Chủ đề 'phong'

Lựa chọn quạt trần phù hợp với diện tích phòng

Quạt trần là thiết bị làm mát quen thuộc sử dụng trong gia đình, văn phòng, nhà hàng... Tuy nhiên nếu quạt trần nhà bạn không mát thì có nghĩa bạn đang lựa chọn quạt không phù hợp với diện tích phòng đấy.

[Đánh giá] Tủ lạnh LG có tốt không? Có nên mua tủ lạnh LG không?

Cùng với nhiều tên tuổi đình đám như Samsung, Electrolux hay Hitachi, tủ lạnh LG được người dùng lựa chọn rất nhiều. Tuy nhiên, bạn vẫn khá băn khoăn trước khi đưa ra quyết định. Liệu tủ lạnh LG có tốt không, có đáng mua không? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được những đánh giá khách quan nhất về dòng tủ lạnh LG này nhé!

Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng đồ da thật?

Đồ da thật có giá thành không hề ít, thế nhưng lại được rất nhiều người sử dụng và tin dùng. Vậy thì ưu điểm của chất liệu này là gì mà lại nhiều người muốn có đến vậy? Hãy tìm hiểu ngay những ưu điểm vượt trội của da thật dưới đây.

Những mẫu giường gấp thông minh giá rẻ được dự đoán hot nhất

Giường gấp, giường xếp là một trong những thiết bị đang được ưa chuộng nhất hiện nay, đặc biệt là tại các văn phòng, nhà ở có diện tích nhỏ hẹp. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi khám phá những mẫu giường gấp thông minh giá rẻ được đánh giá cao nhất hiện nay bạn nhé!

Cách chọn đồng hồ hợp mệnh với từng người

Theo thuật phong thủy thì một người muốn thành công có cơ sở hạnh phúc, giàu có thì cần chọn với những đồ vật hợp với sinh mệnh của mình như đồng hồ. Dưới đây là những tư vấn cho bạn để chọn được một phụ kiện vừa hợp thời trang, lại vừa phù hợp với bản mệnh của mình. 

Top đồng hồ nam Casio chính hãng, thời trang nhất hiện nay

Đối với các chàng trai thì đồng hồ bây giờ không chỉ là công cụ để xem giờ, nắm bắt thời gian chuẩn xác để quản lý quỹ thời gian quý báu của mình, mà bây giờ đồng hồ cũng như là một món đồ trang sức mang lại phong cách, giúp các chàng trai tự tin và thoải mái thể hiện chính mình.

Báo giá phòng xông hơi khô Homesteam mới nhất 2020

Xông hơi khô (sauna) là liệu pháp thanh lọc cơ thể, trẻ hóa làn da, tăng cường lưu thông máu, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng của cơ thể, xua tan mệt mỏi, căng thẳng... hiệu quả. Với sự ra đời của phòng xông hơi khô, mọi người giờ đây có thể tận hưởng những giờ phút xông hơi thoải mái, dễ chịu ngay tại gia đình chứ không cần tốn nhiều thời gian ra spa nữa. Vậy phòng sauna có giá bao nhiêu, có 

Báo giá quạt trần Panasonic, Mitsubishi, KDK mới nhất, rẻ nhất

Quạt trần, quạt đảo trần là loại quạt điện được sử dụng phổ biến tại các gia đình, trường học, bệnh viện, quán ăn, nhà hàng, khách sạn... để xua tan cái nóng oi bức vô cùng hiệu quả. Hãy tham khảo ngay giá bán các loại quạt trần và quạt đảo trần chính hãng Panasonic, Mitsubishi, KDK... rẻ nhất tại META.vn để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé!

[Hỏi - Đáp] Có nên cho trẻ nhỏ uống Tảo Nhật không?

Tảo Nhật hiện nay không còn xa lạ gì với mọi gia đìng, mọi đối tượng. Chức năng của tảo rất tốt và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Nhiều mẹ muốn cho bé nhà mình sử dụng mà vẫn còn phân vân rằng nó có thật sự tốt với trẻ hay không? Hãy theo dõi ngay bài viết này.

Nguyên nhân và cách phòng bệnh dứt điểm khi trẻ bị ngạt mũi

Khi thời tiết thay đổi bé nhà bạn rất dễ ốm và ngạt mũi. Nếu không chữa trị kịp thời và nắm bắt được nguyên nhân, cách khắc phục sẽ nguy hiểm và mệt mỏi cho cả mẹ và bé. Để giải quyết, hạn chế vấn đề này hãy tham khảo bài viết dưới đây.

7 kiểu tóc đẹp với máy sấy tóc cho nàng tự tin

Chỉ với một chiếc máy sấy, bạn có thể tạo ra nhiều kiểu tóc đẹp, đơn giản mà không cần phải ghé qua tiệm làm tóc. Vì vậy, hãy xem ngay những cách làm tóc đẹp với máy sấy tóc mà META.vn sẽ chia sẻ ngay dưới đây nhé!

Các tiêu chí chọn mua máy tính bộ cho văn phòng, gia đình, học sinh

Máy tính bộ tuy không linh động được như laptop nhưng lại có những ưu điểm khó có thể thay thế như: hoạt động ổn định, cấu hình mạnh, lưu trữ lớn, màn hình to... Hãy cùng chúng tôi điểm qua các tiêu chí chọn mua máy tính bộ cho văn phòng, gia đình, học sinh nhé!

Cách sử dụng quạt sưởi tại văn phòng an toàn nhất

Quạt sưởi có thể làm nóng nhanh và có phạm vi sưởi ấm rộng, dễ dàng sưởi ấm khi đông tới. Để sử dụng quạt sưởi tại văn phòng, trường học... 1 cách an toàn nhất hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Bí kíp đề phòng cảm cúm, cảm lạnh mùa đông

Đề phòng cảm cúm, cảm lạnh không dùng kháng sinh, an toàn với sức khỏe mọi thành viên trong gia đình. Những biện pháp siêu đơn giản, tiết kiệm chi phí và bảo vệ sức khỏe. Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết sau nhé!