Chủ đề 'QLED'

Top 5 tivi Samsung bán chạy nhất tháng 05/2022 tại

Tivi Samsung có thiết kế sang trọng và trang bị công nghệ tiên tiến mang đến chất lượng hình ảnh tốt và âm thanh sống động nên được nhiều người dùng lựa chọn. Cùng điểm qua top 5 tivi Samsung bán chạy nhất tháng 05/2022 tại dưới đây nhé!

Tận hưởng trọn không khí SEA Games 31 với TV 8K

Đại hội thể thao Đông Nam Á SEA Games 31 – tổ chức tại Việt Nam đã chính thức khởi tranh. Người dùng có thể trải nghiệm những hình ảnh sắc nét và âm thanh đỉnh cao ngay tại nhà với một số lựa chọn TV 8K hàng đầu thị trường.

Tổng quan dòng tivi Samsung ra mắt năm 2022

Hãng tivi Samsung cho ra mắt những dòng tivi nào trong năm 2022? Các dòng tivi Samsung 2022 sẽ được tích hợp công nghệ gì mới và nổi bật? Cùng tìm hiểu về các dòng tivi của hãng qua bài viết bên dưới nhé!

Neo QLED là gì? Điểm nổi bật của Samsung Neo QLED 2022

Neo QLED hiển thị màu sắc rực rỡ và hình ảnh sắc nét, mang lại sự trải nghiệm đáng kinh ngạc cho người xem tivi. Nếu bạn đang thắc mắc tivi Neo QLED là gì, thì bài viết này của sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về một số điểm nổi bật của Samsung Neo QLED 2022 nhé!

Tại sao nên mua Tivi Samsung Neo QLED 8K 2022?

Samsung đã cho ra mắt siêu phẩm Smart Tivi Samsung Neo QLED 8K với thiết kế độc đáo cùng công nghệ mạnh mẽ của hãng. Cùng tham khảo bài viết để tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của siêu phẩm này trước khi chọn mua nhé!

Top 5 tivi 4K bán chạy nhất quý 1/2022 tại

Bạn thích xem tivi hiện đại với hình ảnh 4K sắc nét nhưng vẫn đang phân vân không biết nên mua tivi 4K nào? Hãy tham khảo qua top 5 tivi 4K bán chạy nhất quý 1/2022 tại nhé!

Top 5 tivi Samsung bán chạy nhất quý 1/2022 tại

Tivi Samsung được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động. Cùng điểm qua Top 5 tivi Samsung bán chạy nhất quý 1/2022 tại Điện máy XANH qua bài viết bên dưới đây nhé!

So sánh tivi TCL và Samsung: Loại nào phù hợp với bạn hơn?

Tivi Samsung và tivi TCL đều là những dòng tivi phổ biến tại Việt Nam, vì vậy khi chọn mua, rất nhiều khách hàng cảm thấy lúng túng và phân vân trước hai dòng tivi này. Cùngso sánh tivi TCL và Samsung qua bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng tivi phù hợp với nhu cầu của mình dễ dàng hơn.

So sánh tivi QLED và Crystal chi tiết nhất

Tivi QLED và tivi Crystal là hai trong số những dòng tivi phổ biến và bán chạy nhất của thương hiệu Samsung. Chính vì vậy, nhiều khách hàng khi chọn mua tivi luôn băn khoăn không biết nên chọn mua loại nào trong 2 loại tivi này. Hãy cùngso sánh tivi QLED và Crystal để biết được điểm khác nhau giữa hai dòng tivi nổi bật của thương hiệu Samsung nhé! 

Tivi Samsung của nước nào? Tivi Samsung dùng có tốt không?

Tivi Samsung là một trong những dòng tivi phổ biến, được nhiều người dùng Việt Nam quan tâm nhất trong những năm gần đây. Tuy nhiên, có rất nhiều người đã, đang và sắp sử dụng sản phẩm này vẫn chưa rõ tivi Samsung của nước nào. Vì vậy, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem tivi Samsung của nước nào, có tốt không, được sản xuất ở đâu... qua bài viết dưới đây nhé!

Top 8 tivi 65 inch giá rẻ nhất, hình đẹp, âm hay, sang nhà

Bạn đang cần một chiếc tivi cỡ lớn 65 inch cho phòng khách, phòng họp hay nhà hàng của bạn nhưng chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì hãy tham khảo top 8 tivi 65 inch giá rẻ nhất, hình đẹp, âm hay, sang nhà mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé!

Top 5+ smart tivi 55 inch giá rẻ nhất, hình ảnh đẹp, âm thanh hay

Tivi 55 inch là một dòng tivi rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi màn hình kích thước lớn sẽ giúp các trải nghiệm giải trí trở nên mãn nhãn hơn. Vậy, hiện nay tivi 55 inch nào giá rẻ nhất? Nếu bạn đang có ý định mua dòng tivi này thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé!

Siêu sale 12.12 - Mua TV thần tốc - giảm SỐC đến 27%, trả góp 0%, mua ngay!

Siêu sale 12/12 - Tivi giảm sốc đến 27%, trả góp 0%, giao nhanh miễn phí tận nhà cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt mua online săn coupon giảm thêm đến 15%. Tham khảo ngay top 5 tivi giá rẻ sale to đang chờ bạn rinh. Cơ hội cuối - giá đắm đuối chỉ có tại chúng tôi, nhanh tay đặt mua ngay hôm nay!

XANH tiếp sức - Giá quyến rũ: TV giảm SỐC đến 27%, trả góp 0%, mua ngay!

XANH tiếp sức - Giá quyến rũ: TV giảm đến 27%, trả góp 0% tại chúng tôi. Đặc biệt, mua sản phẩm thứ 2 giảm thêm đến 15%. Cơ hội cực hấp dẫn để bạn sở hữu cho gia đình mình chiếc tivi chất lượng có giá cực hời cùng nhiều ưu đãi đi kèm mùa AFF Cup 2021. Nhanh tay đặt ngay hôm nay!

Tổng quan về các dòng tivi Samsung 2021 đời mới nhất

Năm 2021 đón chào sự trở lại của các dòng tivi mới đến từ thương hiệu Samsung, hứa hẹn mang đến hàng loạt cải tiến về thiết kế, công nghệ cũng như tính năng của sản phẩm. Vậy các dòng tivi Samsung 2021 có những thay đổi gì mới, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Tổng quan về các dòng tivi TCL 2021 đời mới nhất

Tivi TCL là một trong những dòng TV phổ biến tại thị trường Việt Nam được nhiều người tiêu dùng chọn mua. Trong năm 2021, thương hiệu TCL đã mang đến thị trường nhiều sản phẩm mới với nhiều cải tiến giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng. Vậy các sản phẩm tivi TCL 2021 có gì mới, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé! 

Kích thước tivi 55 inch bao nhiêu? Tư vấn mua tivi 55 inch tốt nhất

Tivi 55 inch là dòng tivi được nhiều người tìm kiếm nhiều nhất với kích thước màn hình tương đối lớn, dễ dàng đặt nhiều vị trí: phòng khách, phòng họp, phòng ăn,... chúng tôi chia sẻ bạn cách xác định kích thước tivi và chọn mua tivi 55 inch loại nào tốt, phù hợp với nhu cầu, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!