Chủ đề 'quạt điều hòa'

9 lý do nên mua quạt điều hòa Kangaroo cho mùa nóng này

Quạt điều hòa Kangaroo sở hữu thiết kế hiện đại, lọc sạch bụi bẩn và làm mát hiệu quả cho những ngày hè nắng nóng. Hãy cùng tìm hiểu 9 lý do nên mua quạt điều hòa Kangaroo cho gia đình bạn vào mùa nóng này nhé!

Kangaroo - Thương hiệu của nước nào? Có tốt không

Kangaroo là một trong những thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng tại Việt Nam. Hãng chuyên sản xuất nồi cơm điện, nồi áp suất, máy lọc nước,.... và được nhiều khách hàng tin dùng. Mời bạn cùng tìm hiểu Kangaroo - Thương hiệu của nước nào và  các đặc điểm nổi bật của sản phẩm.

So sánh quạt điều hòa và quạt thường nên mua loại nào tốt hơn

Cả quạt điều hòa và quạt thường đều là những thiết bị làm mát được nhiều người ưa chuộng. Vậy nhưng không ít người còn băn khoăn chưa biết nên chọn loại nào. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn so sánh  quạt điều hòa và quạt thường, từ đó giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định cho mình hơn.

9 Hiểu lầm về quạt điều hòa bạn cần biết trước khi mua

Quạt điều hòa là một thiết bị làm mát rất phổ biến trong mùa hè. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về sản phẩm này và sử dụng nó đúng cách. Hãy cùng điểm lại những hiểu lầm về quạt điều hòa mà người dùng hay mắc phải nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Quạt điều hòa không mát - Nguyên nhân và cách khắc phục

Trong những ngày nóng nực, quạt điều hòa như vị cứu tinh của gia đình bạn vì khả năng làm mát vô cùng tiện dụng. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng quạt vẫn có gió thổi ra nhưng không còn mát. Vậy tại sao quạt điều hòa không mát nữa? Hãy tham khảo bài viết sau đây để cách khắc phục nhé!

Máy làm mát Nagakawa - Tươi mát suốt ngày hè

Giữa cái nóng như đổ lửa của mùa hè, nơi dịu êm nhất chính là nơi có thiết bị làm mát. Với hiệu quả vượt trội, quạt điều hòa Nagakawa sẵn sàng giúp bạn tưới mát không gian, đưa bạn về với ngày hè sảng khoái nhất. 

Có nên mua quạt điều hòa cũ để sử dụng không?

Quạt điều hòa mang đến cảm giác thoải mái, giải tỏa cái nóng tức thì nhất là vào mùa nóng. Tuy nhiên, người dùng có kinh tế eo hẹp thường chọn mua quạt điều hòa cũ. Để trả lời có nên mua quạt điều hòa cũ không, tìm hiểu ngay qua bài viết sau nhé!

Tháng 3 đón đầu hè nóng, mua sớm quạt điều hoà giảm SỐC đến 35%, giá chỉ từ 1,8 triệu. Mua ngay!

Tháng 3 đón đầu hè nóng, mua sớm ngay một chiếc quạt điều hòa giúp xua tan nóng bức ngày hè hiệu quả, tiết kiệm điện năng tối ưu. Tham khảo ngay Top 10 quạt điều hòa giảm sốc đến 35%, giá chỉ từ 1,8 triệu để lựa chọn được sản phẩm chất lượng, giá tốt đáp ứng đủ nhu cầu làm mát cho gia đình bạn. 

Quạt điều hòa 2 chiều nóng và lạnh nên mua loại nào tốt?

Được biết đến là một thiết bị đa tính năng cùng kết cấu nhỏ gọn, quạt điều hòa 2 chiều đã chứng minh được sự tiện lợi khi sử dụng thực tế. Bạn có biết quạt 2 chiều nóng lạnh là gì, công dụng như thế nào và đâu là sản phẩm tốt đang được bày bán trên thị trường? Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết trong bài viết sau đây.

Quạt điều hòa bị rò điện, nguyên nhân và cách khắc phục

Quạt điều hòa của bạn đang gặp sự cố về rò rỉ điện, điều này rất nguy hiểm và có thể ảnh hưởng đến tính mạng nhưng bạn không biết xử lý như thế nào? chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những nguyên nhân và cách khắc phục khi gặp vấn đề này. Cùng theo dõi nhé!

Ion là gì? Lợi ích của ion đối với sức khỏe

Như ta đã biết ion là chất có sẵn trong không khí và ion âm có lợi cho cơ thể con người. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn ion là gì và lợi ích của ion đối với sức khỏe nhé! 

20 món quà tặng tân gia nhà mới ý nghĩa mang lại may mắn cho gia chủ

Tân gia chính là một sự kiện quan trọng trong phong tục tập quán của người Việt Nam. Chủ nhà sẽ mời người thân, bạn bè, khách đến dự và góp vui cùng với mình, tặng chủ nhà những món quà tân gia thay lời chúc bình an, tài lộc, sung túc. Cùng chúng tôi sẽ gợi ý những món quà bạn có thể tặng nhé!

Đánh giá quạt điều hòa Sunhouse SHD7717 có tốt không, có nên mua không?

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7717 đang được sử dụng rất rộng rãi nhưng vẫn có nhiều người không khỏi băn khoăn, không biết quạt điều hòa Sunhouse SHD7717 có thực sự tốt không. Để giải đáp những thắc mắc của người dùng về sản phẩm này, chúng ta hãy cùng dành thời gian đánh giá quạt điều hòa Sunhouse SHD7717 trong bài viết này nhé! 

Cách làm mát phòng trọ, phòng ngủ kín khi không có điều hòa vào mùa hè

Vào những ngày hè nắng nóng, nỗi lo lớn nhất của các bạn học sinh, sinh viên ở nhà trọ không có điều kiện lắp điều hòa là nhiệt độ tăng cao gây khó chịu trong sinh hoạt hàng ngày. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn một số cách làm mát phòng trọ, phòng ngủ kín khi không có điều hòa vào mùa hè. Các bạn tham khảo nhé!

[Đánh giá] Quạt điều hòa Sunhouse SHD7727 có tốt không?

Mặc dù được sử dụng khá phổ biến thế nhưng vẫn có nhiều người băn khoăn không biết quạt điều hòa Sunhouse SHD7727 có tốt không. Để trả lời câu hỏi này và đưa ra lựa chọn chính xác nhất, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.