Chủ đề 'phong'

Những thương hiệu máy pha cà phê mini dùng đi du lịch, gia đình, văn phòng nhỏ

Bạn muốn mua một chiếc máy pha cà phê mini để sử dụng tại nhà, mang theo khi đi du lịch hoặc mang đến văn phòng nơi bạn làm việc. Bạn băn khoăn không biết nên chọn loại máy nào vì có khá nhiều thương hiệu trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay những thương hiệu máy pha cà phê mini đáp ứng những tiêu chí trên qua bài sau đây nhé!

5 lí do bạn nên mua ngay máy hút chân gia đình dễ sử dụng

Có nên mua máy hút chân không cho bếp nhà bạn không? Có lẽ bạn sẽ vô cùng bất ngờ trước công dụng của máy hút chân không đấy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 lí do bạn nên mua ngay máy hút chân không nhỏ gọn, dễ sử dụng cho gia đình.

Chọn đồng hồ đeo tay cho mệnh hỏa, màu gì hợp?

Lựa chọn đúng các sản phẩm phong thủy có thể giúp mang lại may mắn, tiền tài cho chủ nhân, đồng hồ đeo tay cũng không phải là vật ngoại lệ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem cách chọn đồng hồ đeo tay cho mệnh hỏa nhé!

Cách chọn đồng hồ đeo tay cho người mệnh thổ, màu gì hợp?

Nhiều người cũng luôn tin nếu hợp phong thủy sẽ đem lại may mắn, tài lộc và sức khỏe cho bản thân và gia đình. Vì vậy, một chiếc đồng hồ hợp phong thủy cũng có thể đem đến vận may cho bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chọn đồng hồ đeo tay cho người mệnh thổ nhé!

Vì sao bạn vẫn cần phải đeo kính râm vào mùa đông

Không chỉ ánh nắng mùa hè mà những cơn gió mùa đông cũng có thể làm ảnh hưởng đến đôi mắt của bạn, đó là lí do bạn vẫn cần đến chiếc mắt kính trong những ngày mùa đông. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đeo mắt kính vào mùa đông có lợi ích gì nhé!

Người mệnh mộc có nên đeo đồng hồ hay không?

Có rất nhiều người đeo đồng hồ dựa trên mệnh của mình. Vậy đối với mệnh mộc thì có nên đeo đồng hồ hay không và cách chọn đồng hồ thế nào sẽ đem lại may mắn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Đồng hồ thực chất ra đời từ câu hỏi “mấy giờ rồi?”

Ngày nay đa số ai cũng sở hữu cho riêng mình một chiếc đồng hồ cơ hay một chiếc đồng hồ máy quartz (máy pin) đúng không? Chúng ta xem giờ mọi lúc, mọi nơi nhưng đã bao giờ bạn tự hỏi nguồn gốc ra đời của đồng hồ? Tại sao đồng hồ lại được ra đời? Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đồng hồ có thực chất ra đời từ câu hỏi “mấy giờ rồi?” không nhé!

Capuchino là gì & Cách uống Capuchino không phải ai cũng biết

Cùng với Latte và Espresso, Capuchino đã góp phần không nhỏ tạo nên hình ảnh, hương vị cà phê Ý - loại cà phê được cả thế giới ưa chuộng. Vậy bạn có biết Capuchino là gì? Cách uống Capuchino như thế nào là chuẩn nhất? Cùng tìm hiểu tất cả những vấn đề này qua bài viết của chúng tôi bạn nhé!

Mắt kính Vogue là của nước nào, được sản xuất ở đâu?

Thương hiệu thời trang cao cấp Vogue đã không còn xa lạ với các tín đồ thời trang trên thế giới. Gần đây, hãng đang đẩy mạnh phát triển các sản phẩm phụ kiện, đặc biệt là mắt kính. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu mắt kính Vogue là của nước nào, được sản xuất ở đâu nhé!

Ống kính máy ảnh có bao nhiêu loại? Nên mua loại nào?

Nếu bạn muốn bước chân vào con đường học nhiếp ảnh chuyên nghiệp, bạn cần tìm hiểu về các loại ống kính máy ảnh. Ống kính máy ảnh có bao nhiêu loại? Nên chọn loại nào? chúng tôi sẽ trả lời cho bạn trong bài viết dưới đây.

Mắt kính Burberry là của nước nào, được sản xuất ở đâu?

Burberry là một thương hiệu cao cấp với phong cách quý tộc Anh. Qua nhiều thời kỳ, hãng đã khẳng định được đẳng cấp thương hiệu trên toàn thế giới (bao gồm dòng sản phẩm mắt kính). Vậy mắt kính Burberry là của nước nào, được sản xuất ở đâu?

Tư vấn chọn mua laptop cho dân văn phòng phù hợp

Những mẫu laptop làm việc văn phòng cần đảm bảo mang đến trải nghiệm sử dụng thoải mái, mạnh mẽ và giá thành hợp lý để phục vụ công việc một cách tối ưu. Để mua laptop phù hợp cho công việc, mời bạn tham khảo bài tư vấn mua laptop văn phòng dưới đây nhé!

Cách chọn mắt kính râm phù hợp cho khuôn mặt nam

Mắt kính râm trên thị trường hiện nay mẫu mã vô vùng đa dạng, vậy lựa chọn như thế nào để chọn được mẫu ưng ý. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách chọn mắt kính râm phù hợp với khuôn mặt nam.

Top 11 các thương hiệu mắt kính nổi tiếng trên thế giới

Mỗi thương hiệu mắt kính luôn mang một phong cách riêng biệt cuốn hút những tín đồ thời trang khác nhau. Những thương hiệu mắt kính nổi tiếng trên toàn cầu luôn được nhiều người dùng quan tâm, cùng điểm qua 11 thương hiệu mắt kính nổi tiếng nhé.