Chủ đề 'quạt điều hòa'

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 - Liệu bạn có phù hợp?

Bạn đang tìm giải pháp khắc phục cái nóng? Bạn muốn tìm thiết bị làm mát hiệu quả nhưng phải thật sự phù hợp? Hãy cùng chúng tôi xem qua bài đánh giá tổng quan về quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 để xem lựa chọn này có phù hợp không nhé!

Quạt điều hòa Rapido của nước nào? Có tốt không?

Thời tiết nắng nóng, quạt điều hòa trở thành thiết bị làm mát được nhiều người chọn mua, trong đó có thương hiệu quạt điều hòa Rapido. Vậy quạt điều hòa Rapido của nước nào? Có tốt không? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau!

Quạt điều hòa Comfee của nước nào? Có tốt không?

Quạt điều hòa Comfee hiện nay đang dần phổ biến trên thị trường với những lợi thế riêng như giá rẻ, khả năng tiết kiệm điện và độ linh động. Bài viết sau, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về quạt điều hòa Comfee của nước nào? Có tốt không?

Quạt điều hòa Delites của nước nào? Có tốt không?

Trong số các ngành hàng gia dụng, quạt điều hòa là ngành hàng được khá nhiều người dùng quan tâm. Nếu các bạn đang tìm hiểu về quạt hiều hòa Delites và chưa biết thương hiệu này có tốt không thì hãy xem ngay bài viết này để hiểu hơn về nhãn hàng Delites.

Công nghệ ion âm là gì? Vì sao được nhiều hãng sử dụng?

Công nghệ ion âm là một công nghệ tiên tiến được áp dụng trên nhiều sản phẩm như máy lọc không khí, máy lạnh, quạt điều hòa,... Vậy công nghệ ion âm là gì và có tác dụng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

[Đánh giá] Máy làm mát Nagakawa có tốt không?

Những năm gần đây, bên cạnh điều hòa nhiệt độ, máy làm mát là một sản phẩm đang dần được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn sử dụng cho những ngày hè nóng nực bởi những ưu điểm như: nhỏ gọn, dễ lắp đặt, chi phí thấp... Máy làm mát Nagakawa là một sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường không lâu nhưng đã được rất nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu về dòng máy làm mát này cũng như những công dụng tuyệt vời khiến bạn không thể bỏ qua nó được nhé. 

Cách sử dụng máy làm mát Nagakawa hiệu quả, tiết kiệm điện

Máy làm mát Nagakawa là một thiết bị làm mát không thể nào thiếu trong những ngày hè oi nóng. Được dùng khá phổ biến, thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chúng để mang đến hiệu quả tối ưu nhất. Bài viết này, META sẽ giúp các bạn biết được cách sử dụng máy làm mát Nagakawa hiệu quả, tiết kiệm điện. Cùng theo dõi nhé!

Top 5 quạt điều hòa bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2019

Ngoài máy lạnh ra thì quạt điều hoà là thiết bị không thể thiếu được của mỗi gia đình trong thời tiết nắng nóng như thế này. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm qua một số quạt làm bán chạy nhất trong 6 tháng đầu năm 2019 này nhé.

Cách tự chế quạt phun sương, quạt hơi nước, quạt điều hòa đơn giản tại nhà

Quạt phun sương, quạt hơi nước, quạt điều hòa là trong những thiết bị làm mát đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên, vì điều kiện tài chính, nhiều gia đình vẫn chưa thể tự sắm cho mình sản phẩm này. Hiểu được điều đó, META.vn quyết định chia sẻ cùng bạn cách tự chế quạt phun sương và cách làm quạt hơi nước đơn giản tại nhà. 

Máy lạnh di dộng mini nào tốt giữa Kachi, Casper, Midea, Nakatomi?

