Chủ đề 'pin'

Tìm hiểu nguồn gốc, lịch sử của máy tính bỏ túi

Máy tính bỏ túi không chỉ là dụng cụ phục vụ học tập - thi cử quen thuộc của nhiều thế hệ học sinh, sinh viên mà còn được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như tài chính, kinh doanh, kỹ thuật chuyên môn... Tuy nhỏ bé nhưng đằng sau thiết bị hữu ích này là cả quá trình nghiên cứu, chế tạo và không ngừng cải tiến của nhiều nhà phát minh thiên tài. Hãy cùngngược dòng thời gian về 2000 năm trước và khám phá nguồn gốc của máy tính bỏ túi nhé!

Top 11 máy rửa mặt giá rẻ, tốt nhất bán chạy tại

Máy rửa mặt giúp bạn rửa sạch sâu mọi bụi bẩn, bã nhờn ở sâu bên trong lỗ chân lông giúp da mặt luôn sạch sẽ, hạn chế mụn. Máy còn có khả năng massage nhẹ nhàng, thư giãn. Cùng tham khảo top máy rửa mặt để chọn sản phẩm thích hợp nhé!

Nên mua điện thoại hãng nào tốt nhất năm 2022?

Điện thoại không chỉ giúp bạn liên lạc với mọi người mà còn phục vụ cho giải trí, chụp hình, học tập hay công việc. Trên thị trường có đa dạng hãng điện thoại, khách hàng đắn đo không biết nên mua điện thoại hãng nào tốt. Tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Cách làm kem vải thơm ngon, mát lạnh đơn giản tại nhà

Bạn đang tìm kiếm cách làm kem trái vải để trổ tài cho cả gia đình thưởng thức trong mùa hè này? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn cách làm kem vải đơn giản tại nhà mà lại thơm ngon, mát lạnh. Hãy tham khảo nhé!