Chủ đề 'noel'

50+ Hình ảnh chúc Giáng Sinh đẹp mừng Noel và năm mới

Lễ Giáng Sinh báo hiệu thời điểm một năm đã sắp sửa khép lại, năm mới đã đang gần kề, trong những ngày này, ai cũng tất bật chuẩn bị những món quà nhỏ để tặng người thân, bạn bè như một cách tri ân sự quan tâm, chia sẻ của họ trong suốt một năm qua. Tuy nhiên, đôi khi không cần những món quà đắt tiền, chỉ cần lời chúc, những tấm thiệp Giáng Sinh ý nghĩa và độc đáo cũng làm tình cảm của chúng ta thêm khăng khít. Nhân dịp Noel và năm mới đến, hãy cùng META sưu tầm những hình ảnh chúc Giáng Sinh, năm mới đẹp để gửi tặng người thân và bạn bè nhé!

Stt Noel hay, vui, ngắn gọn thả thính mùa Giáng Sinh

Status thả thính (hay còn được gọi là stt, capition thả thính) hiện là từ khóa được khá nhiều bạn trẻ tìm kiếm, sưu tầm để “thay lời muốn nói” dành tặng Crush trong dịp Noel sắp tới. Bạn đã tìm được cho mình một dòng trạng thái đăng Facebook để thả thính chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 50+ stt Noel thả thính mùa Giáng Sinh mà chúng tôi chia sẻ qua bài viết dưới đây.

20+ Câu nói hay về Noel, câu chúc Giáng Sinh ý nghĩa nhất

Một mùa đông lại tới, một năm cũ sắp đi qua và ông già Noel sắp gõ cửa từng nhà. Bạn đã chuẩn bị gì cho lễ Noel năm nay thêm ý nghĩa và đáng nhớ chưa nhỉ? Một số câu nói hay về Noel cùng những câu chúc Giáng Sinh ý nghĩa dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn làm "cap" đăng Facebook hoặc cũng có thể gửi tặng bạn bè cùng người thân để mùa Noel này thêm ý nghĩa hơn đấy.

Lời chúc Giáng Sinh cho người công giáo hay, ý nghĩa

Ngày lễ Giáng Sinh là một trong những dịp quan trọng của những người công giáo. Bên cạnh những món quà thì lời chúc mừng Noel cho người công giáo là một điều ý nghĩa, mang đến niềm vui và hạnh phúc ngập tràn. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ mang đến bạn 30 lời chúc mừng Giáng Sinh cho người công giáo hay, ý nghĩa. Hãy tham khảo nhé!

Lời chúc Giáng Sinh cho khách hàng, sếp, đồng nghiệp ngắn gọn, ý nghĩa

Giáng Sinh về cũng là lúc mà chúng ta gửi tới nhau những lời chúc mừng ấm áp nhất. Bên cạnh lời chúc cho người thân, gia đình, bạn bè thì đồng nghiệp, sếp và khách hàng cũng là những người rất quan trọng để bạn gửi tới họ những lời chúc thân thương. Dưới đây, META sẽ gợi ý một số mẫu lời chúc Giáng Sinh cho đồng nghiệp, cho sếp và cho khách hàng hay, ý nghĩa nhất để bạn có thể tham khảo.

Lời chúc Noel hay, hài hước, độc đáo mừng lễ Giáng Sinh

Lễ Giáng Sinh đang tới gần rồi! Bạn đã chuẩn bị những lời chúc Noel hay, hài hước và độc đáo để dành tặng bạn bè cùng những người thân yêu chưa nhỉ? Nếu chưa thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Tổng hợp những lời chúc Noel hài hước, vui nhộn dưới đây sẽ giúp bạn có một mùa Giáng Sinh ấm áp và tuyệt vời hơn đấy!

Ngày Đông chí là gì? Ý nghĩa ngày Đông chí với các nước phương Đông & phương Tây

Đông chí là một khái niệm khá quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày, tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ ngày Đông chí là ngày gì cũng như ý nghĩa của ngày này . Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem ngày Đông chí là ngày gì? Ý nghĩa ngày Đông chí với các nước phương Đông và phương Tây có gì khác nhau nhé!

10+ phim Giáng Sinh hay cho gia đình cùng thưởng thức dịp Noel và Tết Dương lịch

Giáng Sinh không chỉ là một ngày lễ lớn trong năm mà nó còn là dịp để quây quần bên gia đình hoặc tổ chức những buổi họp mặt bạn bè, cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon, cùng nhau nói về những điều thú vị trong cuộc sống hay cùng nhau thưởng thức một bộ phim cảm động. Nếu bạn còn đang phân vân không biết sẽ làm gì cùng với gia đình và bạn bè mình trong đêm Noel thì hãy thử khám phá những bộ phim Giáng Sinh hay và ý nghĩa nhất dưới đây xem nhé! 

