Chủ đề 'quạt'

Sử dụng quạt tích điện thế nào để lâu bị chai pin?

Trong những ngày chớm hè sắp tới đây, quạt tích điện đang là thiết bị làm mát được ưu ái hơn bao giờ hết nhờ khả năng có thể hoạt động cả khi mất điện.Cách giữ tuổi thọ cho quạt tích điện và vấn đề dùng quạt sạc thế nào để tránh chai pin vì thế cũng đang được rất người nhiều quan tâm. Trong bài viết này, META.vn sẽ chia sẻ với bạn bí quyết dùng quạt tích điện để không bị chai pin và kéo dài tuổi thọ cùng sự bền bỉ cho ắc quy của quạt nhé!

Tìm hiểu những lợi ích tuyệt vời khi sắm máy làm mát

Tuy là một "tân binh" trong làng quạt điện, song với khả năng làm mát hiệu quả bằng hơi nước nhưng lại không phun sương làm ẩm đồ đạc trong phòng, máy làm mát (hay còn gọi là quạt điều hòa) được nhiều người dùng coi đánh giá là thiết bị làm mát độc đáo và rất đáng "đồng tiền bát gạo". Cùng META.vn tìm hiểu ngay những lợi ích vượt trội của thiết bị này và lựa chọn được chiếc quạt làm mát tốt nhất cho mùa hè nắng nóng khăc nghiệt này nhé!

Tại sao nên lựa chọn máy làm mát để giải nhiệt mùa hè?

Máy làm mát, quạt điều hòa ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn để giải nhiệt  trong mùa hè bởi một loạt các ưu điểm vượt trội như: Tính năng làm mát bằng hơi nước, không gây ẩm cho không khí, an toàn cho sức khỏe, sử dụng được trong nhiều không gian khác nhau từ phòng kín, văn phòng tới các không gian mở như quán cà phê, đặc biệt là tiêu thụ ít điện năng hơn so với điều hòa, máy lạnh. Cùng META.vn khám phá ngay những ưu điểm này của máy làm mát không khí nhé!

Sai lầm cần tránh khi sử dụng quạt trần

Quạt trần được dùng rộng rãi và là thiết bị làm mát phổ biến trong các gia đình Việt. Nhưng làm cách nào dùng quạt trần an toàn và cần lưu ý những gì khi dùng quạt trần thì không phải gia đình nào cũng biết đến. Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để hiểu hơn về cách sử dụng quạt trần nhé!

Top 5 quạt trần bán chạy nhất tại META.vn

Quạt trần là một trong những loại quạt được sử dụng rộng rãi bởi tính năng làm mát hiệu quả và sự tiện lợi khi sử dụng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện có khá nhiều loại quạt trần với đa dạng các mẫu mã khác nhau khiến người sử dụng không khỏi phân vân khi lựa chọn. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để có thể lựa chọn được loại quạt trần ưng ý nhé! 

Vì sao quạt trần nhà bạn chỉ có 3 cánh mà quạt trần ở Mỹ hoặc châu Âu lại có tới 4, 5 cánh?

Quạt trần được chia làm nhiều loại: quạt trần 3 cánh, quạt trần 4 cánh và quạt trần 5 cánh. Vậy tại sao quạt trần nhà bạn chỉ có 3 cánh mà quạt trần ở Mỹ hoặc châu Âu lại có tới 4, 5 cánh? Hãy cùng tham khảo bài viết phía dưới mà META.vn chia sẻ nhé để hiểu rõ hơn về vấn đề mà bạn quan tâm. 

Lợi ích của quạt trần 3 cánh

Quạt trần hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, từ quạt trần chỉ có chức năng làm mát truyền thống đến quạt trần có đèn trang trí, đem lại cho người dùng nhiều sản phẩm để lựa chọn. Ngoài cách lựa chọn quạt trần theo thiết kế và tính năng, người dùng còn có thể lựa chọn sản phẩm theo cấu tạo của phần cánh quạt với loại quạt trần 3 cánh, 4 cánh, 5 cánh… Tuy nhiên, lựa chọn nhiều nhất của người dùng vẫn là những sản phẩm quạt trần có 3 cánh vững chắc. Cùng tìm hiểu thêm về những ưu điểm của loại quạt trần 3 cánh này nhé!

