Chủ đề 'nhược điểm'

Nên lắp điều hòa hay máy làm mát bằng hơi nước thông minh?

Thời tiết đang bước vào mùa nóng, số lượng người mua sắm quạt, quạt hơi nước, phun sương, máy làm mát thông minh hay máy lạnh đều tăng cao. Trong đó, có rất nhiều khách hàng vẫn đang phân vân giữa việc chọn máy làm mát hay máy điều hòa, lựa chọn sản phẩm nào sẽ phù hợp và tiết kiệm nhất cho gia đình. Vậy, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META để có thể đưa ra lựa chọn hợp lý nhé.

Máy rửa bát Malloca có tốt không?

Máy rửa bát Malloca đang dần trở thành trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ. Và để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, hãy cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

Máy lạnh mini giá bao nhiêu? Loại nào tốt, giá rẻ?

Điều hòa là một sản phẩm rất quen thuộc với các gia đình trong thời tiết nóng bức của mùa hè. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn nhiều nơi có cấu trúc nhà ở khó có thể lắp đặt điều hòa nên để khắc phục nỗi lo lắng của người tiêu dùng khi mùa nắng nóng cao điểm đang đến gần, các nhà sản xuất đã tung ra thị trường những sản phẩm máy lạnh mini. Vậy loại máy này có gì khác so với máy lạnh, quạt điều hòa mà chúng ta vẫn hay thấy? Và máy lạnh mini giá bao nhiêu? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

So sánh nệm cao su non và cao su thiên nhiên có gì khác biệt

Nệm cao su hiện nay đã không còn là một sản phẩm xa lạ với các gia đình. Tuy nhiên, trên thị trường cũng có nhiều loại nệm cao su khác nhau mà nếu chúng ta không hiểu rõ sự khác biệt giữa chúng thì đôi khi có thể gây ra bất tiện, khó chịu trong lúc sử dụng. Vì vậy, bài viết này sẽ cùng bạn so sánh nệm cao su non và cao su thiên nhiên, hai loại nệm cao su đang được tin dùng nhiều nhất hiện nay.

[Tư vấn] Bà bầu nên sử dụng tai nghe nào cho thai nhi?

Cho thai nhi nghe nhạc ngay từ khi còn nằm trong bụng mẹ được xem là một phương pháp thai giáo vô cùng hiệu quả và được nhiều mẹ bầu áp dụng. Tuy nhiên, không phải mẹ bầu nào cũng có kinh nghiệm lựa chọn tai nghe nhạc cho thai nhi. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ tư vấn giúp các bạn cách lựa chọn tai nghe phù hợp và an toàn nhất. Nào, hãy cùng theo dõi bài viết các bạn nhé!

Theo dõi sức khỏe: Nên mua cân điện tử hay cân cơ học?

Bạn đang muốn có một cơ thể cân đối? Bạn đang trong quá trình giảm cân? Và bạn muốn theo dõi cân nặng của bạn cũng như người thân trong gia đình? Hoặc bạn cần một chiếc cân dùng trong phòng mạch, trường học? Nhưng bạn lại đang phân vân không biết nên mua cân điện tử hay cơ học! Cân cơ học thì có những tiện ích như thế nào và Cân sức khỏe điện tử thì có tính năng gì ưu việt hơn?

Máy giặt hấp sấy là gì? Những trang phục nào nên giặt bằng máy giặt hấp sấy?

Máy giặt hấp sấy hẳn sẽ còn khá xa lạ với đa số người dùng Việt Nam bởi lẽ chúng chỉ vừa mới xuất hiện trên thị trường những năm gần đây. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu xem máy giặt hấp sấy là gì? Chúng có gì khác biệt so với máy giặt thông thường và chúng phù hợp với những loại trang phục nào qua bài viết dưới đây nhé!

Top 5 ứng dụng xem phim online trên TV tốt nhất

Hiện nay, nhu cầu xem phim online đang ngày một tăng cao. Bên cạnh laptop hay smartphone thì những chiếc smart tivi cũng cho phép bạn thưởng thức những bộ phim bom tấn đầy hấp dẫn. Trong bài viết này, META sẽ giúp các bạn điểm qua 5 ứng dụng xem phim online trên TV tốt nhất hiện nay. Nào, hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

Mua máy đo huyết áp nào chính xác?