Những câu chúc Giáng Sinh hay dành cho bạn bè

Bên cạnh những món quà vật chất thiết thực thì món quà tinh thần là những lời chúc cũng rất quan trọng mỗi dịp Giáng Sinh. Những câu chúc này sẽ giúp bạn gửi gắm tình cảm, sự quan tâm, thương mến đến những người bạn bè thân thiết. Nếu bạn đang băn khoăn chưa nghĩ ra những câu chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa cho bạn của mình thì hãy tham khảo ngay bài viết này của META nhé!

Lời chúc Giáng Sinh ngắn gọn nhưng vẫn hay và ý nghĩa

Hiện nay, lễ Noel hay lễ Giáng Sinh đã trở thành một ngày lễ quan trọng trong năm của người dân Việt Nam. Đây là dịp để mọi người bày tỏ tình cảm yêu thương với người thân, bạn bè cũng như tri ân những khách hàng, đối tác đã giúp đỡ mình trong suốt một năm dài vừa qua. Bên cạnh những món quà có ý nghĩa vật chất, bạn cũng đừng quên chuẩn bị món quà tinh thần là những lời chúc Giáng Sinh ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa để dành tặng cho những người mà mình yêu quý nhé! 

Cười thả ga với 10+ bộ phim hài Mỹ hay nhất mọi thời đại

Từ lâu, phim hài đã trở thành "món ăn tinh thần" của rất nhiều người. Những bộ phim hài hay, ấn tượng không chỉ mang tới những tiếng cười sảng khoái mà còn giúp chúng ta có được nhiều bài học bổ ích, phải suy ngẫm về công việc, cuộc sống, bản thân mình. Và để giúp các bạn có được những giây phút thư giãn đầy bổ ích dịp cuối tuần, dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý 10+ bộ phim hài Mỹ đáng xem nhất mọi thời đại. Hi vọng rằng, những bộ phim hài ấn tượng này sẽ mang tới nhiều năng lượng tích cực cho bạn!

"Cày" đủ 8 phim bộ Hàn Quốc hay nhất trên Netflix

Với Netflix, việc thưởng thức những phim điện ảnh, phim truyền hình chất lượng chưa bao giờ dễ dàng tới vậy. Đặc biệt, nếu bạn là một fan của K-drama thì chớ bỏ lỡ 8 phim bộ hay nhất trên Netflix trong năm [$NAM] này nhé.

Có phim lẻ nào đáng chú ý trên Netflix trong năm nay?

Trong thời điểm mà hàng loạt website xem phim không có bản quyền đang "thoi thóp" thì một ứng dụng xem phim trực tuyến đầy đủ bản quyền như Netflix là một giải pháp tuyệt vời cho những "mọt phim". Nếu bạn đang "lạc lối" không biết xem gì trong hàng ngàn bộ phim hấp dẫn trên ứng dụng này thì hãy tham khảo danh sách phim lẻ trên Netflix mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé! 

Top 15+ website xem phim online chuẩn HD tốt nhất hiện nay

Nhu cầu xem phim của mọi người ngày càng tăng cao, đặc biệt là giới trẻ. Bạn đang muốn tìm cho mình một trang web xem phim không bị giật, có bộ phim mình yêu thích và đầy đủ các tập phim. Hãy để META.vn mang đến bạn top 20 website xem phim online chuẩn HD tốt nhất. Hãy theo dõi nhé!

[Gợi ý] Quà Noel cho bé trai, bé gái theo độ tuổi từ 3 đến 10

Truyền thuyết kể rằng, ông già Noel sẽ chỉ tặng quà cho các bạn nhỏ ngoan ngoãn, biết vâng lời. Giáng Sinh sắp tới, các bé trai bé gái lại háo hức mong chờ những món quà ngộ nghĩnh, tuyệt vời từ “ông già Noel” sau một năm cố gắng chăm chỉ học tập, nghe lời cha mẹ thầy cô. Những “ông già Noel đích thực” của các bé đã chuẩn bị điều bất ngờ nào cho các cô bé, cậu bé chưa? Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các ý tưởng mua quà Noel cho bé trai, bé gái theo độ tuổi từ 3 đến 10, cùng theo dõi nhé! 

10 món quà Giáng Sinh nhỏ xinh tặng bạn gái siêu dễ thương

Tháng 12 tới, tiếng chuông nhà thờ khắp nơi ngân vang, một trong những sự kiện được nhiều người mong chờ đó là ngày lễ Giáng Sinh (hay còn gọi là lễ Noel) ngày càng gần, bạn đã chuẩn bị gì làm quà Noel cho bạn gái chưa? Qua bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 ý tưởng quà Giáng sinh nhỏ xinh tặng bạn gái siêu dễ thương vào dịp này nhé!

Gợi ý quà Noel ý nghĩa cho bạn bè mùa Giáng Sinh

Mùa Giáng sinh đang đến gần cũng là lúc chúng ta bận rộn chuẩn bị những món quà cho người thân và bạn bè. Tuy nhiên, thế giới quà tặng hiện nay quá đa dạng và phong phú đôi khi khiến bạn đau đầu không biết nên chọn mua cái gì làm quà. Hãy xem ngay những gợi ý quà Noel ý nghĩa cho bạn bè dưới đây của chúng tôi để lựa chọn được sản phẩm ưng ý mình nhé.