Có nên mua quạt cây điều khiển từ xa Tiross TS-951?

Quạt cây có điều khiển từ xa Tiross TS-951 là một sản phẩm đang được bán chạy tại META.vn trong mùa hè này. Quạt có mức tiêu thụ điện chỉ 45W, có tới 4 mức tốc độ gió cùng thiết kế 5 cánh quạt tạo vùng làm mát rộng. Cùng tham khảo đánh giá chi tiết xem liệu đây có phải là thiết bị phù hợp cho gia đình bạn hay không nhé!

Top 3 quạt treo tường giá rẻ bán chạy nhất hiện nay

Với các tính năng nổi bật như nhỏ gọn, cố định, tạo vùng mát rộng, tiết kiệm điện năng, quạt treo tường làm mát ngày càng trở nên phổ biến. Cùng xem các mẫu quạt treo tường chất lượng tốt, đang được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay tại META.vn mùa hè này nhé!

Cách làm mát nhà, mát cơ thể trong ngày hè nóng nực

Mùa hè đến sẽ kéo theo nhiều đợt nắng nóng khiến nhiệt độ nhà ở và nhiệt độ cơ thể bạn tăng cao. Vậy làm cách nào để giảm nhiệt độ, chống lại những cơn nóng thật hiệu quả? Các cách giải nhiệt trong bài viết sau đây của META.vn sẽ giúp các bạn trải qua mùa hè một cách nhẹ nhàng nhất đấy! Cùng tham khảo ngay thôi!

Quạt làm mát có thực sự hiệu quả?

Trong thời tiết nóng nực, chiếc quạt điều hoà được quảng cáo có khả năng giảm nhiệt độ phòng đến 15 độ C lại không tốn điện, nhiều tính năng, công nghệ hiện đại... lập tức thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Nhưng có thật quạt điều hoà giảm được nhiệt độ phòng đến 15 độ C? Dùng quạt điều hoà có tốt không? Bài viết sau sẽ giải đáp cho bạn.

Tính năng của gel đá khô cho quạt điều hòa

Nhờ khả năng làm lạnh dài (có thể giữ mát liên tục trong 5 - 8 tiếng) và có thể sử dụng lâu bền, việc gel đá khô được trang bị đi kèm máy làm mát không khí để hỗ trợ cải thiện làm mát sâu như điều hòa nhiệt độ đang ngày càng trở nên phổ biến và trở thành một trong những điểm nổi bật khiến máy làm mát đang trở nên "hot" hơn bao giờ hết. Cùng META.vn tìm hiểu kỹ hơn về tính năng làm mát với gel đá khô của quạt điều hòa nhé!

8 lý do bạn nên chọn máy làm mát thay cho máy lạnh

Sự xuất hiện gần đây của quạt điều hòa - máy làm mát trong phân khúc dòng quạt điện dân dụng khiến nhiều người tiêu dùng phải phân vân khi đang có ý định lắp đặt máy lạnh vì những tính năng ưu việt và không kém gì so với điều hòa nhưng lại có giá cả vô cùng cạnh tranh so với một chiếc điều hòa. Hãy thử tham khảo 8 lý do để bạn quyết định chọn quạt điều hòa thay cho máy lạnh nhé!

Top 5+ quạt điện giá rẻ tại META.vn

Quạt điện là một thiết bị làm mát không thể thiếu trong mọi gia đình vào mùa hè nóng bức. Trên thị trường hiện có khá nhiều loại quạt với các mẫu mã và giá thành khác nhau khiến người dùng phân vân khi lựa chọn. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để dễ dàng chọn lựa được một chiếc quạt điện với giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đến từ những thương hiệu uy tín như Nagakawa, Vinawind, Tiross, Midea, Maspion, Panasonic... nhé!

