Chủ đề 'pin'

Lý do nên mua đồng hồ thông minh cho người lớn tuổi

Đồng hồ thông minh là thiết bị tiện lợi, tính năng hiện đại, cũng chính là một món quà lý tưởng dành tặng nhân dịp Ngày của Cha. Bài viết dưới đây sẽ tiết lộ những lý do nên mua đồng hồ thông minh cho người lớn tuổi mà bạn không nên bỏ qua nhé!

Top 5 điện thoại Samsung chơi game tốt nhất tại

Nếu bạn là người đam mê chơi game thì nên lựa chọn một chiếc điện thoại có hiệu năng mạnh mẽ cùng với thời lượng sử dụng pin lâu. Hãy cùng điểm qua top 5 điện thoại Samsung chơi game tốt nhất hiện nay nhé!

Kinh nghiệm chọn mua robot hút bụi cho văn phòng làm việc

Robot hút bụi là sản phẩm công nghệ được nhiều người ưa thích vì tính tiện dụng của sản phẩm mang lại. Nếu bạn dự định mua robot hút bụi cho văn phòng làm việc thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!

Tại sao nên mua Tivi Samsung Neo QLED 8K 2022?

Samsung đã cho ra mắt siêu phẩm Smart Tivi Samsung Neo QLED 8K với thiết kế độc đáo cùng công nghệ mạnh mẽ của hãng. Cùng tham khảo bài viết để tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của siêu phẩm này trước khi chọn mua nhé!

Cờ các nước Đông Nam Á, quốc kỳ 11 nước Đông Nam Á

Quốc kỳ thiêng liêng chính là biểu tượng cho một quốc gia mà không có đất nước nào có thể giống nhau, những chi tiết được biểu thị trên quốc kỳ đều mang đậm bản sắc riêng của mỗi dân tộc. Đã bao giờ bạn đặt ra câu hỏi ý nghĩa cờ các nước Đông Nam Á là gì chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu về lá cờ các nước Đông Nam Á trong bài viết này nhé!          

Hướng dẫn sử dụng tai nghe AirPods 2 đơn giản, nhanh chóng

AirPods 2 là một trong những mẫu tai nghe hiện đại giúp kết nối với các thiết bị thông minh của hãng Apple, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn gặp khó khăn khi dùng, hãy tham khảo ngay hướng dẫn sử dụng AirPods 2 qua bài viết sau nhé!

Top 10 sạc dự phòng có sạc nhanh tiện lợi, mẫu mới nhất tại

Pin sạc dự phòng là thiết bị hỗ trợ sạc điện thoại, máy tính bảng nhanh chóng và tiện dụng khi đi ra ngoài. Nếu bạn đang có ý định mua sạc dự phòng, hãy cùng điểm qua top 10 pin sạc dự phòng có sạc nhanh tiện lợi, mẫu mới nhất tại để thêm lựa chọn nhé!