Khi mùa hè ngày càng oi nóng, tại nhiều gia đình thì việc chỉ dùng quạt thôi là chưa đủ để làm mát, giải nhiệt, mà sẽ cần đến thêm sự hỗ trợ của điều hòa nhiệt độ, máy lạnh. Nhưng nếu không gian sống quá nhỏ hẹp hay không thích hợp, thuận lợi để lắp đặt các loại điều hòa treo tường thì máy lạnh di động mini sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất. Hãy cùng META.vn tìm hiểu xem giữa Kachi, Casper, Midea và Nakatomi thì đâu sẽ là nhãn hàng tốt nhất để mùa điều hòa mini di động nhé!

Quạt điều hòa là gì? Quạt điều hòa có tốt không?

Chắc hẳn hầu hết các bạn đã rất quen thuộc với những thiết bị làm mát như quạt điện, điều hòa. Vậy, bạn đã bao giờ nghe đến quạt điều hòa hay máy làm mát không khí chưa? Hãy đọc bài viết của chúng tôi nếu bạn đang thắc mắc quạt điều hòa là gì, quạt điều hòa có tốt không.

Cách chọn mua quạt điều hòa theo diện tích sử dụng

Diện tích làm mát là yếu tố quan trọng nhất để quyết định chọn quạt điều hòa. Quạt không phù hợp với diện tích sẽ không làm mát tốt, lãng phí điện năng. Vậy phạm vi làm mát mà hãng đưa ra sử dụng hiệu quả trong điều kiện nào, cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây nhé!

Tấm làm mát quạt điều hòa có bao nhiêu loại? Sử dụng loại nào tốt?

Tấm làm mát được xem là bộ phận quan trọng trong thiết kế của chiếc quạt điều hòa, là bộ phận dẫn nước giúp không khí nóng đi qua chuyển đổi thành luồng gió mát và cản lại bụi bẩn mang lại cảm giác trong lành hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem có bao nhiêu chất liệu dùng làm nên tấm làm mát và ưu nhược điểm của từng loại nhé.

Vì sao máy làm mát kêu to? Khắc phục như thế nào?

Trong mùa hè oi bức bạn sử dụng máy làm mát để điều hòa không khí. Nhưng khi hoạt động lại gây ồn gây nên sự khó chịu. Bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để sử dụng máy làm mát hiệu quả nhất.

Cấu tạo và vai trò của tấm Cooling Pad trong máy làm mát

Tấm Cooling Pad là một bộ phận có vai trò đặc biệt quan trọng đối với máy làm mát không khí. Vậy cấu tạo và chức năng của tấm Cooling Pad như thế nào? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé!

Gia đình có trẻ nhỏ sử dụng máy làm mát an toàn không?

Máy làm mát là thiết bị được nhiều gia đình sử dụng trong những ngày nắng nóng nhờ tác dụng làm mát nhanh, hiệu quả. Tuy nhiên, có nên sử dụng máy làm mát cho gia đình có trẻ em không là điều mà nhiều cha mẹ quan tâm. Bạn hãy tiếp tục theo dõi bài viết để có những thông tin bảo vệ sức khỏe bé yêu tốt nhất nhé!

Tại sao nên mua máy làm mát Daikio?

Daikio là một trong những thương hiệu quạt điều hòa phổ biến và được ưa chuộng hiện nay. Những sản phẩm của Daikio được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn, vậy lí do tại sao, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Quạt điều hòa kêu to - Nguyên nhân và cách khắc phục

Việc máy làm mát (quạt điều hòa) xuất hiện tiếng kêu lạ là một trong những sự cố thường gặp trên dòng sản phẩm này. Vậy nguyên nhân từ đâu, cách khắc phục như thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Có nên kết hợp sử dụng quạt điều hòa và máy lạnh không?

Thời gian gần đây, thời tiết bắt đầu nóng lên gây cảm giác khó chịu, do đó nhu cầu về các thiết bị làm mát ngày một tăng cao. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một cách sử dụng độc đáo, kết hợp giữa quạt điều hòa và máy lạnh để giúp giải nhiệt trong mùa hè này nhé.