Chủ đề 'robot hút bụi'

So sánh robot hút bụi Xiaomi và Medion loại nào tốt hơn

Robot hút bụi Xiaomi và Medion được xem là những “người máy dọn dẹp” vô cùng tiện dụng với người dùng. Mỗi thương hiệu robot hút bụi đều có những đặc điểm riêng biệt. Trong bài viết dưới đây, mời bạn hãy cùng META so sánh robot hút bụi Xiaomi và Medion có điểm giống và khác nhau như thế nào nhé!

5 Xu hướng nhà thông minh Smart home trong năm 2021

Với việc phát triển không ngừng của IoT và các công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, xu hướng nhà thông minh Smart home đang ngày càng trở nên phổ biến hơn tại Việt Nam. Cùng chúng tôi điểm qua 5 xu hướng nhà thông minh trong năm 2021 nhé!

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Medion 19510 chi tiết

Nếu bạn đang sở hữu robot hút bụi Medion 19510 mà chưa biết phải dùng như thế nào cho hiệu quả thì đừng bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi nhé. Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Medion 19510 chi tiết nhất dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích đối với bạn. Hãy cùng tham khảo nhé!

Review robot hút bụi lau nhà Medion 19510 có tốt không?

Medion 19510 là một trong những chiếc robot hút bụi chất lượng, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng hiện nay. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người tỏ ra băn khoăn về chất lượng của thiết bị này. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn review robot hút bụi lau nhà Medion 19510 có tốt không, từ đó giúp bạn có được những quyết định đúng đắn khi chọn mua. Cùng tham khảo nhé.

Review robot lau nhà Medion MD 18379 có tốt không?

Robot lau nhà Medion MD 18379 có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua sản phẩm này. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn review robot lau nhà Medion MD 18379 các bạn nhé!

Top 10 sản phẩm gia dụng Kangaroo khuyến mãi hấp dẫn dịp tết 2021

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2021, cùng chúng tôi điểm qua top 10 sản phẩm gia dụng bao gồm robot hút bụi, cốc lọc, nồi cơm điện, bếp từ đôi, nồi lẩu, bàn ủi hơi nước đứng, bình đun siêu tốc và máy lọc không khí từ Kangaroo với khuyến mãi cực hot, giảm giá lên đến 37% bên dưới bạn nhé! 

Hướng dẫn vệ sinh và bảo dưỡng robot hút bụi đúng cách

Robot hút bụi khi sử dụng có thể mắc phải tóc rối hoặc lông thú cưng khiến cho hiệu suất hút bị giảm, lâu ngày có thể gây giảm tuổi thọ hoặc hỏng linh kiện bên trong. Do đó, hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết dưới đây để biết cách vệ sinh và bảo dưỡng robot hút bụi tại nhà đúng cách, hiệu quả

Robot hút bụi của Đức loại nào tốt?

Robot hút bụi hiện nay được khá nhiều gia đình quan tâm, sử dụng vì tính tiện dụng, hiệu quả. Và khi nhắc đến robot hút bụi, lau nhà, nhiều người thường nghĩ ngay đến các sản phẩm đến từ Đức. Vậy robot hút bụi của Đức loại nào tốt? Cùng META khám phá nhé!

Những thiết bị giúp cải thiện chất lượng không khí

Để có một không khí chất lượng, trong lành và thoáng đãng, chúng ta cần có những biện pháp cải thiện. Bạn có thể tham khảo những cách dưới đây để áp dụng, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình nhờ môi trường sống dễ chịu, an toàn. 

Cách vệ sinh Robot hút bụi giúp máy hoạt động hiệu quả, bền lâu

Robot hút bụi là một trong những dụng cụ vệ sinh nhà cửa hữu ích được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Bạn đang sở hữu một chiếc máy robot hút bụi và chưa biết cách vệ sinh robot sao cho sạch? Bài viết hôm nay của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách vệ sinh robot hút bụi nhanh chóng, đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

Hướng dẫn cách chọn mua máy hút bụi chất lượng cho nhà mình

Chọn mua máy hút bụi chất lượng bạn cần phải quan tâm tới rất nhiều yếu tố như mục đích sử dụng, tính năng, giá thành, thương hiệu. Dưới đây là những hướng dẫn giúp cho bạn tự tin hơn trong việc chọn mua một chiếc máy hút bụi. Xem ngay bạn nhé! 

