Chủ đề 'nhược điểm'

Ưu nhược điểm của camera góc rộng, xoay 360 độ

Để phục vụ việc quản lý và theo dõi sát sao hơn công việc kinh doanh ở cửa hàng, văn phòng, nhà xưởng, hay thậm chí để giám sát tốt hơn căn nhà của mình, rất nhiều người dùng đã trang bị những chiếc camera giám sát có góc rộng, xoay 360 độ với những tính năng vô cùng thông minh. Cùng xem loại camera góc rộng, xoay 360 độ này có những ưu và nhược điểm như thế nào nhé!

Máy lạnh tủ đứng là gì? Có nên mua không?

Máy lạnh tủ đứng được nhiều người biết đến trên thị trường với khả năng làm lạnh nhanh và hoạt động bền bỉ. Vậy có nên mua máy lạnh tủ đứng không? Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn về máy lạnh này nhé!

5 máy khoan pin nên mua nhất hiện nay

Máy khoan bàn là một trong những dụng cụ cần thiết đối với các ngành công nghiệp, mang lại hiệu quả làm việc cao mà không tốn thời gian công sức. Hiện nay có khá nhiều loại máy khoan pin đến từ thương hiệu khác nhau như Bosch, Makita, DeWalt... với nhiều mẫu mã đa dạng. Vậy loại máy khoan bàn nào tốt và đáng mua nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của META nhé.

Tìm hiểu công nghệ Wide Viewing Angle (WVA), ưu nhược điểm?

Đối với những chiếc laptop được sản xuất vào những cuối năm 2020, bạn sẽ thường thấy xuất hiện tên một công nghệ màn hình mới đó là Wide View Angle, vậy bạn có biết những thông tin xoay quanh công nghệ này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem công nghệ này có những ưu và nhược điểm gì nhé.

Máy khoan pin Ken có tốt không? Có nên mua không?

Ken là một thương hiệu máy khoan pin khá mới mẻ tại Việt Nam. Vì vậy, máy khoan pin Ken của nước nào, dùng có tốt không là câu hỏi mà khá nhiều khách hàng băn khoăn khi đang có ý định mua sản phẩm của thương hiệu này. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về loại máy khoan pin này để đưa ra câu trả lời hợp lý nhất cho những thắc mắc trên nhé! 

So sánh máy khoan pin Bosch và Makita loại nào tốt hơn?

Bosch và Makita đều là những thương hiệu máy khoan pin nổi tiếng trên thị trường với nhiều sản phẩm đa dạng về hình thức, mẫu mã, công suất. Vậy chúng ta nên mua loại nào trong hai loại máy khoan pin này? Hãy cùng META so sánh máy khoan pin Bosch và Makita xem loại máy khoan nào tốt hơn, đáng mua hơn nhé!

Máy giặt hấp sấy là gì? Nên mua loại nào tốt?

Mặc dù chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong vài năm gần đây, thế nhưng với những ưu điểm nổi bật, những công nghệ tuyệt vời được trang bị mà chiếc máy giặt hấp sấy đang chiếm trọn cảm tình của nhiều người tiêu dùng Việt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu máy giặt hấp sấy là gì và giới thiệu một số loại máy giặt hấp sấy chất lượng. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Tại sao nên chọn bình nóng lạnh trực tiếp Ariston?

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston là một trong những chiếc bình tắm nóng lạnh được người dùng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay. Tại sao chiếc bình này lại được tin dùng tới vậy? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Nên lắp giá tivi treo tường hay lắp giá đỡ tivi để bàn?

Giá tivi treo tường và giá đỡ tivi để bàn đều là những phụ kiện quen thuộc với chiếc tivi LCD. Tuy nhiên, để lựa chọn xem nên sử dụng loại giá nào cũng gây nhiều vướng mắc cho người tiêu dùng. Hãy cùng META phân tích ưu nhược điểm của từng loại giá đỡ để xem nên sử dụng loại giá nào cho tivi nhà bạn là tốt nhất nhé! 

Tư vấn: Nên mua bình nóng lạnh hãng nào tốt nhất hiện nay?

Bình nóng lạnh là một trong những thiết bị cần thiết trong phòng tắm của mỗi gia đình hiện nay. Vì vậy, việc lựa chọn được một sản phẩm bình nóng lạnh sao cho chất lượng, đảm bảo tiêu chí an toàn, giá thành hợp lý là điều được nhiều người quan tâm. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ về ưu nhược điểm của các thương hiệu bình nóng lạnh thông dụng nhất hiện nay để giúp bạn quyết định được nên mua bình nóng lạnh hãng nào tốt. Hãy tham khảo nhé!

Có nên mua bình thủy điện cũ, hàng nội địa Nhật?

