Chủ đề 'pin'

VinFast công bố chính sách cố định giá thuê pin ô tô điện

Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast quyết định giữ nguyên giá thuê bao pin suốt vòng đời sản phẩm cho tất cả khách hàng mua xe trong năm 2022 và 2023, thay vì điều chỉnh tăng theo giá xăng dầu và giá điện như chính sách đã công bố.

Dung lượng pin iPhone tất cả các dòng hiện nay

Theo những dòng máy trước đây mà Apple đã ra mắt, hãng sẽ không nêu cụ thể dung lượng pin iPhone như thế nào, mà thay vào đó, Apple sẽ nhấn mạnh về việc điện thoại có thời gian sử dụng bao lâu, tuổi thọ pin như thế nào. Tuy nhiên, người dùng vẫn luôn tò mò và tự tìm kiếm thông tin về viên pin của iPhone. Bài viết dưới đây của META.vn, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá dung lượng pin của điện thoại iPhone nhé!    

Những lý do nên mua tai nghe Bluetooth bạn không nên bỏ qua

Tai nghe Bluetooth là mẫu tai nghe đẹp mắt, tiện lợi, thích hợp cho bạn sử dụng để tận hưởng âm nhạc thư giãn mỗi ngày. Cùng tìm hiểu xem tai nghe Bluetooth có tốt không và những lý do nên mua tai nghe Bluetooth bạn không nên bỏ qua nhé! 

Link nhận spin Piggy Go, link nhận xúc xắc Piggy Go hôm nay

Piggy Go chính là một trong những tựa game xúc xắc đang cực hot hè này. Và để trải nghiệm những tính năng thú vị trong game, đòi hỏi người chơi phải thu thập càng nhiều coin càng tốt. Dưới đây là link nhận spin Piggy Go, link nhận xúc xắc Piggy Go hôm nay để bạn tham khảo.