Điều hòa mini là gì? Có nên mua điều hòa mini không?

Bạn đã bao giờ nghe cái tên "điều hòa mini" chưa? Được giới thiệu là với giá chỉ từ vài trăm nghìn đồng nhưng lại tích hợp nhiều tính năng vượt trội như thiết kế nhỏ gọn, khả năng làm mát tức thời... nên điều hòa mini đang trở thành cơn bão trong mùa hè oi nóng năm nay. Vậy điều hòa mini là gì và thực hư công dụng của những loại điều hòa mini giá rẻ này như thế nào? Điều hòa mini có khả năng thay thế điều hòa thông thường hoặc các loại máy làm mát không? Hãy cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Những "sai lầm" cơ bản khi sử dụng điều hòa mùa hè

Điều hòa là thiết bị làm mát không thể thiếu khi hè đến, sử dụng đơn giản nhưng không phải ai cũng biết sử dụng điều hòa đúng cách. Bài viết sau đây sẽ giúp gia đình bạn tránh được những sai lầm thường gặp khi sử dụng điều hòa để điều hòa gia đình bạn hoạt động hiệu quả, tiết kiệm điện và đảm bảo tuổi thọ.

Lắp một chiếc điều hòa cho hai phòng "đúng hay sai"?

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh lắp một chiếc điều hòa cho hai căn phòng cạnh nhau để tiết kiệm chi phí mua thiết bị làm mát cho mùa hè. Liệu phương pháp này đúng hay sai? Hãy cùng META.vn tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Bí quyết làm món gà quay giòn da ngon tuyệt

Gà quay giòn da là món ăn được nhiều người yêu thích. Khi chín da của gà có màu vàng vô cùng hấp dẫn, ăn có vị ngọt của thịt gà cộng thêm với lớp da giòn tan béo ngậy rất đưa đẩy miệng, khiến cho lũ trẻ và ông xã của mình rất mê. Vậy cách làm món gà quay giòn da thơm thơm ngon vàng óng có dễ không? Mình đang có ý định làm tại nhà cho cả gia đình ăn khỏi phải đi ra tiệm. 

Nguyên nhân tủ lạnh rung và kêu to bất thường

Tủ lạnh là đồ dùng cần thiết và có trong mọi gia đình, trong quá trình sử dụng, nếu tủ lạnh của bạn phát ra tiếng kêu to khó chịu thì có thể do vị trí đặt tủ lạnh không được cân bằng, các ốc vít tủ lạnh bị lỏng hoặc do tủ lạnh bị hư hỏng linh kiện nào đó ở bên trong. Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ nguyên nhân khiến tủ lạnh kêu to và cách khắc phục phù hợp nhé. 

Nên mua quạt sưởi halogen hay máy sưởi dầu?

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn quạt sưởi halogen truyền thống hay máy sưởi dầu công nghệ mới tiên tiến để sưởi ấm và xua tan cái lạnh trong mùa đông này thì đừng bỏ lỡ những thông tin so sánh về 2 thiết bị này trong bài viết sau đây của META.vn nhé!

Cách chọn đèn sưởi nhà tắm phù hợp với diện tích phòng

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị chuyên dụng cho phòng tắm, giúp người dùng được sưởi ấm để bảo vệ sức khỏe, tránh bị cảm lạnh trong khi tắm, đặc biêt là tại các gia đình có trẻ nhỏ và người già. Trong thực tế, diện tích phòng tắm của các hộ gia đình không phải nhà nào giống nhau nhưng đây lại là một yếu tố quan trọng có ảnh hưởng tới hiệu quả làm ấm của đèn. Vì vậy, bạn đừng bỏ qua những lưu ý sau để chọn được chiếc đèn sưởi tắm thích hợp nhất cho nhà tắm của mình nhé!

Nên chọn đèn sưởi nhà tắm 2 bóng, 3 bóng hay 4 bóng?

