Top 5 quạt điều hòa bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2019

Ngoài máy lạnh ra thì quạt điều hoà là thiết bị không thể thiếu được của mỗi gia đình trong thời tiết nắng nóng như thế này. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm qua một số quạt làm bán chạy nhất trong 6 tháng đầu năm 2019 này nhé.

Ngoài máy lạnh ra thì quạt điều hoà là thiết bị không thể thiếu được của mỗi gia đình trong thời tiết nắng nóng như thế này. Vậy hãy cùng Điện Máy Xanh điểm qua một số quạt làm bán chạy nhất trong 6 tháng đầu năm 2019 này nhé.

1Quạt điều hòa Sunhouse SHD7727 (229 đánh giá)

Đứng ở vị trí đầu tiên là quạt điều hòa Sunhouse SHD7727 với mẫu mã thiết kế hiện đại, sang trọng dùng thích hợp cho không gian rộng như phòng khách, phòng ăn. Bốn bánh xe di chuyển linh hoạt nên bạn có thể đem quạt đến khắp mọi nơi trong căn nhà của mình.

Với 3 mức tốc độ gió điều khiển bằng remote hoặc cảm ứng trên màn hình Led hiển thị trên quạt giúp cho bạn dễ dàng điều chỉnh. Ngoài ra máy còn có cảm biến nhiệt độ phòng thông minh hiển thị nhiệt độ phòng hiện tại. Và với công suất 150W, quạt sẽ làm mát nhanh trên diện tích phòng 25-30m2. 

Quạt làm mát bằng hơi nước với dung tích bình chứa lớn đến 40 lít cho thời gian sử dụng liên tục kéo dài và không cần phải tốn công châm nước nhiều lần.

Quạt đep, mình rất hài lòng. Lại có kèm cả đá khô nữa lại càng thích hơn. Mình rất thích.

2Quạt điều hòa Sunhouse SHD7746 (48 đánh giá)

Đứng ở vị trí thứ hai vẫn là sản phẩm đến từ thương hiệu quạt điều hoà Sunhouse: Quạt điều hòa Sunhouse SHD7746.

Quạt được thiết kế để sử dụng cho các không gian rộng, kích cỡ lớn với công suất mạnh mẽ 180W làm mát trên diện tích lớn 50m2.

Quạt kèm theo remote điều khiển từ xa nhỏ gọn với các phím chức năng có chỉ dẫn tiếng Việt đơn giản dễ sử dụng.

Trưa quá nóng mình chạy đi mua ngay, thật sự rất hài lòng với sản phẩm, giảm nhiệt độ nóng ngay, nhu cầu sử dụng và giá tiền rất hợp lý, tiếng ồn không lớn lắm như mọi người nghỉ, vì quạt có công suất lớn nên phải có tiếng ồn thôi.

3Quạt điều hòa Midea AC120-16AR (761 đánh giá)

Quạt điều hòa Midea AC120-16AR thiết kế màu trắng thanh lịch trang nhã phù hợp với mọi không gian sống, thích hợp sử dụng trong phòng ngủ hay văn phòng làm việc.

Ngoài công suất hoạt động 60W phù hợp cho diện tích phòng từ 10 - 15 m2, tính năng tự động ngắt bơm khi cạn nước thì quạt điều hoà Media này còn đi kèm khả năng tạo ẩm giúp bạn không bị khô da trong quá trình sử dụng.

Tấm làm lạnh dày 40mm giúp giữ hơi nước lâu hơn, làm mát hiệu quả hơn. Đặc biệt, chúng ta có thể tháo tấm làm mát ra vệ sinh làm sạch một cách dễ dàng.

So với giá tiền thì quạt này quá tốt. Êm, mát, cực kỳ thích nên mình quyết định mua thêm 1 cây nữa cho mẹ. Nv thì nhiệt tình, giao hàng cực kỳ nhanh.

4Quạt điều hòa Boss S-102 (62 đánh giá)

Quạt điều hoà Boss S-102KG, xuất xứ Thái Lan kiểu dáng thon gọn, sang trọng, thiết kế hiện đại nổi bật trong không gian sử dụng.

Dung tích bình chứa 14 lít, hoạt động liên tục khoảng 7 tiếng giúp bạn có một giấc ngủ thật sâu và thoải mái.

Đi kèm theo quạt làm mát Boss là chiếc điều khiển thông minh tiện lợi cho bạn trong việc điều chỉnh các chế độ mà không cần phải di chuyển.

Quạt mới mua hôm qua, sản phẩm chạy rất êm, rất tốt. Sản phẩm lại đẹp, gió thổi mát. Rất ưng ý với sản phẩm, lần đầu mua quạt loại này nhưng sản phẩm rất tốt.

5Quạt điều hòa Midea AC200-17JR (66 đánh giá)

Ở vị trí cuối cùng là quạt điều hoà Midea AC200-17JR có màu trắng trang nhã, thiết kế đẹp mắt và sang trọng. Quạt còn được trang bị thêm bánh xe và tay cầm giúp bạn thuận tiện trong việc di chuyển.

Với dung tích bình chứa nước lên tới 50 lít cho phép hoạt động liên tục trong ngày dài, quạt điều hòa Midea này sẽ tự động ngắt bơm khi cạn nước.

Công sức 200W, phạm vi làm mát rộng 25 - 30m2, máy tạo làn gió mát làm dịu không khí nóng nực trong những ngày hè oi bức.

Trên đây là Top 5 quạt điều hòa bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2019. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Bạn đang xem: Top 5 quạt điều hòa bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2019

Chuyên mục: Điện máy gia dụng

Chia sẻ bài viết