Chủ đề 'nhựa'

Ấm siêu tốc Xiaomi có tốt không? Có nên mua hay không?

Ấm siêu tốc Xiaomi là thiết bị gia dụng không thể thiếu của mỗi gia đình hiện đại, hỗ trợ bạn đun nước sôi nhanh chóng và an toàn. Để biết ấm siêu tốc Xiaomi có tốt không, có nên mua hay không thì hãy theo dõi bài viết dưới đây cùng nhé!

10 lý do nên mua máy ép chậm Mishio MK60 cho gia đình

Máy ép chậm Mishio MK60 thuộc thương hiệu uy tín của Việt Nam, nổi bật với kiểu dáng sang trọng, lưới lọc thép không gỉ an toàn và sử dụng đơn giản. Để trả lời câu hỏi máy ép chậm Mishio MK60 có tốt không, mời bạn xem ngay bài viết sau nhé!

Lợi ích khi sử dụng hộp đựng thực phẩm chân không

Hộp đựng thực phẩm chân không ngày càng phổ biến trong các gia đình hiện nay. Vậy hộp đựng thực phẩm chân không là gì? Hộp hút chân không có công dụng gì? Thực phẩm khi bảo quản chân không được lưu trữ trong bao lâu? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Top 5 laptop cho học sinh tiểu học dưới 10 triệu tại

Hiện nay, laptop không chỉ là thiết bị cần thiết với sinh viên, nhân viên văn phòng mà học sinh tiểu học cũng có nhu cầu sử dụng. Mời bạn cùng xem qua top 5 laptop dưới 10 triệu phù hợp cho học sinh tiểu học nổi bật tại nhé!

Phân biệt các loại ấm đun siêu tốc phổ biến trên thị trường

Ấm siêu tốc ngày nay đã trở thành thiết bị gia dụng cần thiết trong mỗi gia đình. Vậy, bạn có biết ấm siêu tốc có bao nhiêu loại và loại nào sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất không? Cùng so sánh các loại ấm siêu tốc phổ biến trên thị trường nhé!

Tổng hợp các loại thau phổ biến trên thị trường hiện nay

Thau là sản phẩm nhà bếp hỗ trợ đựng vật dụng hay thực phẩm. Các loại thau trên thị trường rất đa dạng và phong phú nên khiến người dùng phân vân lựa chọn. Bạn hãy tìm hiểu bài viết sau để lựa chọn thau chất lượng và phù hợp nhu cầu sử dụng nhé!

Ấm siêu tốc Sunhouse có tốt không? Có nên mua không?

Ấm siêu tốc Sunhouse là ấm siêu tốc thuộc thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng nhờ thiết kế bắt mắt, dung tích đa dạng và nhiều tiện ích thông minh. Mời bạn cùng tìm hiểu ấm siêu tốc Sunhouse có tốt không? Có nên mua không nhé!

12 lợi ích tuyệt vời của máy thổi hơi nóng trong cuộc sống

Máy thổi hơi nóng được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng, hộ gia đình với chức năng chính là tạo hình, kết dính vật liệu, tháo mối hàn, loại bỏ mảng bám và lột sơn. Để tìm hiểu về lợi ích máy thổi hơi nóng, bạn xem ngay bài viết sau nhé!

Hướng dẫn thay đầu cáp HDMI chi tiết, cực dễ

Các hệ thống máy tính, giải trí hiện nay đều sử dụng cáp HDMI làm tiêu chuẩn. Tuy vậy trong quá trình sử dụng sẽ không thể tránh khỏi việc đầu cáp bị đứt, gãy. Cùng theo dõi bài viết hướng dẫn thay đầu cáp HDMI để biết cách khắc phục tình trạng này bạn nhé!

Cách chọn mua thùng rác phù hợp với văn phòng làm việc

Để không gian luôn sạch sẽ, an toàn và thoáng đãng thì thùng rác là vật dụng không thể thiếu. Nếu bạn đang đắn đo trong việc lựa thùng rác văn phòng, thì hãy tham khảo bài viết sau sẽ giúp bạn chọn mua thùng rác vừa phù hợp nhu cầu sử dụng vừa đảm bảo mặt thẩm mỹ. 

Hè siêu mát - Máy ép chậm giảm cực mạnh đến 38%

Hè siêu mát - Máy ép chậm giảm cực mạnh đến 38% ngay tại , nhanh tay đặt hàng ngay. Hội yêu bếp đừng bỏ lỡ dịp này để sắm cho căn bếp nhà mình những thiết bị gia dụng chất lượng với mức giá phải chăng nhé!

18 tuổi Sắc Sảo: Chảo SALE chao đảo đến 50%

Mừng Sinh nhật 18 tuổi, triển khai chương trình "Chảo SALE chao đảo đến 50%" giảm giá cực SỐC. Nếu bạn đang có ý định muốn mua sắm một chiếc chảo cho gia đình, thì đừng ngại ngùng bỏ qua chương trình này nhé!