Chủ đề 'robot hút bụi'

Nên chọn mua robot lau nhà kết hợp hay độc lập cho gia đình?

Robot hút bụi giúp việc dọn dẹp vệ sinh nhà ở của nhiều người trở nên dễ dàng hơn. Với sự phát triển của công nghệ, các thương hiệu đã nâng cấp nhiều tính năng cho robot lau nhà. Vậy nên chọn mua robot lau nhà kết hợp hay độc lập cho gia đình. Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

Nên chọn mua robot hút bụi của Đức loại nào tốt, chất lượng?

Robot hút bụi của Đức luôn có vị trí cao trong lòng người tiêu dùng bởi được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến cho chất lượng sản phẩm vượt trội. Nếu bạn đang có ý định mua robot hút bụi của Đức hãy cùng tham khảo qua bài viết bên dưới để chọn lựa được hiệu quả nhé!

Hướng dẫn điều khiển robot hút bụi bằng giọng nói đơn giản

Điều khiển robot hút bụi bằng giọng nói là tính năng hiện đại được nhà sản xuất tích hợp vào sản phẩm, giúp cho việc điều khiển thiết bị trở nên đơn giản và tiện lợi. Để có thể hiểu rõ hơn về tính năng này, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Những lưu ý cần biết khi chọn mua robot hút bụi có lực hút cao

Hiện nay, robot hút bụi được nhiều gia đình tin tưởng chọn lựa, đặc biệt là các sản phẩm có lực hút cao giúp giải quyết vấn đề vệ sinh nhà cửa nhanh chóng. Mời bạn cùng tham khảo những lưu ý cần biết khi chọn mua robot hút bụi có lực hút cao để sở hữu sản phẩm tốt nhất nhé!

Đánh giá robot hút bụi Ecovacs Deebot OZMO 920: Thiết kế nhỏ gọn, làm sạch đa năng, nhiều công nghệ cao cấp

Robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo 920 có thiết kế nhỏ gọn nhưng mang hiệu suất làm việc cực cao, là người bạn đồng hành thân thiết của chị em phụ nữ giúp giảm tải công việc nhà. Mời bạn cùng tham khảo bài viết đánh giá đánh giá robot hút bụi Ecovacs Deebot OZMO 920 để xem có gì thú vị nhé!

Kinh nghiệm lựa chọn robot hút bụi cho văn phòng làm việc

Robot hút bụi là sản phẩm công nghệ được nhiều người yêu thích và sử dụng. Tuy nhiên, việc lựa chọn chúng như thế nào để dùng cho văn phòng làm việc không phải ai cũng biết. Bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm lựa chọn robot hút bụi cho văn phòng làm việc. Cùng tham khảo nhé!

Điểm danh các loại cảm biến thường gặp trên robot hút bụi

Robot hút bụi là thiết bị thông minh có thể tự động điều hướng di chuyển của mình tới mọi ngóc ngách và tránh được các vật cản. Để thực hiện các tính năng này, robot sẽ được trang bị hệ thống cảm biến. Vậy những cảm biến thường gặp trên robot hút bụi là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Cách cài đặt App Ecovacs để điều khiển robot hút bụi nhanh chóng

Ứng dụng Ecovacs Home giúp bạn khai thác và sử dụng các tính năng thông minh trên robot hút bụi. Tuy nhiên, bạn sẽ gặp khó khăn khi bắt đầu là tải và thiết lập kết nối. Bài viết sau, chúng tôi chia sẻ đến bạn cách cài đặt App Ecovacs để điều khiển robot hút bụi nhanh chóng.

Đánh giá robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 AIVI có gì nổi bật

Robot hút bụi là giải pháp công nghệ hỗ trợ đắc lực cho công việc dọn dẹp nhà cửa gia đình, mang đến trải nghiệm cuộc sống thông minh và giảm sức lao động của người phụ nữ. Bài viết sau, chúng tôi sẽ đánh giá Robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 AIVI có gì nổi bật, nên mua không. Cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Ecovacs Deebot chi tiết nhất

Robot hút bụi Ecovacs Deebot được tích hợp nhiều tính năng xử lý thông minh, khả năng làm sạch tự động tốt giúp bạn vệ sinh nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng robot hút bụi Ecovacs Deebot chi tiết nhất.

Có nên sử dụng nước lau sàn cho robot hút bụi hay không?

Nhiều khách hàng thường sử dụng nước lau sàn thông thường cho robot hút bụi vì lý do giá rẻ, tiện lợi và nghĩ rằng loại nào cũng có công dụng giống nhau. Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau, để tìm ra câu trả lời có nên sử dụng nước lau sàn cho robot hút bụi hay không nhé!

Mách bạn 5 cách chống chai pin cho robot hút bụi hiệu quả nhất

Các loại robot hút bụi hiện nay đều sử dụng pin để nạp năng lượng hoạt động. Việc sử dụng lâu dài cộng với tần suất cao rất dễ gây ra hiện tượng chai pin. Sau đây, chúng tôi sẽ mách bạn 5 cách chống chai pin cho robot hút bụi hiệu quả nhất. Cùng tham khảo nhé!

