Chủ đề 'qua đêm'

Cách tẩy nốt ruồi tại nhà nhanh, đơn giản, không để lại sẹo

Nốt ruồi là đặc điểm tự nhiên trên cơ thể con người, tuy nhiên đôi khi chúng lại gây mất thẩm mỹ, gây ảnh hưởng đến sự tự tin. Hãy cùngtham khảo các cách tẩy nốt ruồi tại nhà nhanh, đơn giản, không để lại sẹo trong bài viết hôm nay các bạn nhé!

Giải đáp: Có nên phơi quần áo qua đêm?

Phơi quần áo qua đêm là thói quen của rất nhiều gia đình hiện nay, tuy nhiên, có nhiều người cho rằng không nên phơi đồ qua đêm bởi việc này tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe. Vậy có nên phơi quần áo qua đêm không? Chúng ta sẽ cùng đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé!

Có nên uống cà phê để qua đêm? Cafe pha sẵn để tủ lạnh được bao lâu?

Để pha được những ly cà phê thơm ngon thường mất khá nhiều công sức. Vì thế nhiều người thường pha sẵn cà phê rồi dùng dần. Tuy nhiên có nên uống cà phê để qua đêm, cà phê để lâu hay không? Cà phê pha sẵn để được bao lâu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn sạc pin loa kẹo kéo chuẩn nhất, giúp loa bền bỉ, tránh hư hỏng

Loa kẹo kéo đang ngày càng trở nên phổ biến, được nhiều người ưa chuộng sử dụng vì tính gọn nhẹ và tiện lợi của chúng. Tuy nhiên, để sử dụng loa kéo bền bỉ, bạn cũng cần phải biết cách sạc pin loa kéo chuẩn. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sạc pin loa kéo tránh hư hỏng. Cùng theo dõi nhé!

Cách làm bánh trôi nước gừng thơm ngon, đơn giản, đẹp mắt

Tết Hàn Thực mùng 3/3 Âm lịch đang tới rất gần rồi! Bạn đã chuẩn bị gì để đón cái Tết đặc biệt này chưa nhỉ? Cùng chuyên mục Thực đơn hằng ngày của META vào bếp và học cách làm bánh trôi nước gừng thơm ngon, đơn giản bạn nhé. Chắc chắn với món ăn đặc biệt này, ngày Tết Hàn Thực của bạn sẽ trở nên ý nghĩa và đặc biệt hơn đấy.

Cách vệ sinh ly uống nước bằng nhựa để không bị hôi

Ly nhựa nhẹ, bền, nhiều màu sắc và kiểu dáng để tùy chọn, quan trọng nữa là giá rẻ nên được chuộng dùng. Tuy nhiên, chất liệu nhựa lại khó làm sạch, dễ bám mùi. Xem thử cách vệ sinh ly uống nước bằng nhựa để không bị hôi rất hiệu quả dưới đây nhé!

Cách làm thịt heo quay bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu có thể chiên được rất rất nhiều món ngon mà không phải thực hiện quá nhiều bước. Bạn chỉ cần ướp thực phẩm (nếu có) rồi cho vào nồi chiên, tiếp tục cài đặt nhiệt độ/thời gian nấu và chờ đợi là xong. Quá đơn giản phải không nào? Và hôm nay META sẽ bật mí một món ngon không mấy xa lạ với chúng ta chính là thịt quay chiên cực giòn cực ngon y như ngoài hàng để đãi khách nhé! Công thức và cách làm thì vô cùng đơn giản khi làm cùng với nồi chiên không dầu, giờ thì cùng META thực hiện nhé!

Làm mứt bí đao không khó như bạn nghĩ

 Bí xanh và bí đao là món ăn rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là trong những ngày Tết. Hướng dẫn cách làm bí đao trong bài viết sau đây sẽ giúp các bạn biết được cách làm món mứt bí đao trắng không cần ngâm phèn chua và đảm bảo thành công 100%. Hãy cùng bắt tay thực hiện với META ngay nhé. 

Mẹo khử sạch mùi hôi trong tủ lạnh

Ngày nay tủ lạnh được coi như một thiết bị dùng trong gia đình hết sức thông dụng, giúp rau củ quả, thức ăn, đồ uống và gia vị giữ được vị tươi ngon. Tuy nhiên, nếu lâu ngày bạn không vệ sinh hoặc để lưu trữ thức ăn quá lâu trong tủ lạnh thì có thể sinh ra mùi hôi khó chịu và là nơi cư trú của nhiều loại vi khuẩn gây bệnh. META.vn xin chia sẻ một số mẹo vặt giúp đánh bay mùi hôi khó chịu trong tủ lạnh rất đơn giản.