Chủ đề 'ông bà'

Bàn chải điện Oral B loại nào tốt?

Bàn chải điện Oral B loại nào tốt? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng Việt đặt ra khi có ý định mua sản phẩm bàn chải điện Oral B. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Kinh nghiệm mua bàn chải điện loại nào tốt, giá rẻ?

Bàn chải điện sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên đang được rất đông người tiêu dùng yêu thích và tin dùng. Để giúp các bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn sản phẩm này, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm mua bàn chải điện loại nào tốt, giá rẻ. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

30+ câu tục ngữ về gia đình, bạn bè ý nghĩa nhất

Gia đình là bến đỗ bình yên nhất của mỗi người, và bạn bè là người đồng hành với ta trong cuộc sống. Cùng xem 30+ câu tục ngữ về gia đình, bạn bè ý nghĩa nhất để cảm nhận những tình cảm thiêng liêng ấy nhé!

Văn khấn Tết Đoan Ngọ theo phong tục cổ truyền Việt Nam

Đoan Ngọ là ngày Tết truyền thống tại một số nước phương Đông, trong đó có Việt Nam. Tết Đoan Ngọ tồn tại từ lâu trong văn hóa dân gian và có ảnh hưởng đến sinh hoạt văn hóa người phương Đông. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu văn khấn Tết Đoan Ngọ theo phong tục cổ truyền Việt Nam nhé!

60+ câu ca dao, tục ngữ hay, ý nghĩa về tình cảm gia đình

Gia đình là nơi nuôi dưỡng chúng ta lớn khôn và cũng luôn dang rộng vòng tay đón ta trở về. Hãy cùng chúng tôi suy ngẫm về tình cảm thiêng liêng ấy qua những câu ca dao tục ngữ về tình cảm gia đình mà ông cha ta đã truyền qua bao đời dưới đây nhé!

Top quà tặng mừng thọ cho người già lớn tuổi ý nghĩa nhất

Bạn đang phân vân không biết nên chọn món quà mừng thọ như thế nào cho thật ý nghĩa để gửi tặng người những người lớn tuổi như một lời chúc sức khỏe, thể hiện sự yêu thương, quý trọng của mình. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top quà tặng mừng thọ cho người già lớn tuổi ý nghĩa nhất trong bài viết dưới đây nhé!

25+ câu thơ, lời chúc 30/4 - 1/5 ngắn gọn, hay và ý nghĩa nhất

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 chắc chắn sẽ là cơ hội tuyệt vời để tận hưởng một chuyến du lịch. Ngoài ra, đây còn là cơ hội để gửi những lời chúc hay, ý nghĩa đến gia đình, bạn bè. Mời bạn điểm qua cùng chúng tôi 25+ lời chúc 30/4 và 1/5 ngắn gọn, hay và ý nghĩa nhất nhé!

Lời chúc Trung Thu ngắn gọn, ý nghĩa hay nhất cho mọi người

Trung Thu là một dịp lễ lớn, có ý nghĩa quan trọng với người Việt Nam. Đây là dịp để các thành viên trong gia đình sum vầy, đoàn tụ, dành thời gian cho nhau sau những ngày tháng làm việc vất vả. Chính vì thế, bạn cũng nên chuẩn bị những lời chúc ý nghĩa để gửi đến người thân, bạn bè của mình vào dịp đặc biệt này nhé. Dưới đây là gợi ý những lời chúc Trung Thu ngắn gọn, ý nghĩa hay nhất cho mọi người để bạn tham khảo.

90+ lời chúc đêm giao thừa hay và ý nghĩa - Đón chào năm mới bình an

Đêm giao thừa là khoảnh khắc thiêng liêng, mọi người cùng nhau đón chào một năm mới bình an và hạnh phúc. Để hòa vào bầu không khí rộn ràng, vui vẻ, bạn hãy gửi đến người thân, bạn bè những lời chúc đêm gia thừa ý nghĩa. Hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết 90+ lời chúc đêm giao thừa hay và ý nghĩa - Đón chào năm mới bình an nhé!

Mẫu thiệp Trung Thu đẹp, thiệp chúc mừng Trung Thu sang trọng

Vào dịp rằm tháng 8, bên cạnh bánh dẻo, bánh nướng thì những tấm thiệp mừng Trung thu với những hình ảnh đặc trưng của mùa lễ hội cũng là một món quà rất ý nghĩa để bạn gửi tặng người thân, bạn bè, khách hàng, đối tác... Sau đây, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay một số mẫu thiệp chúc mừng Trung thu 2021 đẹp nhất nhé!

