Chủ đề 'nhược điểm'

Báo giá bán camera hành trình - lùi Vietmap

Camera hành trình - lùi Vietmap là một trong những dòng sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của người sử dụng, đặc biệt là từ các tài xế ô tô, xe máy. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ giúp bạn đánh giá chi tiết các ưu nhược điểm đồng thời mang đến bảng bảo giá camera hành trình - lùi Vietmap mới nhất.

Máy lạnh multi là gì? Có nên mua máy lạnh multi không?

Bạn đã biết đến máy lạnh Multi chưa? Nếu chưa đừng bỏ qua bài viết sau đây. chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về loại máy lạnh này cũng như cơ chế mà nó hoạt động. Từ đây việc chọn mua máy lạnh của bạn cũng dễ dàng hơn đấy. Cùng tham khảo bên dưới nhé!

Máy pha cafe viên nén là gì? Dùng có tốt không?

Máy pha cafe viên nén hiện đang được sử dụng rộng rãi tại nhiều gia đình, văn phòng công ty. Vậy thiết bị này là gì? Dùng có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về máy pha cà phê viên nén qua những chia sẻ dưới đây của META.vn bạn nhé!

Nên mua máy rửa xe chạy bằng điện, chạy xăng hay chạy dầu?

Hiện nay, máy rửa xe là thứ tất yếu đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ rửa xe. Hiện nay, máy rửa xe có ba loại hoạt động bằng điện, xăng và dầu. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về các loại máy rửa xe này nha. 

Hướng dẫn cách sử dụng máy làm sữa chua chuẩn nhất

Sữa chua từ lâu đã được các chị em yêu thích và được coi là siêu phẩm làm đẹp. Vì vậy, nhiều chị em thường hay tự làm sữa chua tại nhà để đảm bảo an toàn vệ sinh cũng như tiết kiệm chi phí. Hiện nay, thay vì ủ sữa chua theo kiểu truyền thống, nhiều người đã sử dụng một loại công cụ khác, đó là máy làm sữa chua. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng loại máy này, vì vậy, nếu bạn chưa rõ thì hãy tham khảo ngay hướng dẫn sử dụng máy làm sữa chua dưới đây nhé.

Tiêu chuẩn chống nước IPX trên máy đo khoảng cách là gì?

Máy đo khoảng cách là thiết bị thường được sử dụng ở công trình xây dựng. Chính vì vậy máy được tích hợp khả năng chống nước là một điều thiết yếu. Hiện nay các máy đo khoảng cách hiện đại thường được thiết kế chống nước theo tiêu chuẩn IPX. Vậy tiêu chuẩn chống thấm nước IPX là gì? Công dụng ra sao? 

Nhiệt kế rượu là gì? Dùng để làm gì?

Nhiệt kế rượu là dụng cụ được nhiều gia đình sử dụng trong đời sống với những mục đích khác nhau. Vậy nhiệt kế rượu là gì và dùng để làm gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về nhiệt kế rượu nhé!

Nên mua nhiệt ẩm kế cơ hay điện tử?

Nhiệt ẩm kế có lẽ vẫn là một khái niệm khá xa lạ với một số người. Vì vậy, trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem nhiệt ẩm kế là gì cũng như việc nên mua nhiệt ẩm kế cơ hay điện tử nhé!

Nên mua máy sấy quần áo ngưng tụ hay thông hơi loại nào tốt hơn?

Trên thị trường hiện nay có 2 dòng máy sấy quần áo được người dùng sử dụng nhiều nhất là máy sấy thông hơi và máy sấy ngưng tụ. Cả hai dòng sản phẩm đều có những ưu nhược điểm riêng, phù hợp với những đối tượng khách hàng khác nhau. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua máy sấy ngưng tụ hay thông hơi là tốt nhất thì hãy tham khảo những thông tin chúng tôi cung cấp trong bài viết này nhé!  

Thảm lót sàn ô tô cao su, nhựa, da cao cấp, loại nào tốt hơn?

Thảm lót sàn ô tô chính là một trong những phụ kiện quan trọng không thể thiếu dành cho “xế hộp”. Nó giúp chiếc xe trở nên sạch sẽ, chống trầy xước tốt, đảm bảo an toàn, sức khỏe và đặc biệt làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian nội thất. Tuy nhiên, hiện có rất nhiều loại thảm lót sàn ô tô được bày bán tràn lan trên thị trường, hãy cùng META.vn tìm hiểu thảm lót sàn ô tô cao su, nhựa, da cao cấp loại nào tốt nhé!  

Smartwatch có những hệ điều hành nào?

Hiện nay có 4 hệ điều hành smartwatch phổ biến được phát triển bởi 4 ông lớn trong ngành, bao gồm Wear OS của Google, WatchOS của Apple, Tizen OS của Samsung và LiteOS của Huawei.

Quạt trần nên sử dụng chiết áp hay hộp số?

Quạt trần là một thiết bị luôn "hot" trong mùa hè nhờ khả năng làm mát trên diện tích rộng. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện thêm một thiết bị điều khiển tốc độ gió cho quạt trần là chiết áp, do đó cũng có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc nên sử dụng chiết áp hay hộp số để điều chỉnh quạt trần. Cùng đọc bài viết sau của META.vn để hiểu thêm về ưu nhược điểm của 2 thiết bị trên và chọn được cách điều khiển quạt trần hợp lý nhất cho gia đình bạn nhé!

Đánh giá máy bơm lốp ô tô Michelin 12266 nhỏ gọn, cực đa năng

Những ai đã từng rơi vào tình trạng đang đi giữa đường thì bị nổ lốp, xì hơi mà không có lốp dự phòng hẳn sẽ hiểu được sự quan trọng của máy bơm ô tô mini. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đánh giá một sản phẩm, đó là máy bơm lốp Michelin 12266 xem nó có thực sự tốt và đáng mua hay không?  

Tủ lạnh Hafele của nước nào? Có tốt không?

Khi nhắc đến dòng tủ lạnh thương hiệu Hafele, rất nhiều người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay tới những sản phẩm cao cấp, đa chức năng mang phong cách hiện đại. Tuy nhiên, khi lựa chọn mặt hàng này cho gia đình, người tiêu dùng vẫn có một số băn khoăn, ví dụ như: Tủ lạnh Hafele của nước nào? Có tốt không? Hãy cùng META đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi này nhé!

Các loại chất liệu của bình đun siêu tốc

Nhiều chị em rỉ tai nhau bình đun siêu tốc inox tốt hơn nhựa, thông tin này có đúng? Các loại chất liệu bình đun siêu tốc trên thị trường có những loại nào, ưu, nhược điểm ra sao? Xem thông tin ở đây ngay nhé.

Lò vi sóng là gì? Có bao nhiêu loại?

Lò vi sóng là đồ dùng không còn xa lạ trong gian bếp của mỗi gia đình Việt hiện nay. Vậy để hiểu rõ lò vi sóng là gì? Từng loại lò vi sóng có ưu, nhược điểm ra sao? Hãy cùng tham khảo thông tin dưới đây nhé!