng hàng đầu và đang được ưa chuộng nhất trên thị trường. 

Ký hiệu hết muối trên máy rửa bát như thế nào?

Với nhiều người mới sử dụng máy rửa bát, có khá nhiều thao tác khiến họ còn bỡ ngỡ, đặc biệt khi máy báo hiệu xảy ra các vấn đề. Tình huống máy rửa bát báo hết muối cũng như vậy. Hãy bình tĩnh, chúng tôi sẽ giúp bạn nhận biết ký hiệu hết muối trên máy rửa bát đồng thời hướng dẫn bạn cách sử dụng muối rửa bát đúng cách và hiệu quả nhé. 

Hướng dẫn sử dụng viên rửa bát hiệu quả, tiết kiệm nhất

Viên rửa bát là sản phẩm kết hợp riêng với máy rửa bát. Tuy có nhiều người đã sử dụng máy rửa bát một thời gian nhưng không phải ai cũng hiểu rõ cách sử dụng loại viên này. Để nắm được hướng dẫn sử dụng viên rửa bát hiệu quả, tiết kiệm nhất, hãy cùng chúng tôi theo dõi ngay bài viết sau đây nhé.

Có nên mua nước rửa bình sữa chuyên dụng không?

Vệ sinh sạch sẽ bình sữa sau khi cho trẻ uống sẽ giúp đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ tốt nhất. Vậy có nên mua nước rửa bình sữa hay không? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Cách thay vòi nước bồn rửa chén đơn giản tại nhà

Trong quá trình sử dụng vòi nước bồn rửa chén lâu ngày khó tránh khỏi gặp phải trục trặc, rò rỉ nước, hư hỏng... và bạn cần phải thay mới. Hãy xem ngay bài viết sau của chúng tôi để được hướng dẫn cho tiết cách thay vòi nước bồn rửa chén đơn giản, có thể tự thực hiện ngay tại nhà nhé!

Nên mua chậu rửa chén bằng đá hay inox?

Chậu rửa chén bằng đá và chậu rửa chén bằng inox là hai loại chậu rửa chén phổ biến hiện nay, được rất nhiều gia đình lựa chọn. Vậy nên mua chậu rửa chén bằng đá hay inox? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Chậu rửa chén bị rò rỉ nước. Nguyên nhân và cách khắc phục

Chậu rửa chén bị rò rỉ nước là một trong những vấn đề thường gặp sau một thời gian dài sử dụng. Tình trạng này xảy ra khiến không gian bếp nhà bạn mất thẩm mỹ, thậm chí gây mùi khó chịu ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và gia đình. Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng chậu rửa chén bị rò rỉ nước như thế nào, mời bạn xem ngay! 

Kệ úp chén trên bồn rửa có tốt không, có nên mua không?

Hiện nay rất nhiều gia đình lựa chọn kệ úp chén trên bồn rửa, tuy nhiên vẫn còn không ít người thắc mắc tính hiệu quả của sản phẩm này. Vậy thực chất kệ úp chén trên bồn rửa có tốt không, có nên mua không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Chậu rửa chén bị nghẹt. 6 cách khắc phục nhanh, hiệu quả

Chậu rửa chén bị nghẹt ảnh hưởng đến công việc nấu ăn của bạn, nhưng bạn lại không biết cách thông tắc chậu rửa chén đúng cách. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau để biết cách khắc phục chậu rửa chén bị nghẹt nhanh, hiệu quả nhé!

4 ưu điểm của vòi rửa bát dây rút so với vòi rửa bát thông thường

Hiện nay, vòi rửa bát dây rút đã xuất hiện trong căn bếp của nhiều gia đình với sự tiện dụng bất ngờ. Với một chút điều chỉnh đơn giản, vòi rửa bát dây rút đã tỏ rõ một số điểm vượt trội so với vòi rửa bát thông thường. Hãy cùng chúng tôi liệt kê các ưu điểm của vòi rửa bát dây rút so với vòi rửa chén bát thông thường nhé!

Cách khử mùi nhựa đơn giản mà hiệu quả cho máy xay, ép trái cây mới mua

Máy xay sinh tố, ép trái cây đã trở thành sản phẩm không thể thiếu cho mọi nhà. Đặc biệt, nhiều người luôn chuộng dùng máy với chất liệu nhựa vì độ bền, nhẹ, giá cả hợp lý. Tuy nhiên khi mới mua về, bạn thường bắt gặp một mùi hôi khó chịu mà nó toát ra. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách xử lý trường hợp này nhé.

8 cách tẩy vết dầu nhớt trên quần áo hiệu quả, dễ thực hiện

Vết dầu nhớt khi dính vào quần áo gây khó khăn cho rất nhiều người, nếu không giải quyết được vết bẩn này sẽ dính sang quần áo khác. Tham khảo bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 8 cách tẩy vết dầu nhớt trên quần áo hiệu quả, dễ thực hiện nhé!

Mẹo dùng máy rửa bát luôn bền và tiết kiệm chi phí

Máy rửa bát là một trong những sản phẩm được rất nhiều người Việt yêu thích sử dụng. Nhưng chắc chắn nhiều người vẫn chưa biết cách sử dụng máy rửa bát sao cho bền và tiết kiệm chi phí điện nước phải không nào? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn mẹo dùng máy rửa bát luôn bền và tiết kiệm chi phí. Các bạn tham khảo nhé!

So sánh máy rửa chén âm tủ và máy rửa chén độc lập, nên mua loại nào?

Được biết máy rửa chén âm tủ và máy rửa chén độc có nhiều sự tương đồng về kích thước và nguyên lý hoạt động, do đó dễ gây ra nhầm lẫn cho người tiêu dùng. Hãy cùng mình tìm hiểu về cách phân biệt giữa 2 dòng máy rửa chén này để có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp nhé!

Mã lỗi máy rửa bát Electrolux và cách xử lý tại nhà

Máy rửa bát Electrolux là một trong những sản phẩm máy rửa bát được rất nhiều người dùng Việt ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng sẽ khó tránh khỏi việc máy bị lỗi. Vậy làm thế nào để xử lý lỗi trên máy rửa bát Electrolux? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu về các mã lỗi máy rửa bát Electrolux và cách xử lý tại nhà bạn nhé!

Cách vệ sinh, cách giặt giày thể thao đúng cách cho tín đồ yêu giày

Giày thể thao là một trong những loại giày được rất nhiều người ở mọi lứa tuổi yêu thích. Giày thể thao rất thoải mái và có tính ứng dụng cao nên chúng được sử dụng một cách thường xuyên trong nhiều trường hợp nên dễ bị bám bẩn. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách vệ sinh, cách giặt giày thể thao đúng cách. Các bạn tham khảo nhé!