Chủ đề 'pin'

Bento cake là gì? Cách làm bánh bento cake vừa ngon vừa đẹp

Bento cake được biết tới là những chiếc bánh kem Hàn Quốc nhỏ xinh, được trang trí không quá cầu kỳ nhưng vẫn rất dễ thương, bắt mắt. Vật bánh kem bento cake là gì? Và cách làm bánh như thế nào? Cùngkhám phá câu trả lời ngay tại bài viết sau nhé!     

Cách làm kem xoài không cần whipping cream vẫn mềm mịn

Whipping cream là một nguyên liệu cần thiết cho món kem xoài. Tuy nhiên nếu không thể mua được nguyên liệu này thì bạn cũng đừng lo lắng nhé. Tham khảo ngay cách làm kem xoài không cần whipping cream dưới đây để trổ tài chiêu đãi cả nhà nào.

Khám phá các dòng Samsung Galaxy Tab nổi bật năm 2022

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng phục vụ nhu cầu làm việc, giải trí với các tính năng công nghệ thú vị? Hãy cùng khám phá các dòng Samsung Galaxy Tab nổi bật năm 2022 qua bài viết dưới đây để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!

Cách làm kem xoài với sữa Ông Thọ thơm ngon mát lạnh

Kem xoài thơm mát, ngọt lịm, ăn cùng với những miếng ốc quế hay dừa khô bùi bùi, giòn rụm, sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn được thưởng thức thức quà tráng miệng ngon lành này dành riêng cho những ngày hè oi nóng. Bài viết dưới đây củaxin được chia sẻ các cách làm kem xoài với sữa Ông Thọ đơn giản ngay tại nhà mà đảm bảo ai thử cũng mê mẩn.