Chủ đề 'rong biển'

Hôm nay ăn gì rẻ? Mách nhỏ chị em vài mâm cơm đơn giản cho sinh viên, gia đình ít người

"Hôm nay ăn gì?" là câu hỏi luôn khiến rất nhiều người băn khoăn, đặc biệt là các gia đình ít người, các bạn sinh viên, người đi làm... bởi mâm cơm phải đảm bảo đủ dinh dưỡng để học tập, làm việc nhưng cũng phải cân đối, phù hợp với túi tiền. Chính vì vậy, trong bài viết này, META sẽ gợi ý cho bạn một số mâm cơm cho sinh viên, người đi làm, gia đình nhỏ... để bạn không còn phải suy nghĩ xem hôm nay ăn gì rẻ nữa. 

Tổng hợp cách nấu canh rong biển khô cực ngon, không tanh

Rong biển là một loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là các bà mẹ đang mang thai, sản phụ sau khi sinh và cả trẻ nhỏ. Canh rong biển là món ăn hấp dẫn, bổ dưỡng, thường xuất hiện trong bữa cơm hằng ngày của người Hàn Quốc. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ mang đến bạn các cách nấu canh rong biển khô ngon mà không bị tanh. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm kimbap Hàn Quốc ngon chuẩn vị

Kimbap Hàn Quốc (hay còn gọi là cơm cuộn Hàn Quốc) chắc hẳn không còn là món ăn xa lạ của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ hiện nay bởi hương vị thơm ngon của nhiều nguyên liệu hòa quyện lại với nhau. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không thử làm món ăn này ngay tại căn bếp của mình với cách làm kimbap Hàn Quốc đơn giản đến từ META ngay sau đây. Hãy tham khảo nhé!  

Cách nấu chè sâm bổ lượng giải nhiệt cho mùa hè

Một trong những món chè thanh mát được yêu thích nhất hiện nay đó chính là chè sâm bổ lượng giải nhiệt cho mùa hè. Bạn đã biết cách nấu chè sâm bổ lượng này chưa? Nếu chưa thì hãy cùng META.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Cách làm gạo lứt rang rong biển muối mè bổ dưỡng

Hiện nay, gạo lứt rang rong biển muối mè đang là món ăn dinh dưỡng được nhiều người quan tâm. Hãy cùng META.vn tìm hiểu cách làm gạo lứt rang rong biển muối mè thơm ngon, bổ dưỡng qua bài viết dưới đây nhé!

Nấu canh giải rượu cho những buổi liên hoan sau Tết?

Vào dịp Tết hoặc sau những buổi tất niên, gặp mặt bạn bè việc uống rượu, bia là không thể tránh khỏi. Giải rượu tức thời sẽ mang đến cho bạn sức khỏe tốt và không bị ảnh hưởng bởi men rượu. Học ngay cách làm canh giải rượu dễ dàng bằng bài viết này nhé!