Mua một chiếc máy đo huyết áp chính xác là điều cần thiết đối với nhu cầu sử dụng đo huyết áp tại nhà của các thành viên trong gia đình bạn, vậy làm sao để biết một chiếc máy đo huyết áp chính xác và đỉa chỉ mua ở đâu, bạn hãy theo dõi bài viết sau.

Tìm hiểu về chuẩn SSD M.2 PCIe

Ổ cứng SSD M.2 PCIe với nhiều ưu điểm nổi trội hơn so với chuẩn M.2 hay SATA nên được sử dụng rỗng rãi trên các mẫu laptop ở thời điểm hiện tại. Bạn đã biết những gì về chuẩn SSD M.2 PCIe này? 

Công nghệ màn hình SVA trên laptop là gì?

Công nghệ màn hình SVA được xem như là một bản nâng cấp của công nghệ VA trên laptop, công nghệ mới này nhiều cải tiến về hiệu năng cũng như tiết kiệm điện. Hãy cùng mình tìm hiểu xem màn hình SVA có gì đặc biệt nhé.

Nên chọn mua thớt gỗ hay thớt nhựa? Nên dùng loại nào?

Thớt gỗ và thớt nhựa đều được sử dụng phổ biến hiện nay, chính vì vậy không it người phân vân không biết nên chọn mua thớt gỗ hay thớt nhựa. Bài viết dưới đây sẽ phân tích những ưu nhược điễm của mỗi loại thớt để giúp bạn biết nên dùng loại nào?

So sánh vali vải và vali nhựa. Nên mua loại nào?

Hiện nay, chất liệu vali nào phù hợp là vấn đề mà nhiều bận tâm nhất, trên thị trường có hai chất liệu chính là vải và nhựa, những nhiều người băn khoăn không biết mua vali loại nào tiện nhất. Hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới để cân nhắc chọn mua vali nhé!

[Review] Cốc nguyệt san BeuCup có tốt không?

BeuCup là một thương hiệu cốc nguyệt san mới xuất trên thị trường thời gian gần đây, tuy nhiên nó lại được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Vậy thực chất cốc nguyệt san BeuCup có tốt không? Mời bạn tham khảo bài viết review cốc nguyệt san BeuCup dưới đây để có những đánh giá khách quan nhất về dòng sản phẩm này nhé.

Các loại chất liệu bình sữa trên thị trường và cách phân biệt

Các loại bình sữa trên thị trường hiện nay được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau như PP, nhựa PA, nhựa Tritan, thủy tinh, silicone... đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp cha mẹ chọn mua bình sữa an toàn cho bé. Hãy cùng chúng tôi phân biệt các chất liệu bình sữa để lựa chọn loại phù hợp nhất cho con mình sử dụng.

[Tư vấn] Có nên mua dây thoát hiểm cho gia đình?

Thời gian gần đây có rất nhiều vụ hỏa hoạn xảy ra, đặc biệt là tại các tòa nhà cao tầng, chung cư. Điều này khiến cho không ít người đặt ra câu hỏi có nên mua dây thoát hiểm sử dụng trong gia đình không? Trong bài viết này, META sẽ phân tích để giúp bạn có thể dễ dàng đưa ra được câu trả lời nhé.

Review máy ép chậm SAVTM dùng tốt không?

Máy ép chậm SAVTM đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi giá thành khá rẻ. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn còn tỏ ra nghi ngờ chất lượng của sản phẩm này. Vì vậy, hãy cùng META.vn review máy ép chậm SAVTM dùng có tốt không nhé.

Bồn tắm gấp gọn có tốt không, có nên mua không?

Bồn tắm gấp gọn là một sản phẩm gia dụng thông minh hiện nay đang được nhiều chị em tìm mua. Vậy loại bồn tắm này có gì đặc biệt? Nó có tốt không và có đáng để mua không? Hãy cũng tìm hiểu về chiếc bồn tắm nhựa gấp gọn BT-01 trong bài viết này để có câu trả lời cho mình nhé!