Bình thủy điện là một món đồ gia dụng đa chức năng, khá cần thiết đối với mỗi gia đình bởi nó vừa có thể đun sôi nước lại vừa có thể giữ ấm nước hiệu quả. Tuy nhiên, hiện nay thay vì mua bình thủy điện mới, nhiều gia đình lại lựa chọn mua những chiếc bình thủy điện nội đĩa Nhật cũ đã qua sử dụng. Vậy thực chất có nên mua bình thủy điện cũ, hàng nội địa Nhật không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có câu trả lời nhé.

Màn hình Infinity Edge trên laptop đem lại những lợi ích gì?

Ngày nay, nhiều công nghệ màn hình ra đời với vô số các ưu điểm nổi trội. Với những màn hình ấy, ta không thể không kể đến màn hình Infinity Edge. Vậy Infinity Edge trên laptop là gì và đem lại những lợi ích như thế nào, hãy cùng chúng tôi giải đáp trong bài viết sau nhé.

Ví điện tử là gì? Các ví điện tử phổ biến ở Việt Nam

Trong thời đại công nghệ số 4.0 phát triển như vũ bão hiện nay, các hình thức thanh toán, giao dịch không dùng tiền mặt đã trở nên phổ biến và được rất nhiều người ưa chuộng. Một trong số đó phải kể đến các loại ví điện tử. Vậy ví điện tử là gì, các ví điện tử phổ biến ở Việt Nam bao gồm những loại nào? Bài viết này sẽ giúp bạn làm rõ những câu hỏi trên nhé.

Máy nước nóng điện và bình nóng lạnh gas: Nên mua loại nào tốt hơn?

Máy nước nóng điện và bình nóng lạnh gas đều là những thiết bị làm nóng nước rất cần thiết cho mùa đông lạnh giá. Tuy nhiên, hai thiết bị này có cơ chế vận hành khá khác biệt nên nhiều người thường hay phân vân không biết nên mua loại máy nào? Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về ưu - nhược điểm của 2 thiết bị này để đánh giá xem nên dùng máy nước nóng điện hay bình nóng lạnh gas nhé! 

Cách vẽ eyeliner, kẻ mắt đẹp, đơn giản cho người mới tập

Đôi mắt được gọi là "cửa sổ tâm hồn" nên một đôi mắt đẹp luôn là điểm nhấn giúp gương mặt bạn trở nên thu hút hơn. Chính vì vậy, trong các bước makeup, trang điểm mắt luôn là một bước cực kỳ quan trọng và được chú trọng. Tuy nhiên, với những người mới bắt đầu học trang điểm thì để trang điểm mắt đẹp nói chung và kẻ viền mắt eyeliner đẹp nói riêng là một điều rất khó khăn. Nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng bởi cách kẻ mắt cơ bản mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được đôi mắt sắc sảo và cuốn hút hơn chỉ trong vài phút.

Máy rửa chén bát Nagakawa có tốt không, rửa có sạch không?

Máy rửa chén bát Nagakawa có tốt không, rửa có sạch không? Đây là một trong rất nhiều thắc mắc của khách hàng đặt ra cho META. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra những thông tin hữu ích để bạn có thể dễ dàng đánh giá được chất lượng của máy rửa bát Nagakawa và trả lời câu hỏi có nên mua máy rửa bát của thương hiệu này không. Nào hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Cushion là gì? Cushion có tác dụng gì? Cách dùng cushion đúng cách

Cushion là một trong những món đồ được xem là vật "bất ly thân" đối với nhiều cô gái. Vậy thực chất cushion là gì, cushion có tác dụng gì và cách dùng cushion thế nào cho an toàn và hiệu quả. Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

[Review] Máy hút sữa bằng điện đôi Philips Avent 303.01 có tốt không?

Philips Avent 303.01 là một trong những chiếc máy hút sữa bằng điện được rất nhiều bà mẹ bỉm sữa tin dùng. Vậy thực chất, máy hút sữa bằng điện đôi Philips Avent 303.01 có tốt không, có đáng mua không? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Đệm hơi Bestway, ghế hơi Bestway có tốt không?

Đệm hơi Bestway, ghế hơi Bestway có tốt không là câu hỏi mà rất nhiều người tiêu dùng đặt ra hiện nay. Liệu những chiếc nệm hơi, ghế hơi của thương hiệu này có thật sự chất lượng hay chỉ là lời thổi phồng và những chiêu trò quảng cáo? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Có nên mua đệm hơi ô tô không? Mua nệm hơi ô tô ở đâu Hà Nội & TPHCM?

Đệm hơi ô tô hiện là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Bạn đang phân vân việc có nên mua đệm hơi ô tô không và nên mua nệm hơi ở đâu Hà Nội và TPHCM uy tín, chất lượng? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giải đáp hết thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Có bao nhiêu loại ghế massage toàn thân trên thị trường? Nên mua loại nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ghế massage phân loại theo các tiêu chí khác nhau, và bạn đang phân vân trong việc lựa chọn loại ghế massage phù hợp? Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để tìm hiểu có bao nhiêu loại ghế massage toàn thân trên thị trường và bạn nên mua loại nào nhé.