Chủ đề 'Ông công'

Hướng dẫn cách sử dụng và vệ sinh tủ đông công nghiệp hiệu quả nhất

Tủ đông công nghiệp là thiết bị trữ đông thực phẩm xuất hiện rất nhiều trong khu bếp của các nhà hàng, khách sạn, canteen và thậm chí là cả trong các hộ gia đình. Mặc dù tủ đông công nghiệp có cấu tạo không quá cầu kỳ nhưng nếu không biết cách sử dụng và vệ sinh tủ thì tủ sẽ rất nhanh xuống cấp, ảnh hưởng đến khả năng giữ lạnh thực phẩm. Vậy cách sử dụng tủ đông công nghiệp như thế nào? Cách vệ sinh tủ đông công nghiệp ra sao? Những câu hỏi này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

5+ Thương hiệu tủ đông công nghiệp được đánh giá cao nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất tủ đông công nghiệp khác nhau, vậy đâu là những thương hiệu tủ đông công nghiệp tốt nhất, uy tín nhất? Hãy cùngtham khảo ngay top 5+ các thương hiệu tủ đông công nghiệp được đánh giá cao nhất hiện nay qua bài viết này nhé!

Tất tần tật các lỗi thường gặp ở tủ đông công nghiệp và cách sửa

Trong quá trình sử dụng, tủ đông công nghiệp có thể gặp vài trục trặc nhỏ mà nếu biết cách khắc phục thì bạn sẽ tiết kiệm được chi phí gọi thợ. Vì vậy, hãy cùngtìm hiểu ngay một số lỗi thường gặp trên thiết bị này và cách sửa tủ đông công nghiệp khi gặp các lỗi đó nhé!

Tất tần tật các loại tủ đông công nghiệp phổ biến nhất hiện nay

Tủ đông công nghiệp là thiết bị lưu trữ thực phẩm không thể thiếu trong các nhà hàng, khách sạn, bếp ăn, cửa hàng... Vậy có mấy loại tủ đông công nghiệp? Hãy cùngtìm hiểu tất tần tật các loại tủ đông công nghiệp phổ biến nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu cấu tạo và nguyên lý hoạt động của tủ đông công nghiệp

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của tủ đông công nghiệp là điều mà không phải người dùng nào cũng chú ý đến. Tuy nhiên, hiểu rõ cấu tạo và nguyên lý hoạt động của tủ cấp đông công nghiệp sẽ giúp bạn biết cách sử dụng thiết bị này hiệu quả hơn. Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

So sánh nên mua tủ đông công nghiệp loại đứng hay loại nằm

Nhiều người khi chọn mua tủ cấp đông thì đều phân vân không biết nên mua tủ đông công nghiệp loại đứng hay loại nằm. Để giúp bạn đưa ra những sự lựa chọn hợp lý, hãy cùngtìm hiểu ngay ưu - nhược điểm của hai loại tủ đông công nghiệp này nhé! 

Có nên mua tủ đông công nghiệp cũ? Những lưu ý khi chọn mua

Khi nhu cầu sử dụng tủ đông tăng cao thì các loại tủ đông công nghiệp cũ nhanh chóng trở thành một mặt hàng được nhiều người quan tâm. Vậy, thực tế có nên mua tủ đông công nghiệp cũ hay không? Nếu mua tủ đông công nghiệp cũ thì cần chú ý những gì? Hãy cùngtìm hiểu ngay qua bài viết này nhé!

Đốt giấy cúng ông Táo ở đâu? Tro đốt xong làm gì?

Đốt giấy cúng ông Táo ở đâu? Tro đốt xong làm gì? Đây là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra khi lễ cúng ông Công ông Táo ngày 23 tháng Chạp sắp hoàn thành. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc ấy, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Cách sử dụng, vệ sinh máy hút chân không mini gia đình, công nghiệp

Trên thị trường hiện có nhiều loại máy hút chân không khác nhau, mỗi loại sẽ có cách sử dụng vệ sinh riêng. Vì vậy nhiều người chưa biết cách sử dụng máy hút chân không như thế nào cho đúng, vệ sinh thiết bị thế nào cho sạch. Bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể sử dụng và vệ sinh sản phẩm này dễ dàng hơn nhé!