Chủ đề 'quà tết'

Bài cúng đêm giao thừa tại cơ quan, công ty chuẩn nhất

Cúng giao thừa (hay còn gọi là lễ trừ tịch) là một nghi thức rất quan trọng nhằm đánh dấu cột mốc linh thiêng chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Vào thời khắc này, ngoài các gia đình cúng giao thừa thì cơ quan, công ty cũng thực hiện nghi thức này để cầu mong một năm mới làm ăn phát đạt, đón nhiều tài lộc hơn. Vậy, cúng giao thừa ở công ty cần chuẩn bị những gì và khấn như thế nào? Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn bài cúng đêm giao thừa tại cơ quan, công ty chuẩn nhất. Hãy tham khảo nhé!

Top 12 món quà tặng khách hàng cuối năm cực tinh tế và ý nghĩa

Đối với các doanh nghiệp hoặc những cửa hàng kinh doanh thì việc tặng quà cho khách hàng nhân dịp cuối năm là hình thức không thể thiếu, nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ, sản phẩm. Cùng chúng tôi tham khảo top 12 món quà tặng khách hàng cuối năm cực tinh tế trong bài viết sau nhé!

Top 12 món quà tặng nhân viên cuối năm phù hợp và ý nghĩa nhất

Bạn đang phân vân không biết nên chọn quà tặng nào phù hợp cho nhân viên nhằm thay cho lời cảm ơn vì đã đồng hành và cống hiến hết mình cho doanh nghiệp. Mời bạn xem qua bài viết dưới đây để bỏ túi cho mình top 12 món quà tặng nhân viên cuối năm phù hợp và ý nghĩa nhất nhé.

Tặng quà Tết cho người lớn tuổi? Top 11 món quà ý nghĩa nhất 2022

Vào ngày Tết, con cháu thường bày tỏ lòng yêu thương, gửi lời chúc chân thành đến ông bà, những người đã nuôi dưỡng chúng ta. Đặc biệt là không thể thiếu những món quà Tết để bày tỏ lòng biết ơn. Mời bạn xem qua bài viết dưới đây để bỏ túi cho mình top món quà ý nghĩa nhất tặng người lớn tuổi nhé!

Top 11 món quà Tết tặng cho sếp cực sang trọng và ý nghĩa nhất

Văn hóa tặng quà nhân dịp Tết chắc hẳn không quá xa lạ. Nó vừa thể hiện tấm lòng của người mua, đồng thời nói sự tinh tế trong mắt người nhận. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tặng quà Tết gì cho sếp mà vừa sang trọng lại không kém phần ý nghĩa thì hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết dưới đây nhé!

Top 11 món quà tết ý nghĩa và thiết thực nhất cho bố mẹ chồng

Tết là cơ hội để các nàng dâu thể hiện tình cảm đến ba mẹ chồng thông qua các món quà, lựa chọn được một món quà ý nghĩa hay phù hợp sở thích của bố mẹ chồng sẽ thể hiện được thành ý của bạn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 11 món quà tết ý nghĩa và thiết thực nhất cho bố mẹ chồng nhé!

Mondelez Kinh Đô tung bộ sản phẩm Tết độc đáo

Mondelez Kinh Đô vừa tung ra thị trường danh mục 38 bộ sản phẩm Tết đa dạng về mẫu mã, thiết kế, với mức giá linh hoạt, cùng nhiều hoạt động lan tỏa tinh thần tích cực cho mùa Tết năm nay.

Top 14 món đồ gia dụng làm quà Tết ý nghĩa, ai cũng thích

Tết đến Xuân về và đây sẽ là dịp để thể hiện tình cảm với những người yêu thương. Nếu bạn còn đang phân vân không biết tặng quà gì cho người thân, bạn bè,... Hãy tham khảo ngay các món đồ gia dụng làm quà Tết thật ý nghĩa trong bài viết này nhé!