5 Bài phát biểu khai mạc Tết Trung thu hay nhất

Tết Trung thu là dịp các gia đình đoàn viên và cũng là dịp để trẻ nhỏ được tham gia các lễ hội truyền thống, các đêm hội trăng rằm dành riêng cho mình. Những bài phát biểu Tết Trung thu hay và ý nghĩa dưới đây sẽ là lời mở đầu, lời khai mạc long trọng để các bé có một đêm hội thật vui vẻ, nhiều kỷ niệm.

Lời dẫn chương trình Giáng Sinh Công Giáo hay, ấn tượng nhất

Lời dẫn chương trình Giáng Sinh Công Giáo hay, ấn tượng chính là một trong những yếu tố tạo nên thành công cho những buổi lễ Giáng Sinh ở các giáo xứ. Nếu bạn đang cần tìm những lời dẫn chương trình Giáng Sinh cho đêm Noel sắp tới, hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé.

Lời bài hát Sắp đến Tết rồi, karaoke, beat, MP3, múa

Bài hát Sắp đến Tết rồi của nhạc sĩ Hoàng Vân vẫn thường vang lên khắp nơi mỗi khi Tết đến xuân về, giai điệu vui tươi của bài hát vui nhộn được nhiều bạn thiếu nhi yêu thích. Hãy cùng chúng tôi tham khảo lời bài hát Sắp đến Tết rồi, karaoke, beat, MP3, múa các bạn nhé!

Những lời chúc thôi nôi tốt đẹp cho bé trai, bé gái hay nhất

Thôi nôi là một dịp rất đặc biệt, đánh dấu một mốc thời gian quan trọng trong cuộc đời của một em bé. Chính vì thế hiện nay rất nhiều gia đình thường tổ chức lễ thôi nôi cho con cháu mình rất hoành tráng và linh đình. Và để hòa chung với không khí tươi vui của ngày đặc biệt ấy, bạn hãy nhớ gửi những lời chúc thôi nôi tốt đẹp để thể hiện tấm lòng của mình nhé. Dưới đây là gợi ý những câu chúc thôi nôi, những lời chúc thôi nôi dành cho bé gái, bé trai hay và ý nghĩa nhất để bạn tham khảo.

Tặng quà Tết cho người lớn tuổi? Top 11 món quà ý nghĩa nhất 2022

Vào ngày Tết, con cháu thường bày tỏ lòng yêu thương, gửi lời chúc chân thành đến ông bà, những người đã nuôi dưỡng chúng ta. Đặc biệt là không thể thiếu những món quà Tết để bày tỏ lòng biết ơn. Mời bạn xem qua bài viết dưới đây để bỏ túi cho mình top món quà ý nghĩa nhất tặng người lớn tuổi nhé!

Cách cúng rước ông bà 29 Tết đúng nghi thức

Cúng rước ông bà "về nhà ăn Tết" dịp cuối năm đã trở thành một nét văn hóa đẹp, đậm chất của Việt Nam. Năm nay không có 30 Têt nên nghi thức cúng rước ông bà sẽ được tiến hành vào chiều 29 Tết. Vậy cách cúng rước ông bà 29 Tết đúng nghi thức như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

2 Bài cúng rước ông bà, văn khấn rước ông bà tổ tiên ngày 29 Tết

Tục rước ông bà tổ tiên "về nhà ăn Tết" đã được người Việt Nam duy trì từ bao đời nay. Tục lệ này thể hiện sự tưởng nhớ, lòng thành kính và đạo hiếu uống nước nhớ nguồn của người Việt. Thông thường tục lệ này được tiến hành vào ngày 30 Tết, tuy nhiên năm nay không có 30 Tết nên được diễn ra vào ngày 29 Tết. Vậy bài cúng rước ông bà, văn khấn rước ông bà tổ tiên ngày 29 Tết như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Hồ sơ, thủ tục xin miễn giảm học phí mới nhất từ 2022

Miễn, giảm học phí là một trong những quyền lợi hỗ trợ mà một số trẻ em, học sinh, sinh viên được nhận theo quy định của Chính phủ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ về cơ chế, đối tượng, thủ tục, hồ sơ xin miễn giảm học phí mới nhất từ năm 2022 theo luật, mời bạn cùng tham khảo.