Chủ đề 'nhược điểm'

Bạn có biết tivi Samsung, Sony, LG dùng hệ điều hành gì?

Ngày nay, smart tivi đang dần trở nên quen thuộc với các gia đình. Hầu hết mọi người khi mua sắm tivi đều sẽ hướng đến những chiếc tivi thông minh chạy hệ điều hành với nhiều tính năng thú vị phục vụ giải trí, cập nhật thông tin... Mỗi hãng sản xuất tivi thường sẽ có những hệ điều hành riêng để tối ưu hóa công năng của sản phẩm. Vậy bạn có biết tivi Samsung, Sony, LG dùng hệ điều hành gì không? 

Cách cầm chuột đúng cách để bảo vệ cổ tay của bạn tránh bị tổn thương

Dân văn phòng hoặc game thủ thường xuyên phải sử dụng chuột máy tính trong thời gian dài nhưng nếu dùng chuột không đúng tư thế rất dễ gây ra tình trạng mỏi tay, chấn thương vùng cổ tay. Đừng lo lắng, cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết cách cầm chuột đúng cách để bảo vệ cổ tay của bạn nhé!

Các loại chất liệu thường dùng làm ghế xếp. Ưu và nhược điểm của mỗi loại

Ghế xếp là một trong những dòng sản phẩm nội thất được nhiều người tin dùng trong thời gian gần đây bởi khả năng gấp gọn tiện lợi, trọng lượng nhẹ cùng nhiều công dụng khác. Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại chất liệu thường dùng làm ghế xếp - Ưu và nhược điểm của mỗi loại qua bài viết sau nhé!

Tư vấn chọn mua tủ lạnh LG chất lượng cho mọi gia đình

LG là thương hiệu điện tử, điện gia dụng nổi tiếng Hàn Quốc. Tủ lạnh của hãng được người dùng đánh giá cao bởi kiểu dáng sang trọng và sở hữu công nghệ độc quyền hiện đại như công nghệ Door Cooling+, EverCool,... Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm và biết cách chọn tủ lạnh LG cho gia đình, mời bạn xem bài viết sau nhé! 

Top 6 trang web học TOEIC online miễn phí và hiệu quả

Bạn đang loay hoay tìm kiếm những trang web vừa giúp hỗ trợ luyện thi cũng như học tập TOEIC trực tuyến một cách hiệu quả và đơn giản nhất. Vậy thì, mời bạn cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để điểm qua top 6 trang web học TOEIC online miễn phí và hiệu quả nhé!

Top 13 trang web tự học tiếng Nhật online miễn phí mà bạn nên biết

Trong thời đại hội nhập kinh tế, tiếng Nhật đang trở thành ngôn ngữ phổ biến được nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng trong đó có Việt Nam. Để giúp bạn thuận tiện hơn trong việc học, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 13 trang web tự học tiếng Nhật online miễn phí, chỉ cần có điện thoại thông minh hoặc chiếc laptop. Hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé!

Top 9 trang web học tiếng Hàn online miễn phí

Ngày nay, mọi người đi học tiếng Hàn rất nhiều và nhu cầu biết tiếng Hàn từ đó cũng rất cao. Vì thế, đã có rất nhiều website dạy tiếng Hàn ra đời để phục vụ cho việc học tiếng Hàn online. Hãy tham khảo ngay top 9 trang web học tiếng Hàn online miễn phí sau đây nhé!

Top 9 website học python online uy tín mà bạn nên biết

Python là ngôn ngữ lập trình bậc cao có đặc điểm dễ đọc, dễ học và dễ nhớ. Nếu bạn đang tìm kiếm một trang web chuyên về môn học này để tự học tại nhà, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 9 website học python online uy tín và bạn có thể thực hành ngay trên laptop của mình.

Top 14 trang web tự học IELTS uy tín, người luyện thi nên biết

IELTS hiện là một trong những chứng chỉ ngoại ngữ được ưa chuộng ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Chi phí cho quá trình học IELTS thì khá đắt nên nhiều người thường lựa chọn cách tự học để tiết kiệm. Bài viết này của chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 14 trang web tự học IELTS uy tín. Cùng theo dõi nhé!

Ethernet là gì? Cổng Ethernet là gì? Tổng hợp các tính năng nổi bật của Ethernet

Ethernet là thuật ngữ sử dụng phổ biến trong các thiết bị máy tính, laptop, tivi,... nhưng còn xa lạ đối với nhiều người. Có thể, bạn đã từng nghe qua Ethernet trên báo đài hay các trang mạng xã hội. Vậy Ethernet là gì? Cổng Ethernet là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu các tính năng nổi bật của Ethernet trong bài viết sau nhé!

12 trang web luyện thi TOEIC online miễn phí hiệu quả | Cập nhật 2021

Để có kết quả tốt trong kỳ thi TOEIC, nhiều bạn đã phải tốn rất nhiều thời gian để tìm các trang web luyện đề. Nắm bắt được tâm lý đó, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 12 trang web luyện thi TOEIC online miễn phí, chỉ cần một chiếc điện thoại hoặc laptop, bạn có thể ôn thi mọi lúc, mọi nơi.

iPhone lock là gì? Có nên mua iPhone lock không?

iPhone lock có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với iPhone Quốc Tế khiến nhiều người tiêu dùng phân vân. Vậy iPhone lock là gì? Có nên mua iPhone lock không? Nếu bạn đang phân vân những vấn đề này hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Ở nhà chung cư nên mua máy nước nóng gián tiếp hay trực tiếp?

Hiện nay, việc lựa chọn mua máy nước nóng gián tiếp hay trực tiếp đang là băn khoăn của rất nhiều người, nhất là các hộ gia đình đang sinh sống ở chung cư. Vậy ở nhà chung cư nên lựa chọn loại máy nước nóng nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Hợp đồng điện tử là gì? Giá trị pháp lý, ưu nhược điểm và sự khác biệt so với hợp đồng truyền thống

Trong thời đại công nghệ phát triển hiện nay, việc ký kết hợp đồng đã trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn trước nhờ sự xuất hiện của hợp đồng điện tử. Vậy hợp đồng điện tử là gì? Có gì khác với hợp đồng giấy truyền thống? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Vlog là gì? Vlogger là gì? Sự khác biệt giữa Vlog và Blog mà bạn nên biết

Vlog và Vlogger đang ngày càng trở nên nổi tiếng và thu hút rất nhiều bạn trẻ trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, ít ai thực sự hiểu Vlog là gì? Vlogger là gì? Và quan trọng là sự khác biệt giữa Vlog và Blog. Chính vì thế, trong bài viết sau chúng tôi sẽ giải đáp tất tần tật các thắc mắc này. Cùng theo dõi bạn nhé!  

Bảng vẽ cho bé nên mua loại nào tốt, giúp con thỏa sức sáng tạo?

Bảng vẽ cho bé là thiết bị cần thiết trong quá trình học tập, rèn luyện kỹ năng cho trẻ, đặc biệt những trẻ yêu thích hội họa. Trên thị trường có rất nhiều loại bảng vẽ khác nhau nên chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về các loại bảng vẽ cho bé và mua loại nào tốt, giúp con thỏa sức sáng tạo. Bạn hãy theo dõi dưới đây nhé!

Foundation là gì? Cách dùng foundation cho lớp makeup tự nhiên thế nào?

Foundation là một sản phẩm trang điểm không thể thiếu nếu bạn muốn có một lớp nền thật chuyên nghiệp và bền màu trong suốt một ngày. Vậy, foundation là gì? Sử dụng foundation như thế nào? Hãy dành thời gian đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm về sản phẩm make-up này nhé!