Chủ đề 'nhược điểm'

Light Sensor trên Macbook là gì?

Cảm biến ánh sáng được Apple tích hợp trên các dòng sản phẩm Macbook của họ. Vậy công dụng của cảm biến ánh sáng là gì? Hôm nay hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về nó nhé! 

Nên dùng kệ bếp nhựa, kệ bếp gỗ hay kệ bếp kim loại?

Bạn đang muốn mua một chiếc kệ bếp nhưng không biết nên mua kệ bếp nhưa, kệ bếp kim loại hay kệ bếp gỗ? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi mời bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các chất liệu này có ưu nhược điểm như thế nào nhé.

Lệnh ATO, phiên ATO, giá ATO trong chứng khoán là gì?

Lệnh ATO, phiên ATO, giá ATO trong chứng khoán là gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều độc giả đặt ra khi tìm hiểu về chứng khoán. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để bạn tham khảo tìm hiểu xem ATO trong chứng khoán là gì và lệnh ATO, phiên ATO, giá ATO là gì nhé!

Thùng đựng gạo thông minh là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

So với cách đựng gạo truyền thống như đựng gạo bằng vải hay gỗ thông thường, thì hiện nay thùng đựng gạo thông minh có thiết kế hiện đại với nhiều tính năng vượt trội được nhiều người tin dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn thùng đựng gạo thông minh là gì? Có tốt không? Có nên mua không nhé!

Tìm hiểu về các kiểu thiết kế pin trên smartphone và máy tính bảng

Với sự tiên tiến về kiểu dáng trên các thiết bị di động hiện nay, vấn đề nâng cấp viên pin hay loại pin trên thiết bị cũng đang được các nhà sản xuất quan tâm bởi nhiều đặc tính nổi bật khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu xem các kiểu thiết kế pin và ưu nhược điểm của từng loại ra sao nhé!

Thùng rác thông minh là gì? Ưu nhược điểm và phân loại

Thùng rác thông minh thu hút nhiều người tin dùng trong thời gian gần đây vì được trang bị nhiều tính năng bật như con chip điện tử, cảm biến tự động,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về thùng rác thông minh là gì? Ưu, nhược điểm và phân loại nhé!

Tủ đông Kangaroo có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bạn đang có nhu cầu mua tủ đông và cần tham khảo xem tủ đông Kangaroo có tốt không thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những ưu - nhược điểm của sản phẩm này để bạn có thể tự đánh xem những sản phẩm tủ đông Kangaroo có phù hợp với nhu cầu của bạn không.

[Đánh giá] Quạt điều hòa Sunhouse SHD7727 có tốt không?

Mặc dù được sử dụng khá phổ biến thế nhưng vẫn có nhiều người băn khoăn không biết quạt điều hòa Sunhouse SHD7727 có tốt không. Để trả lời câu hỏi này và đưa ra lựa chọn chính xác nhất, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Quạt không cánh là gì? Nguyên lý hoạt động và cấu tạo của quạt không cánh

Nếu bạn đã quen thuộc với việc sử dụng máy lạnh và quạt điều hòa, thì hãy chọn dùng thử quạt không cánh để cảm nhận được khả năng làm mát của thiết bị này có đặc biệt hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về quạt không cánh là gì, nguyên lý hoạt động và cấu tạo của dòng quạt này ra sao nhé!

Nên mua tủ lạnh Side by Side hay Multidoor?

Đều là những sản phẩm tủ lạnh dung tích lớn hiện đang được quan tâm, chúng ta nên mua tủ lạnh Side by Side hay Multidoor thì tốt? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời bạn nhé!

So sánh: Nên sử dụng kệ đựng gia vị bằng inox, nhựa hay gỗ?

Kệ đựng gia vị bằng inox, kệ để gia vị bằng nhựa, kệ đựng gia vị bằng gỗ đều là những loại kệ gia vị phổ biến hiện nay. Vậy trong 3 loại này, nên sử dụng loại nào? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có sự lựa chọn cho riêng mình nhé!

Có nên mua tủ lạnh mini cũ, tủ lạnh mini thanh lý không?

Mua tủ lạnh mini cũ hiện đang là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng vì muốn tiết kiệm chi phí, tuy nhiên, liệu những sản phẩm này có tốt không, có nên mua hay không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về những chiếc tủ lạnh mini đã qua sử dụng trong bài viết dưới đây nhé! 

Loa đồng trục là gì? Có mấy loại, cấu tạo, ưu và nhược điểm

Loa đồng trục là thiết bị được nhiều người sử dụng bởi những trải nghiệm tuyệt vời mà nó mang lại. Tuy nhiên vẫn còn một số người chưa biết đến khái niệm loa đồng trục. Tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết về cấu tạo, ưu và nhược điểm của loa nhé!

Chế độ Cool và Dry của điều hòa, máy lạnh: Nên để cái nào?

Chế độ Cool và Dry của điều hòa có gì khác nhau, nên để cái nào... đó là những thắc mắc mà rất nhiều người dùng điều hòa vẫn chưa hiểu rõ. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn về hai chế độ điều hòa trên để có thể chúng một cách hợp lý, giúp nâng cao sức khỏe cũng như tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn nhé!