Điều gì khiến thế giới mê mẩn các thiết kế của Miu Miu năm 2022?

Với rất nhiều thiết kế thời trang đột phá và sáng tạo, hiếm có bộ sưu tập nào được yêu thích đến mức thực tế không thể tránh khỏi.

Bộ sưu tập Xuân Hè 2022 của Miu Miu đã làm được điều đó, làm say lòng người yêu thời trang khắp nơi. Bộ sưu tập đã lan truyền mạnh mẽ, thu hút cả các trang bìa tạp chí và Instagram của chúng ta, và thậm chí còn góp phần làm cho Google trend tăng đột biến trong những ngày sau chương trình. Vì vậy, tại sao bộ sưu tập này đã trở nên có liên quan đến vậy?

Điều gì khiến thế giới mê mẩn các thiết kế của Miu Miu năm 2022? - 1

Bộ sưu tập Xuân/Hè 2022 được tạo ra để phản ánh tinh thần nổi loạn của Miu Miu và thể hiện điều đó thông qua việc sử dụng váy ngắn. Bộ sưu tập đề cập đến váy ngắn từ những năm 60, một biểu tượng của sự nổi loạn của thời trang hiện đại, lần đầu tiên được ra mắt bởi Mary Quant và André Courrèges. Vui tươi nhưng dễ mặc, những chiếc váy này đã thu hút được sự chú ý ngày càng tăng trên các sàn diễn từ Versace đến Chanel, trở thành trang phục cần có cho mùa xuân hè.

Điều gì khiến thế giới mê mẩn các thiết kế của Miu Miu năm 2022? - 2

Ngoài ra, các thiết kế gợi nhớ đến quần áo và kiểu dáng Y2K. Thẩm mỹ Y2K đã được Gen Z yêu thích vì tính chất thử nghiệm và táo bạo cũng như yếu tố hoài cổ. Các ứng dụng phổ biến trong Thế hệ Z như TikTok luôn yêu thích sự hoài cổ, đặc biệt là khi nói đến việc tái tạo kiểu dáng mang tính biểu tượng của các biểu tượng Y2K. Thiết kế được yêu thích nhất từ ​​bộ sưu tập Miu Miu có kiểu dáng Y2K kết hợp tông màu xám với các góc cạnh thô và vừa vặn thoải mái.

Điều gì khiến thế giới mê mẩn các thiết kế của Miu Miu năm 2022? - 3

Các thương hiệu khác đã cố gắng tận dụng sự phổ biến của bộ sưu tập, tạo ra các bản sao của các kiểu dáng. Trang web Fashion Nova đã tái tạo lại một bộ đồ matching set bắt chước phong cách của Miu Miu góp phần thêm vào sự phổ biến xung quanh bộ sưu tập Miu Miu.

Điều gì khiến thế giới mê mẩn các thiết kế của Miu Miu năm 2022? - 4

Nhưng, có lẽ lý do mà bộ sưu tập này gây được nhiều sự thích thú là bởi nó đã được mặc bởi rất nhiều thân hình và cá tính khác nhau. Chúng ta đã thấy một số kiểu dáng khác nhau được tạo ra từ những tác phẩm này trên những người nổi tiếng và người mẫu ở các độ tuổi và giới tính khác nhau, cho thấy rằng bộ sưu tập thực sự là vô hạn.

Điều gì khiến thế giới mê mẩn các thiết kế của Miu Miu năm 2022? - 5

Bạn đang xem: Điều gì khiến thế giới mê mẩn các thiết kế của Miu Miu năm 2022?

Chuyên mục: Thời trang

Chia sẻ bài viết