Chủ đề 'noel'

Tháng 12 Âm lịch, Dương lịch năm 2021 có bao nhiêu ngày?

Tháng 12 Âm lịch, Dương lịch năm 2021 có bao nhiêu ngày? Đây là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra bởi đôi khi, biết được số ngày của tháng sẽ rất cần thiết để bạn sắp xếp công việc, kế hoạch học tập, làm việc của mình. Để trả lời câu hỏi này, mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.

Top 10 bài hát hay nhất về Đà Lạt quyến rũ và mộng mơ

Đà Lạt mộng mơ, có rừng thông xanh ngắt nơi mimosa và ngàn hoa khoe sắc. Đà Lạt khiến người ta ngất ngây khi sương mù giăng mắc ở khắp nơi, đẹp đến se thắt lòng. Đà Lạt làm rung động con tim của biết bao thi nhân lữ khách. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 bài hát hay nhất về Đà Lạt quyến rũ và mộng mơ nhé!

Top 7 mẩu chuyện ngắn ý nghĩa, cảm động nhất về tình cảm gia đình

Bên cạnh những câu chuyện tình cảm, cuộc sống thì những mẫu chuyện ngắn về gia đình cũng được rất nhiều người yêu thích và tìm đọc. Dù bạn đi bất kỳ nơi đâu thì vẫn luôn có một nơi luôn mở rộng cánh cửa đón bạn trở về, đó chính là gia đình. Cùng chúng tôi xem ngày top 7 mẩu chuyện ngắn ý nghĩa, cảm động nhất về tình cảm gia đình nhé!

Top 10 bộ phim về Giáng sinh (Noel) kinh dị, hãi hùng nhất

Giáng sinh là khoảnh khác gia đình quay quần cùng nhau, chia sẻ những niềm vui nỗi buồn trong một năm vừa qua. Bên cạnh những bài hát vui tươi quen thuộc Noel còn có những bộ phim kinh dị hấp dẫn. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top 10 bộ phim về Giáng sinh (Noel) kinh dị, hãi hùng nhất nhé!

Các ngày lễ trọng trong năm của người Công giáo

Giống như các tôn giáo khác, đạo Công giáo cũng có những ngày lễ trọng đại trong năm được tổ chức để xây dựng và nuôi dưỡng đức tin cho các tín đồ của mình. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê, tổng hợp đầy đủ cho bạn các ngày lễ trọng trong năm của người Công giáo, cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Ngày tặng quà, ngày lễ tặng quà Boxing Day là ngày nào?

Ngày lễ tặng quà Boxing Day là một trong những ngày lễ không kém phần quan trọng vào dịp cuối năm. Vậy ngày lễ tặng quà Boxing Day là ngày nào?? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu về ngày lễ tặng quà Boxing Day bạn nhé!

Giáng Sinh ở Nga rơi vào ngày nào?

Giáng Sinh là một dịp lễ đặc biệt được nhiều người chờ mong trong năm, nhưng không phải đất nước nào cũng đón Giáng Sinh vào tháng 12, điển hình là nước Nga. Vậy Giáng Sinh ở Nga rơi vào ngày nào? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

Ca khúc Giáng Sinh nào là đĩa đơn bán chạy nhất thế giới?

Giáng Sinh là ngày lễ quan trọng đối với nhiều người. Trong dịp này, những giai điệu, bài hát về Noel lại được cất lên rộn rã ở nhiều nơi. Có những ca khúc được hát đi hát lại nhiều lần và theo đó trở thành một phần không thể thiếu đối với các gia đình khi đón Giáng Sinh. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một ca khúc Giáng Sinh nổi tiếng, đồng thời cũng là đĩa đơn bán chạy nhất thế giới tính đến thời điểm này.. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Cách gói quà Noel bằng giấy đẹp, đơn giản không cần hộp

Giáng Sinh là thời điểm mà người người nhà nhà dành tặng cho nhau những món quà bất ngờ. Và chắc chắn, ai cũng muốn món quà của mình trông rực rỡ và đặc biệt nhất. Nếu bạn cảm thấy kiểu gói quà bằng hộp vuông, hộp chữ nhật đã quá nhàm chán thì hãy thử tạo một diện mạo mới cho món quà của mình bằng cách gói quà Noel bằng giấy, không cần hộp mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này bạn nhé! 

