Diện kiến dàn xe BMW M độ chính hãng tại sự kiện Essen Show 2022

Triển lãm Ô tô Essen sắp diễn ra và BMW sẽ sử dụng sự kiện này để giới thiệu các gói bodykit nâng cấp M cho M2 được thiết kế lại cùng một số mẫu xe độ khác dành cho phiên bản BMW M.

Loạt phụ kiện BMW M độ chính hãng ban đầu được giới thiệu vào tháng 10 và biến thể đặc biệt này có một loạt các chi tiết độ nhựa gia cố bằng sợi carbon bao gồm cánh mũi, nắp gương và bao quanh khe hút gió.Mẫu xe thể thao BMW độ chính hãng này cũng được trang bị bộ chia gió trước, cánh gió sau và bộ khuếch tán gió sau M Performance Carbon.Khoang nội thất của mẫu xe độ BMW M2 cũng được trang trí bằng sợi carbon và bọc Alcantara.Mẫu xe này cũng được kết hợp với miếng đệm đầu gối M Performance Alcantara hứa hẹn mang lại độ bám chắc chắn khi lái xe thể thao, đầy tham vọng.Các nâng cấp khác bao gồm bộ giảm thanh M Performance Titanium, nhẹ hơn 8 kg so với bộ phận nguyên bản. Bên cạnh việc tiết kiệm trọng lượng, hệ thống này còn cho phép nghe thấy tiếng động cơ 3.0 lít sáu xi-lanh thẳng hàng, công suất 453 mã lực đem lại hiệu năng ấn tượng.BMW sẽ giới thiệu một loạt các mẫu xe được trang bị phụ kiện khác, bao gồm cả M135i xDrive mang phong cách quân đội trong màu xanh lá cây.Mẫu xe thể thao này được trang bị phần chụp gương bằng sợi carbon, đầu ống xả bằng sợi carbon và bệ tỳ tay M Performance cực ngầu.Thương hiệu còn đem tới sự kiện này mẫu xe độ BMW M4 Competition màu Tím Silk và M3 Touring màu Xanh Riviera. Làm tròn những điểm nổi bật là các mẫu xe khác bao gồm i4 M50 và M240i Coupe.Mẫu xe thể thao cũng được trang trí các tấm ốp bên khí động học và lưới tản nhiệt bằng sợi carbon bao quanh. Mẫu xe này cũng đã được trang bị các tấm bậc cửa bằng sợi carbon và vô lăng bọc da với các chi tiết Alcantara.Video: Ngắm bản độ BMWM2 M Performance tại Essen Motor Show.

Dien kien dan xe BMW M do chinh hang tai su kien Essen Show 2022
Loạt phụ kiện BMW M độ chính hãng ban đầu được giới thiệu vào tháng 10 và biến thể đặc biệt này có một loạt các chi tiết độ nhựa gia cố bằng sợi carbon bao gồm cánh mũi, nắp gương và bao quanh khe hút gió.
Dien kien dan xe BMW M do chinh hang tai su kien Essen Show 2022-Hinh-2
Mẫu xe thể thao BMW độ chính hãng này cũng được trang bị bộ chia gió trước, cánh gió sau và bộ khuếch tán gió sau M Performance Carbon.
Dien kien dan xe BMW M do chinh hang tai su kien Essen Show 2022-Hinh-3
Khoang nội thất của mẫu xe độ BMW M2 cũng được trang trí bằng sợi carbon và bọc Alcantara.
Dien kien dan xe BMW M do chinh hang tai su kien Essen Show 2022-Hinh-4
Mẫu xe này cũng được kết hợp với miếng đệm đầu gối M Performance Alcantara hứa hẹn mang lại độ bám chắc chắn khi lái xe thể thao, đầy tham vọng.
Dien kien dan xe BMW M do chinh hang tai su kien Essen Show 2022-Hinh-5
Các nâng cấp khác bao gồm bộ giảm thanh M Performance Titanium, nhẹ hơn 8 kg so với bộ phận nguyên bản. Bên cạnh việc tiết kiệm trọng lượng, hệ thống này còn cho phép nghe thấy tiếng động cơ 3.0 lít sáu xi-lanh thẳng hàng, công suất 453 mã lực đem lại hiệu năng ấn tượng.
Dien kien dan xe BMW M do chinh hang tai su kien Essen Show 2022-Hinh-6
BMW sẽ giới thiệu một loạt các mẫu xe được trang bị phụ kiện khác, bao gồm cả M135i xDrive mang phong cách quân đội trong màu xanh lá cây.
Dien kien dan xe BMW M do chinh hang tai su kien Essen Show 2022-Hinh-7
Mẫu xe thể thao này được trang bị phần chụp gương bằng sợi carbon, đầu ống xả bằng sợi carbon và bệ tỳ tay M Performance cực ngầu.
Dien kien dan xe BMW M do chinh hang tai su kien Essen Show 2022-Hinh-8
Thương hiệu còn đem tới sự kiện này mẫu xe độ BMW M4 Competition màu Tím Silk và M3 Touring màu Xanh Riviera. Làm tròn những điểm nổi bật là các mẫu xe khác bao gồm i4 M50 và M240i Coupe.
Dien kien dan xe BMW M do chinh hang tai su kien Essen Show 2022-Hinh-9
Mẫu xe thể thao cũng được trang trí các tấm ốp bên khí động học và lưới tản nhiệt bằng sợi carbon bao quanh. Mẫu xe này cũng đã được trang bị các tấm bậc cửa bằng sợi carbon và vô lăng bọc da với các chi tiết Alcantara.
Video: Ngắm bản độ BMWM2 M Performance tại Essen Motor Show.

Nguyễn Chung

Bạn đang xem: Diện kiến dàn xe BMW M độ chính hãng tại sự kiện Essen Show 2022

Chuyên mục: Xe

Chia sẻ bài viết