Chủ đề 'Nồi inox'

Cách làm yaourt trái cây với dâu, nha đam, mít, xoài

Yaourt là một trong những món ăn bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe được nhiều người yêu thích. Thay vì phải lặn lội ra bên ngoài mua, có khi còn không đảm bảo vệ sinh thì bạn hoàn toàn có thể tự tay làm yaourt trái cây tại nhà với công thức đơn giản dưới đây. Hãy bắt tay làm cùng với META.vn nhé!

3 cách làm nộm sứa ngon ngất ngây

Nộm sứa (hay còn gọi là gỏi sứa) là món ăn ngon được rất nhiều người yêu thích, thường xuất hiện trong những mâm cỗ, mâm cơm hằng ngày. Bạn đã biết cách làm món nộm sứa ngon chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Top 5 bộ nồi inox tốt nhất dùng cho bếp từ

Để đánh giá được một chiếc bếp từ có tốt hay không còn phải dựa thêm vào khả năng đun nấu có nhanh không. Vì thế bạn cần chọn được một bộ nồi có đế dẫn từ tốt. Nhưng làm sao để biết được bộ nồi đó có tốt hay không. Hãy tham khảo thêm bài viết top 5 bộ nồi inox tốt nhất dùng cho bếp từ để có thể chọn cho gia đình một bộ nồi đáy từ thật tốt nhé.   

Cách làm sườn xào chua ngọt miền Bắc - miền Nam ngon, chuẩn vị mà đơn giản

Sườn xào chua ngọt là một trong những món ăn ngon thường xuất hiện trong mâm cơm của người Việt được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon của nó. Bạn đã biết cách làm sườn xào chua ngọt của miền Bắc và miền Nam ngon chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

[Hướng dẫn] Sườn xào chua ngọt với dứa, me, bạn đã biết cách làm chưa?

Sườn là một trong những thực phẩm quen thuộc được chị em nội trợ lựa chọn để chế biến món ăn ngon cho gia đình. Tùy vào từng sở thích, khẩu vị của mỗi người mà món sườn sẽ được chế biến theo nhiều cách khác nhau. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc 2 cách làm món sườn xào dứa và sườn xào cốt me cực ngon. Hãy tham khảo nhé!

[Mách mẹ] 3 cách ngâm bắp bò ngon, lạ miệng, ăn đưa cơm

Nếu bạn đã lỡ yêu cái vị chua chua, ngọt ngọt của miếng bắp bò cùng mùi thơm lừng của những nguyên liệu đi kèm thì hãy bắt tay ngay vào bếp nhé. 3 cách ngâm bắp bò, gân bò mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn làm phong phú hơn thực đơn hằng ngày của gia đình mình đấy.

5 cách làm bánh tráng trộn ngon, đơn giản tại nhà

Nếu bạn đã từng được thử ăn bánh tráng trộn thì chắc hẳn sẽ không thể quên được hương vị thơm ngon tuyệt vời của nó. Bánh có vị chua của xoài xanh, độ dai dai của bánh tráng, kết hợp với chút bùi bùi của lạc, trứng cút hòa quyện cùng với nước sốt, bò khô và rau thơm, tạo nên một món ăn ngon hấp dẫn. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 5 cách làm bánh tráng trộn ngon đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm ruốc nấm hương, nấm kim châm, nấm bào ngư, nấm đùi gà ngon, đơn giản tại nhà

Nếu bạn đã từng được thưởng thức món ruốc nấm thì chắc chắn sẽ nhớ mãi cái hương vị đặc biệt ấy. Ruốc nấm (hay còn gọi là chà bông nấm) có hương vị thơm ngon, dễ ăn, phù hợp cho cả trẻ nhỏ và người lớn. Một chút dai dai, bùi bùi kết hợp với mùi thơm đặc trưng của nấm sẽ khiến bạn khó có thể cưỡng lại được. Cách chế biến món ăn này cũng rất đơn giản, Chính vì thế, mời bạn cùng META.vn tìm hiểu cách làm ruốc nấm để trổ tài nấu nướng chiêu đãi gia đình mình nhé!

