Chủ đề 'quạt'

Quạt sưởi đèn halogen là gì? Những điều bạn nên biết

Trong những ngày đông giá rét hay nơi có nhiệt độ thấp thì quạt sưởi đèn halogen là một trong những giải pháp hữu ích giúp bạn vượt qua giá lạnh. Nhưng nếu bạn vẫn còn phân vân dùng quạt sưởi đèn halogen có tốt không? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Lò nướng Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc lò nướng để phục vụ các bữa tiệc ăn uống ngay tại nhà thì lò nướng Lock&Lock là một sự lựa chọn phù hợp. Để trả lời câu hỏi lò nướng Lock&Lock có tốt không, có nên mua không, hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

Quạt và máy lạnh cái nào tốn điện hơn?

Quạt và máy lạnh cái nào tốn điện hơn luôn là câu hỏi được mọi người quan tâm trước khi mua cho mình một thiết bị làm mát. Xem ngay bài viết sau để biết loại nào tốn điện hơn bạn nhé!

Top 5 quạt lửng bán chạy nhất năm 2022 tại

Quạt lửng được thiết kế chiều cao trung bình nhưng có thể thu ngắn hoặc kéo dài thêm độ cao nên khá tiện lợi cho việc sử dụng. Mời bạn tìm hiểu xem top 5 quạt lửng bán chạy nhất năm 2022 tại có những điểm gì nổi bật nhé!

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh Panasonic hai chiều cao cấp XZ năm 2023

Máy lạnh 2 chiều ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng vừa làm lạnh vào ngày hè oi bức vừa làm ấm hiệu quả vào những ngày đông giá rét. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua dòng máy lạnh 2 chiều thì hãy cùng khám phá dòng máy lạnh Panasonic hai chiều cao cấp XZ mới ra mắt năm 2023 này nhé!

Lò nướng Electrolux có tốt không? Có nên mua không?

Lò nướng Electrolux là thương hiệu chất lượng của Thụy Điển được nhiều người ưa chuộng nhờ thiết kế sang trọng, đa dạng mẫu mã và chức năng nấu nướng tiện ích. Hãy cùng tìm hiểu lò nướng Electrolux có tốt không và có nên mua không nhé!

Lò nướng Sharp có tốt không? Có nên mua không?

Lò nướng Sharp nổi bật nhờ khả năng nướng tiện lợi với công suất cao, hẹn giờ được trong thời gian dài cùng nhiều phụ kiện nấu tiện lợi. Cùng tìm hiểu thêm lò nướng Sharp có tốt không và có những điểm gì nổi bật qua bài viết này ngay nhé!

Lò nướng Sunhouse của nước nào? Có tốt không?

Lò nướng Sunhouse là một trong những thương hiệu lò nướng uy tín được nhiều gia đình tin dùng hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu lò nướng Sunhouse của nước nào và có tốt không ở bài viết này nhé!

Lò nướng Sanaky có tốt không? Có nên mua không?

Lò nướng Sanaky được nhiều gia đình Việt tin dùng bởi thiết kế tinh tế, dung tích lớn và công suất mạnh mẽ, chất liệu đạt chuẩn, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu lò nướng Sanaky có tốt không và có nên mua không nhé!

Cần lưu ý gì khi chọn mua lò nướng cho ngày Tết?

Lò nướng là một trong những gia dụng thiết yếu trong dịp Tết hỗ trợ nướng bánh, thịt, cá thơm ngon, vàng đều các mặt. Hãy cùng điểm qua các lưu ý gì khi chọn mua lò nướng cho ngày Tết ở bài viết này nhé!

7 lý do nên mua máy lạnh Comfee mới 2023

Máy lạnh Comfee thế hệ mới, với thiết kế vượt trội, tích hợp cùng nhiều công nghệ điều khiển thông minh và nhiều tính năng đột phá khác. Máy lạnh Comfee mới 2023 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. Hãy cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này để có thể trải nghiệm một mùa hè mát mẻ và thoải mái hơn bao giờ hết nhé!

Lỗi P0 trên máy lạnh Casper là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục

Khi sử dụng máy lạnh Casper, có thể gặp phải sự cố máy báo lỗi P0 khiến bạn lo lắng không rõ nguyên nhân từ đâu và cách khắc phục thế nào? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ về lỗi P0 của máy lạnh Casper để có thể xử lý kịp thời nhé!