Stt Noel buồn, cô đơn cho dân FA mùa lễ Giáng Sinh

Stt Noel buồn, cô đơn cho dân FA mùa lễ Giáng Sinh mà chúng tôi tổng hợp dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý thú vị để thành viên hội FA có thể bày tỏ tâm tư, tình cảm và nỗi lòng mình nhân dịp Noel đang cận kề.

Bí kíp tạo dáng chụp ảnh với cây thông Noel "Hot" nhất năm 2020

Chỉ còn vài ngày nữa là lễ Giáng sinh 2020 đến, các chị đẹp mau chóng “rục rịch” tậu cho mình một bộ ảnh Noel xịn sò để đời nào, tiện tay up một chiếc ảnh thật xinh. Cùng tham khảo ngay mẹo bí kíp chụp hình với cây thông Noel HOT nhất năm 2020 bên dưới nhé! 

Cách vẽ ông già Noel, tô màu hình ông già Noel đơn giản mà đẹp

Nhắc đến lễ Giáng Sinh, chúng ta sẽ nhớ ngay đến những hình ảnh quen thuộc như ông già Noel hay đàn tuần lộc, cây thông... Và khi dịp Giáng Sinh sắp đến, tại sao chúng ta không tự tay vẽ những bức hình ông già Noel dễ thương để tặng người thân, bạn bè, hoặc đơn giản là cùng trẻ nhỏ trong nhà chia sẻ những phút giây hạnh phúc, ấm áp khi có thể cùng nhau sáng tạo nên những hình ảnh độc đáo trong dịp Giáng Sinh? Sau đây, mời bạn hãy cùng META tham khảo cách vẽ ông già Noel đơn giản nhất để có thể tự tay sáng tạo những bức vẽ riêng cho mình nhé! 

Cách vẽ cây thông Noel, tô màu hình cây thông Noel đơn giản, đẹp mừng lễ Giáng Sinh

Cây thông là một trong những hình ảnh đặc trưng của dịp lễ Noel (lễ Giáng Sinh). Bên cạnh việc trang trí cây thông thật thì bạn cũng có thể tham khảo cách vẽ cây thông Noel để trang trí trong nhà, làm quà tặng hay đơn giản là để cùng bé yêu của mình trải nghiệm và có thêm không khí chào đón dịp lễ đặc biệt này. Mời bạn cùng tham khảo những cách vẽ hình cây thông Noel dưới đây nhé!

Ông già Noel đang sống ở đâu? Ông già Noel có thật không?

Ông già Noel là nhân vật chính không thể thiếu vào mỗi dịp Giáng Sinh và được trẻ em trên toàn thế giới yêu quý. Vậy ông già Noel sống ở đâu? Ông già Noel có thật không? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Mừng mùa lễ hội năm 2020 ngày nào?

Dịp cuối năm là thời gian có rất nhiều lễ hội lớn, thú vị. Vậy mừng mùa lễ hội năm 2020 ngày nào? Có hoạt động gì thú vị? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Ông già Noel tên gì? Tên ông già Noel bằng tiếng Anh

Cứ mỗi mùa Giáng Sinh về hình ảnh ông già Noel lại xuất hiện khắp mọi nơi với bộ trang phục màu đỏ, râu tóc trắng xóa kèm một túi đựng quà to cùng các chú tuần lộc kéo cỗ xe tuyết. Đã bao giờ bạn đặt câu hỏi rằng: “ông già Noel tên là gì và tại sao lại có ông già Noel” chưa? Đây là thắc mắc của rất nhiều người và không phải ai cũng biết rõ. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Ông già Noel cưỡi mấy con tuần lộc? Tên các con tuần lộc của ông già Noel

Hình ảnh Ông già Noel cưỡi tuần lộc đi phát quà trong đêm Giáng Sinh đã trở nên vô cùng quen thuộc với nhiều người. Vậy nhưng có bao giờ bạn thắc mắc Ông già Noel cưỡi mấy con tuần lộc và tên các con tuần lộc của Ông già Noel là gì không? Để có được câu trả lời cho những câu hỏi ấy, mời bạn cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.