Nama chocolate là gì? Cách làm nama chocolate (socola tươi) đơn giản

Nama chocolate là một trong những món ăn ngon, hấp dẫn được nhiều bạn trẻ yêu thích, đặc biệt là phái đẹp. Vậy nama chocolate là gì và cách làm nama chocolate như thế nào? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp hết thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm bánh trôi tàu nhân vừng đen, đậu xanh ngon, mềm

Nếu ai đã từng một lần được ăn bánh trôi tàu thì chắc hẳn không thể quên được hương vị thơm ngon, đặc biệt của nó. Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn cách làm bánh trôi tàu ngon, đơn giản nhất. Bạn hãy cùng chúng tôi bắt tay ngay vào bếp làm món bánh trôi này nhé!  

4 Cách làm dưa chuột muối ngon giòn đơn giản nhất

Dưa chuột muối là một món ăn kèm chống ngán rất hiệu quả được nhiều người yêu thích bởi vị chua ngọt, tươi mát của nó. Ngay sau đây, META sẽ mang đến bạn 3 cách làm dưa chuột muối ngon. Hãy tham khảo nhé!

5 Cách làm nộm đu đủ giòn, ngon đơn giản tại nhà

Nộm đu đủ là món ăn ngon được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, độ giòn sền sệt khó quên của nó. Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến bạn 5 cách làm nộm đu đủ giòn ngon tại nhà. Mời bạn tham khảo!  

Cách làm trà sữa KOI công thức chuẩn như quán

KOI Thé là một trong những thương hiệu trà sữa “hot” được rất nhiều giới trẻ yêu thích hiện nay. Trong ngày hè nóng bức này, một ly trà sữa KOI chính là giải pháp giải nhiệt tốt nhất dành cho các tín đồ yêu thích trà sữa phải không nào? Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách làm trà sữa KOI ngon, chuẩn hương vị của quán, giúp bạn không cần đi đâu xa để mua mà vẫn có thể thưởng thức ngay tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm trà vải tại nhà thơm ngon, đơn giản

Nếu ai đã từng một lần được thưởng thức món thức uống trà vải thì chắc hẳn không thể quên được hương vị thơm ngon, khó quên của nó. Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn cách làm trà vải thơm ngon mà đơn giản tại nhà. Mời bạn tham khảo!

4 Cách pha trà chanh ngon, đơn giản tại nhà

Trà chanh là một trong những thức uống thơm ngon, có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến bạn 4 cách pha trà chanh ngon, đơn giản tại mà. Mời bạn tham khảo!  

Ngao nấu gì ngon? 4 Cách nấu canh ngao ngon mát tại nhà

Canh ngao là một trong những món canh tươi mát, có tính giải nhiệt cao, phù hợp trong các mâm cơm thường ngày của gia đình Việt. Đây là món canh được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, có độ ngọt của thịt ngao đậm và thanh kết hợp với các nguyên liệu khác như rau cải, bầu, hoa chuối… khiến món canh càng trở nên hấp dẫn, đậm đà hơn. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 4 cách nấu canh ngao ngon, đơn giản. Mời bạn tham khảo!

4 Cách nấu canh rau dền ngọt lành, thanh mát cho mùa hè

Rau dền là một trong những loại thực phẩm thanh mát, thơm ngon, tốt cho sức khỏe được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 4 cách nấu canh rau dền ngon, đơn giản tại nhà. Mời bạn tham khảo!

Cách nấu cà ri chay ngon tại nhà đơn giản nhất

Cách nấu cà ri chay như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm khi có ý định làm món cà ri chay tại nhà. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách nấu cà ri chay ngon tại nhà đơn giản nhất. Các bạn tham khảo nhé!