Oscar De La Renta sang trọng và quyến rũ trong bộ sưu tập Thu/Đông 2022

Oscar De La Renta từ lâu đã là nhà mốt nổi tiếng với sự hào nhoáng. Với những bộ váy được thiết kế cầu kỳ và trang nhã, nhà thiết kế đến từ New York là một trong những cái tên được yêu mến nhất làng thời trang cao cấp Haute Couture. Danh tiếng về sự sang trọng và quyến rũ này được đưa vào bộ sưu tập Thu/Đông 2022 với những thiết kế ready to wear lãng mạn nhưng vẫn chân thực, hoàn hảo để đi dạo phố.

Oscar De La Renta sang trọng và quyến rũ trong bộ sưu tập Thu/Đông 2022 - 1

Bộ sưu tập gồm 45 kiểu dáng giới thiệu một loạt các thiết kế quyến rũ và táo bạo với những bộ trang phục in họa tiết gingham, những chiếc áo blazer được cắt may sắc sảo và những chiếc váy đẹp mắt có họa tiết hoa.

Oscar De La Renta sang trọng và quyến rũ trong bộ sưu tập Thu/Đông 2022 - 3

Mỗi bức ảnh chụp mang lại cảm giác vô tư nhưng được nâng tầm với những người mẫu di chuyển trong màu sắc tươi sáng và những chiếc váy tuyệt đẹp. Kiểu dáng được hoàn thiện với đồ trang sức nhiều lớp, kính râm, mũ đội đầu và tất nhiên, chiếc túi “Tro” mang tính biểu tượng.

Oscar De La Renta sang trọng và quyến rũ trong bộ sưu tập Thu/Đông 2022 - 4

Oscar De La Renta sang trọng và quyến rũ trong bộ sưu tập Thu/Đông 2022 - 5

Bộ sưu tập xuất phát từ tâm trí của Giám đốc Sáng tạo Fernando Garcia và Laura Kim và cung cấp nhiều phong cách từ váy suông với phần vai phồng đến váy dự tiệc lấp lánh tự do với màu vàng, bạc và xanh lam. Kiểu dáng nổi bật bao gồm một chiếc váy màu đỏ tươi với đường viền cổ nghiêng đặc trưng cho người mẫu Taylor Hill và một chiếc áo khoác màu vàng chi tiết trên cùng một bộ màu xanh sáng của người mẫu Jordan Daniels.

Oscar De La Renta sang trọng và quyến rũ trong bộ sưu tập Thu/Đông 2022 - 6

Với nhiều set đồ và trang phục lộng lẫy, bạn không thể không khao khát một bữa tiệc hoặc buổi dạ tiệc phù hợp để bước ra ngoài với kiểu dáng lãng mạn và tuyệt vời này.

Oscar De La Renta sang trọng và quyến rũ trong bộ sưu tập Thu/Đông 2022 - 7

Oscar De La Renta sang trọng và quyến rũ trong bộ sưu tập Thu/Đông 2022 - 8

Oscar De La Renta sang trọng và quyến rũ trong bộ sưu tập Thu/Đông 2022 - 9

Bạn đang xem: Oscar De La Renta sang trọng và quyến rũ trong bộ sưu tập Thu/Đông 2022

Chuyên mục: Thời trang

Chia sẻ bài viết