Cách lau, vệ sinh và đánh bóng sàn gỗ công nghiệp đúng cách

Sàn gỗ là loại vật liệu lót sàn có tính thẩm mỹ cao bởi màu sắc và các loại vân gỗ phong phú, đa dạng. Hiện nay, sàn gỗ công nghiệp đã có rất nhiều cải tiến về kỹ thuật để phù hợp với khí hậu Việt Nam, có thể chịu được độ ẩm lên đến 80%. Sàn nhà được lát gỗ giúp tạo cảm giác sạch sẽ, êm ái cho đôi chân người sử dụng và mang lại cảm giác sang trọng cho cả căn nhà. Sử dụng sàn gỗ cần phải vệ sinh định kỳ để duy trì độ bóng đẹp, nhưng cách lau sàn gỗ công nghiệp như thế nào mới chuẩn thì không phải ai cũng biết.

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Medion MD18501 chi tiết

Hiện nay, robot hút bụi Medion MD18501 là một trong những thiết bị hút bụi thông minh được nhiều người ưa chuộng trên thị trường. Vậy robot hút bụi này sử dụng như thế nào? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng robot hút bụi Medion MD18501 chi tiết nhất. Hãy tham khảo nhé!

Cách chọn robot hút bụi thông minh, hợp túi tiền

Sự tinh gọn trong phần thiết kế và khả năng hút bụi hiệu quả, không cần người dùng kiểm soát chính là một trong nhưng ưu điểm nổi bật của robot hút bụi thông minh. Đây là sản phẩm đang được rất nhiều gia đình hiện đại lựa chọn. Hôm nay META sẽ giúp bạn lựa chọn dễ dàng một sản phẩm ưng ý nhất lại phù hợp với túi tiền người mua.

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Liectroux C30B

Robot hút bụi Liectroux C30B là sản phẩm robot hút bụi thông minh cao cấp đến từ thương hiệu Liectroux của Đức. Robot có nhiều tính năng vượt trội, mạnh mẽ, được rất nhiều người dùng Việt tin dùng. Nếu bạn đang sở hữu sản phẩm robot hút bụi này và chưa biết cách sử dụng thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn hướng dẫn sử dụng robot hụi bụi Liectroux C30B.

Đánh giá robot hút bụi Liectroux ZK901 chi tiết nhất

Robot hút bụi Liectroux ZK901 được thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Liectroux đến từ Đức. Sản phẩm hiện đang thu hút sự chú ý của người tiêu dùng Việt trong thời gian gần đây. Vậy sản phẩm robot hút bụi này có gì đặc biệt? Hãy cùng META.vn đánh giá chi tiết sản phẩm robot hút bụi Liectroux ZK901 này nhé.

Đánh giá robot hút bụi Liectroux C30B thương hiệu của Đức

Nếu bạn là một người bận rộn, có ít thời gian dọn dẹp nhà cửa thì việc sắm một robot hút bụi là điều cần thiết. Trên thị trường hiện có nhiều loại robot hút bụi khác nhau, trong đó robot hút bụi Liectroux C30B đang là một sản phẩm Best Seller của hãng. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt không? Hãy cùng META.vn đánh giá nhé!

Những hạn chế của robot hút bụi thông minh bạn cần biết

Robot hút bụi thông minh được sở hữu nhiều tính năng hữu ích. Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn chưa phải là thiết bị hoàn hảo để thay thế được hoàn toàn công sức của con người. Vậy những hạn chế của robot hút bụi thông minh này là gì? Cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!

Những lý do đồ gia dụng Xiaomi được ưa chuộng

Với nhiều người sành công nghệ, những thiết bị trong gia đình như đèn bàn, máy hút bụi, máy lọc không khí, nồi cơm điện,… thương hiệu Xiaomi đã được ưa chuộng từ rất lâu. Vậy đâu là lý do đồ gia dụng của hãng Xiaomi được ưa chuộng đến vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau!

Hướng dẫn cài đặt & sử dụng robot hút bụi Liectroux ZK901

Liectroux ZK901 chính là robot hút bụi thông minh mới nhất và cao cấp nhất của Liectroux tính tới thời điểm hiện tại. Đừng bỏ qua những hướng dẫn cài đặt và sử dụng robot hút bụi Liectroux ZK901 sau đây nếu bạn muốn sử dụng robot hiệu quả hơn nhé!