6 cách khắc phục lỗi Robot hút bụi không kết nối được với WiFi

Robot hút bụi không kết nối WiFi là một trong những hiện tượng thường gặp khi bạn sử dụng thiết bị thông minh này. Trong bài viết sau, chúng tôi mời bạn cùng tham khảo nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Robot hút bụi không kết nối được với WiFi nhanh chóng ngay tại nhà, giúp thiết bị hoạt động ổn định và hiệu quả hơn nhé!

12 lỗi thường gặp trên robot hút bụi Ecovacs và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng, robot hút bụi Ecovacs thỉnh thoảng sẽ gặp một số lỗi khiến thiết bị không hoạt động hoặc có dấu hiệu bất thường. Bạn đừng quá lo lắng, hãy tham khảo ngay 12 lỗi thường gặp trên robot hút bụi Ecovacs trong bài viết dưới đây để biết cách khắc phục hiệu quả nhất nhé!

Top 8 robot hút bụi lau nhà tốt nhất 2021 bạn nên sở hữu

Robot hút bụi là một trong những thiết bị gia dụng thông minh được các bà nội trợ ưu ái tin dùng. Nó có khả năng hút bụi hiệu quả, giảm bớt áp lực dọn dẹp nhà cửa. Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu đến bạn top 8 robot hút bụi lau nhà tốt nhất 2021 bạn nên sở hữu nhé!

Nên mua máy hút bụi hay robot hút bụi để sử dụng cho gia đình

Trong thời đại công nghệ phát triển, máy hút bụi và robot hút bụi ra đời giúp việc dọn dẹp nhà cửa trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, mỗi loại sản phẩm đều có những đặc điểm riêng biệt. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết nên mua máy hút bụi hay robot hút bụi để sử dụng cho gia đình nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi robot hút bụi không chạy hiệu quả

Robot hút bụi là thiết bị thông minh có khả năng dọn dẹp, làm sạch nhà cửa rất tốt. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, không ít lần bạn gặp phải trường hợp thiết bị bỗng nhiên ngừng hoạt động. Trong bài viết này, chúng tôi chia sẻ đến bạn cách khắc phục lỗi robot hút bụi không chạy hiệu quả nhé.

Review robot Narwal - Robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ đầu tiên trên thế giới

Lau nhà bằng cây lau nhà đã có phần lỗi thời với nhiều gia đình vì vẫn phải tốn sức trong khi hiệu quả làm sạch chưa như mong đợi. Giải pháp thay thế ở đây là gì? Hãy cùng chúng tôi review robot Narwal - robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ đầu tiên trên thế giới để xem hiệu quả thực sự của dòng sản phẩm này nhé.

Máy hút bụi Neato của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy hút bụi Neato là sản phẩm xuất xứ từ một trong những hãng robot hút bụi tên tuổi nhất thị trường hiện nay. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn với dạng chữ D độc đáo, kèm theo đó là những công nghệ thông minh giúp hút sạch bụi hiệu quả. Vậy máy hút bụi Neato của nước nào? Máy hút bụi Neato có tốt và đáng mua không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

So sánh robot hút bụi Legee 688 và Legee 7 của thương hiệu Hobot

Hobot là một thương hiệu sản xuất robot hút bụi có tiếng trên thị trường, trong đó Legee 688 và Legee 7 được xem là những sản phẩm tiêu biểu nhất. Vậy robot hút bụi Hobot Legee 688 và Legee 7 có gì giống và khác nhau? Loại nào tốt hơn? Bài viết hôm nay của META.vn sẽ giúp bạn so sánh 2 mẫu robot hút bụi này.

Đánh giá robot hút bụi Hobot Legee 688 có tốt không

Ngay từ khi ra mắt thị trường, robot hút bụi Hobot Legee 688 đã nhận được không ít sự quan tâm của người tiêu dùng Việt, đặc biệt là những người yêu thích đồ gia dụng thông minh. Vậy sản phẩm này có tốt không? Có đáng đầu tư hay không? Hãy tìm lời giải đáp qua những chia sẻ dưới đây của META.vn bạn nhé!

Top 10 máy hút bụi giảm đến 37% dịp Lễ lớn

Máy hút bụi là thiết bị rất cần thiết trong các gia đình hiện nay bởi sự tiện lợi của nó. Tại chúng tôi đang có chương trình giảm đến 37% cho 10 mẫu máy hút bụi từ 29/04 - 03/05/2021. Tham khảo các sản phẩm trong chương trình để mua ngay một chiếc nhé!

So sánh robot hút bụi Ecovacs và Medion về tính năng và giá bán

Robot hút bụi Ecovacs và Medion là những sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng Việt quan tâm. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi so sánh robot hút bụi Ecovacs và Medion về tính năng và giá bán để từ đó bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình các bạn nhé!