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị sưởi ấm mùa đông vô cùng hữu ích, không những giúp bạn sưởi ấm mà đa phần còn phát ra ánh sáng hồng ngoại còn rất tốt cho sức khỏe. Hiện nay trên thị trường đèn sưởi nhà tắm có 3 loại là đèn sưởi nhà tắm 2 bóng, đèn sưởi nhà tắm 3 bóng, đèn sưởi nhà tắm 4 bóng. Vậy với diện tích phòng tắm phổ biến ở Việt Nam thì nên chọn loại đèn sưởi nhà tắm có bao nhiêu bóng? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn những câu trả lời chính xác nhất, cùng theo dõi nhé!  

Cách chọn đồ sưởi cho gia đình có trẻ sơ sinh

Sử dụng các thiết bị sưởi cho trẻ nhỏ khi mùa đông đến là điều cần thiết, thế nhưng hệ hô hấp và làn da của trẻ rất nhạy cảm, các mẹ cần cẩn trọng và lựa chọn các thiết bị sao cho phù hợp, để giúp các mẹ chọn thiết bị sưởi cho bé chuẩn xác nhất META gửi đến bài viết cách chọn đồ sưởi cho gia đình có trẻ sơ sinh, mời các bạn theo dõi!

Đánh giá máy sưởi dầu FujiE OFR-4613

Bài viết trải nghiệm máy sưởi dầu FujiE OFR-4613 của người dùng sẽ giúp Quý khách có cái nhìn khách quan nhất trước khi đưa ra quyết định có chọn mua FujiE OFR-4613 hay không?

Máy sưởi dầu có an toàn không? Giá bao nhiêu tiền?

Máy sưởi dầu có thực sự hiệu quả và an toàn không? Liệu máy có gây ra hiện tượng rò rỉ dầu và khí, gây nguy hại về điện hay ảnh hưởng tới sức khỏe của con người hay không? Và giá bán của thiết bị này bao nhiêu tiền? Hãy cùng META tìm hiểu rõ hơn ngay nhé!

Nên mua đèn sưởi nhà tắm hay quạt sưởi cho mùa đông?

Nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm sưởi ấm cho mùa đông thì chắc chắn quạt sưởi và đèn sưởi nhà tắm sẽ là 2 trong số thiết bị phù hợp nhất. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý, vừa tiết kiệm, vừa an toàn, vừa đem lại hiệu quả làm ấm tốt nhất tùy vào nhu cầu của mỗi gia đình.

Có nên đặt dàn nóng điều hòa ngoài trời?

Điều hòa, máy lạnh là thiết bị khi lắp đặt thường đi theo nhiều phụ kiện. Trong số các phụ kiện đó thì việc lắp đặt dàn nóng nằm trong danh sách những điều quan trọng nhất. Thông thường, mọi người thường lắp đặt dàn nóng ngoài trời. Vậy cách lắp đặt này có chính xác không? Hãy cùng META.vn tìm lời giải đáp trong bài viết sau đây nhé!

Máy lọc không khí có tốn điện không?

Trong môi trường ngày càng ô nhiễm như hiện nay, một chiếc máy lọc không khí là lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình để đảm bảo sức khỏe cho những người thân yêu. Tuy nhiên, có nhiều người băn khoăn không biết sử dụng máy lọc không khí có tốn điện không? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé. 

Các bước an toàn khi hàn hồ quang bằng tay

Máy hàn hồ quang điện bằng tay luôn có nhiều ưu điểm vượt trội như dễ hàn, chi phí rẻ... Tuy nhiên, khi sử dụng thì người lao động cũng phải cẩn thận hơn vì có rất nhiều rủi ro từ khói, tia lửa hàn, bức xạ... Để sử dụng máy một cách an toàn, hiệu quả thì tuân thủ các bước an toàn khi hàn hồ quang bằng tay sẽ giúp bạn phòng ngừa được các rủi ro trong quá trình sử dụng loại máy hàn que này.