Chủ đề 'pin'

So sánh AirPods 2 và AirPods Pro, nên mua loại nào?

Ông lớn Apple chính thức ra mắt người dùng tai nghe AirPods Pro là phiên bản nâng cấp của AirPods thế hệ 2. Hãy cùng  so sánh AirPods 2 và AirPods Pro ở bài viết dưới đây để chọn mua được loại tai nghe phù hợp nhé!

Trà sữa để tủ lạnh được mấy ngày? Cách bảo quản trà sữa trong tủ lạnh đúng cách

Trà sữa là thức uống “khoái khẩu” của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Với thành phần chính là trà và sữa, thức uống này nhanh hỏng hơn các loại đồ uống khác. Vậy trà sữa để tủ lạnh được mấy ngày và cách bảo quản trà sữa trong tủ lạnh như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây củađể có câu trả lời nhé!

Có nên mua Xiaomi 12 Pro? 5 lý do bạn nên mua Xiaomi 12 Pro

Với thiết kế ấn tượng, hiệu năng mạnh mẽ cùng nhiều công nghệ tiên tiến, Xiaomi 12 Pro nhanh chóng ghi điểm kể từ khi ra mắt. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn có nên mua Xiaomi 12 Pro, hãy cùng xem ngay 5 lý do nên mua chiếc điện thoại này qua bài viết dưới đây nhé! 

Đánh giá xe đạp tập thể dục Air Bike có tốt không

Với mục đích kết hợp hình thức đạp xe thông thường với việc rèn luyện sức khỏe, xe đạp tập thể dục Air Bike ra đời. Liệu xe đạp tập thể dục Air Bike có tốt không, giá thành sản phẩm ra sao, có nên mua xe đạp Air Bike không? Hãy cùngđánh giá sản phẩm xe đạp Air Bike với một số sản phẩm tiêu biểu nhé.  

Máy cạo râu, dao cạo râu có được mang lên máy bay không?

Máy cạo râu, dao cạo râu có được mang lên máy bay không là điều mà không chỉ các anh em mà các chị em cũng rất quan tâm. Nếu bạn đang chuẩn bị đi du lịch mà băn khoăn về vấn đề này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Top 5 đồng hồ Elio màu hồng xinh xắn dành cho nữ mới nhất tại

Đồng hồ Elio với thiết kế đơn giản, thanh lịch cùng sắc hồng nữ tính là món phụ kiện yêu thích của nhiều cô gái. Nếu bạn đang phân vân khi chọn lựa một chiếc đồng hồ đồng hành mỗi ngày, xem ngay top 5 đồng hồ Elio màu hồng xinh xắn dành cho nữ mới nhất sau đây!

Bàn chải điện có được mang lên máy bay không?

Bàn chải điện là thiết bị chăm sóc răng miệng hiện nay đang được sử dụng rất rộng rãi, chính vì vậy, có rất nhiều người băn khoăn không biết bàn chải điện có được mang lên máy bay không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Top 10 đồng hồ Elio nữ xinh xắn mẫu mới nhất tại

Đồng hồ Elio là một thương hiệu đồng hồ của Việt Nam khá nổi tiếng với sự đa dạng về mẫu mã cũng như giá cả phải chăng. Cùng xem ngay top 10 đồng hồ Elio nữ mẫu mới nhất để không bỏ lỡ những thiết kế thú vị nhé!