Chủ đề 'quạt điều hòa'

Top 6 quạt điều hòa giảm đến 43%, mua ngay mùa nóng, giao nhanh 1h

Quạt điều hòa được sử dụng phổ biến trong mọi gia đình giúp giải nhiệt hiệu quả mà còn có khả năng di chuyển tiện lợi. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 6 quạt điều hòa giảm đến 43%, hỗ trợ mua dịch giao nhanh 1h. Mua ngay mùa nóng, đừng bỏ lỡ nhé!

Nên mua máy làm mát không khí hãng nào?

Máy làm mát không khí là một trong những thiết bị làm mát được sử dụng phổ biến vào mùa hè. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn thắc mắc nên mua máy làm mát không khí hãng nào, máy làm mát không khí hãng nào tốt. Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé. 

5 Quạt cây Toshiba có điều khiển từ xa được ưa chuộng nhất hè

Ngoài thiết kế đẹp mắt và khả năng làm mát hiệu quả, quạt cây Toshiba còn được trang bị nhiều tính năng thông minh, điển hình là điều khiển từ xa. Hãy cùng META.vn khám phá ngay top 5 quạt cây Toshiba có điều khiển từ xa được ưa chuộng nhất hiện nay bạn nhé!

Có khoảng 2 triệu nên mua máy làm mát hay quạt phun sương?

Chỉ với giá khoảng 2 triệu thì nên chọn quạt phun sương hay máy làm mát là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Quạt phun sương và máy làm mát đều sử dụng hơn nước để làm mát không khí với ưu điểm cùng là giải pháp có tính kinh tế, chi phí thấp hơn nhằm thay thế cho điều hòa nhiệt độ nhưng vẫn đủ để giải nhiệt mùa hè, nhất là vào những ngày nắng nóng cao điểm.

Có nên dùng quạt điều hòa cho trẻ sơ sinh không?

Trẻ sơ sinh luôn cần sự chăm sóc kỹ càng và đặc biệt từ cha mẹ, nên vấn đề có nên sử dụng quạt điều hòa cho bé khiến không ít người phải cân nhắc. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra lời khuyên chính xác đến bạn, cùng tìm hiểu nhé!

10 thương hiệu quạt điều hoà phổ biến trên thị trường

Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua quạt điều hoà không? Bạn không biết nên lựa chọn quạt điều hoà kiểu dáng, công suất như thế nào cho phù hợp với phòng của mình. Bạn phân vân giữa hàng loạt các thương hiệu quạt điều hoà trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 thương hiệu quạt điều hoà phổ biến trên thị trường hiện nay nhé.

Phân biệt quạt hơi nước, quạt phun sương và quạt điều hòa

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại quạt sử dụng nước để làm mát như quạt hơi nước, quạt phun sương và quạt điều hòa với nhiều ưu điểm vượt trội, giúp làm mát hiệu quả cho những ngày oi bức mùa hè. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết về các chức năng cũng như ưu điểm và nhược điểm của các loại quạt này. Cùng tham khảo bài viết của META.vn để biết chi tiết hơn về 3 thiết bị làm mát này và lựa chọn được loại quạt ưng ý cho không gian sống, làm việc của mình nhé! 

Cách sử dụng quạt điều hòa hơi nước Boss S102 đúng cách

Quạt điều hòa hơi nước Boss S102 là một trong những sản phẩm máy làm mát được rất nhiều người dùng Việt ưa chuộng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách sử dụng quạt điều hòa hơi nước Boss S102 đúng cách. Các bạn tham khảo nhé!

[Đánh giá] Quạt điều hòa Midea có tốt không?

Quạt điều hòa Midea là một trong những thương hiệu quạt điều hòa được rất nhiều người dùng Việt yêu thích sử dụng. Vậy quạt điều hòa Midea có tốt không? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm quạt điều hòa Midea các bạn nhé!

Cách sử dụng quạt điều hòa Erito an toàn, hiệu quả

Quạt điều hòa Erito là một trong những thiết bị hữu ích được nhiều người tin tưởng và sử dụng nhiều trong những năm trở lại đây. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc máy làm mát Erito đầy tiện lợi này mà không biết cách sử dụng thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng quạt điều hòa Erito đơn giản nhất.

[Bảng báo giá] Quạt điều hòa giá bao nhiêu tiền?

Quạt điều hòa hay máy làm mát là dòng sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích lựa chọn, đặc biệt là vào mùa hè để giúp xua tan đi thời tiết nóng nực. Vậy quạt điều hòa giá bao nhiêu tiền? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn bảng báo giá quạt điều hòa mới nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Top 9 quạt điều hòa giá rẻ dưới 2 triệu tốt nhất hiện nay

Nhờ giá thành hợp lý cùng khả năng làm mát khá tốt mà những chiếc quạt điều hòa giá rẻ đang được rất nhiều người "săn lùng". Nếu bạn cũng đang cần tìm một chiếc quạt làm mát không khí giá rẻ thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé. Top 9 quạt điều hòa giá dưới 2 triệu dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn đấy.

Máy làm mát Aroma của nước nào, có tốt không?

Ra đời cách đây không lâu nhưng máy làm mát Aroma đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng Việt. Vậy dòng máy làm mát này là của nước nào, chất lượng có tốt không? Đừng bỏ lỡ bài viết của chúng tôi nếu bạn cũng đang băn khoăn về những vấn đề này nhé!

So sánh điều hòa và quạt điều hòa khác nhau như thế nào?

Điều hòa và quạt điều hòa là những thiết bị làm mát thường được sử dụng trong mùa hè. Tuy nhiên, vẫn có người chưa hiểu rõ về hai sản phẩm này cũng như chưa phân biệt được sự khác nhau của chúng, chính vì vậy dẫn đến tình huống mua phải sản phẩm không phù hợp với nhu cầu, gây lãng phí tiền bạc. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng so sánh điều hòa và quạt điều hòa giống nhau - khác nhau như thế nào để có thể chọn ra sản phẩm mà mình nên mua nhất nhé!