Chủ đề 'nhỏ gọn'

Hướng dẫn vệ sinh điều hòa bằng máy rửa xe mini chi tiết

Thông thường máy rửa xe sẽ được sử dụng để xịt rửa sân, các vết bẩn bám dính trên tường nhà,... nhưng thật ra máy rửa xe mini còn là công cụ vệ sinh điều hòa rất hiệu quả và nhanh chóng tại nhà. Để hướng dẫn cho bạn cách thực hiện nhé!

So sánh máy rửa xe cao áp và máy rửa xe dây đai. Loại nào tốt?

Máy rửa xe cao áp và máy rửa xe dây đai là hai loại máy rửa xe làm người dùng đắn đo khi lựa chọn, không biết nên chọn loại nào để phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng. Tham khảo ngay bài so sánh máy rửa xe cao áp và máy rửa xe dây đai để chọn lựa nhé!

Top 10 máy khoan bán chạy nhất năm 2022 tại

Máy khoan là dụng cụ cầm tay hỗ trợ đắc lực trong việc khoan đục và bắt - tháo ốc vít để bạn sửa chữa đồ đạc dễ dàng hơn. Hãy cùng điểm qua top 10 máy khoan bán chạy nhất năm 2022 tại ở bài viết này nhé!

Top 8 bình giữ nhiệt bán chạy nhất năm 2022 tại

Bình giữ nhiệt có khả năng giữ nhiệt thức uống trong thời gian dài, thích hợp mang theo đi học và đi làm nên được nhiều người lựa chọn. Mời bạn cùng điểm qua top 8 bình giữ nhiệt bán chạy nhất năm 2022 tại ở bài viết này nhé!

9 lý do bạn nên sở hữu ngay bình giữ nhiệt nóng lạnh

Bình giữ nhiệt ngày càng phổ biến và được nhiều người sử dụng bởi sự tiện ích mà nó mang lại. Sau đây, hãy theo điểm qua những lợi ích mà chiếc bình giữ nhiệt mang lại để có thể sở hữu ngay chiếc bình phù hợp với bản thân và đối với gia đình!

9 lý do bạn nên sở hữu ngay ly giữ nhiệt để sử dụng

Ly giữ nhiệt đang dần dần trở nên phổ biến hơn trong cuộc sống chúng ta, chúng dần thay cho vị trí cho những chiếc ly làm bằng nhựa, thủy tinh,... bởi sự tiện lợi của nó mang lại. Cùng tham khảo những lý do nên sở hữu ngay ly giữ nhiệt phù hợp với bản thân nhé!

Bình giữ nhiệt có tốt không? Có nên mua không?

Bình giữ nhiệt là thương hiệu độc quyền của . Thời gian qua đã được người dùng tin tưởng chọn mua và sử dụng phổ biến. Cùng tìm hiểu về thương hiệu bình giữ nhiệt qua bài viết này nhé!

7 lý do nên mua máy lọc không khí tạo ẩm để bảo vệ sức khỏe gia đình

Máy lọc không khí tạo ẩm vừa có khả năng loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, virus gây hại mà còn có thể tạo ra độ ẩm phù hợp cho không gian giúp người dùng tránh khỏi các bệnh về da và đường hô hấp. Hãy cùng điểm qua 7 lý do nên mua máy lọc không khí tạo ẩm để bảo vệ sức khỏe gia đình ở bài viết này nhé!

Nồi nấu chậm là gì? 9 lý do nên sở hữu nồi nấu chậm cho gia đình

Nồi nấu chậm là một trong những món đồ gia dụng phổ biến trong những gia đình có trẻ nhỏ nhờ khả năng hầm chín thức ăn mềm nhừ, giữ nguyên hương vị và hàm lượng dinh dưỡng vốn có. Hãy cùng tìm hiểu nồi nấu chậm là gì và 9 lý do nên sở hữu nồi nấu chậm cho gia đình ở bài viết này nhé!

Máy may xưa và nay có gì khác nhau? Nên mua loại nào thì tốt?

Máy may là một vật dụng khá quen thuộc trong cuộc sống của phụ nữ Việt nói chung và ngành thiết kế, may mặc nói riêng với nhiều mẫu mã từ truyền thống đến hiện đại. Vậy, bạn có bao giờ thắc mắc máy may xưa và nay có gì khác nhau, hãy xem ngay bài viết này nhé!

8 loại máy massage tốt phù hợp với nhân viên văn phòng

Do đặc thù của công việc văn phòng là phải ngồi làm việc lâu, ít vận động, nên dễ làm bạn bị đau nhức cơ bắp. Chính vì vậy, máy massage sẽ giúp bạn xua tan đi những cơn nhức mỏi này. Xem ngay 8 loại máy massage tốt phù hợp với nhân viên văn phòng dưới đây nhé!

Máy mài Dewalt của nước nào? Có nên mua không?

Máy mài Dewalt là sản phẩm thuộc thương hiệu có chất lượng hàng đầu thế giới, được chế tạo trên dây chuyền sản xuất vô cùng chuyên nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu xem máy mài Dewalt của nước nào và có nên mua không nhé!

Máy lọc không khí Beko có tốt không? Có nên mua không?

Máy lọc không khí Beko sở hữu thiết kế nhỏ gọn, công suất hoạt động mạnh mẽ với độ ồn vừa phải kết hợp cùng nhiều chức năng và công nghệ phong phú đi kèm nên được ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu máy lọc không khí Beko có tốt không và có nên mua không ở bài viết này nhé!

Máy lạnh multi LG là gì? Ưu nhược điểm của máy lạnh multi LG

Máy lạnh multi LG là một hệ thống máy lạnh hiện đại được cải tiến và nâng cấp dựa trên sự kết hợp giữa 2 loại máy lạnh, mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu cho các khách hàng. Bạn hãy cùng tìm hiểu xem máy lạnh multi LG là gì và ưu nhược điểm của chúng như thế nào nhé!

6 lý do nên mua máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn với wifi WPU 2023

Máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn với wifi WPU 2023 với khả năng làm mát nhanh, tiết kiệm điện vượt trội và được cải tiến đặc biệt so với thế hệ trước đó. Cùng tìm hiểu lý do nên mua máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn với wifi WPU 2023 trong bài viết này nhé!

Máy rửa chén cao cấp nào tốt và uy tín hiện nay?

Việc sở hữu một chiếc máy rửa chén cao cấp và uy tín, không những giúp tiết kiệm thời gian, công sức, mà nó còn mang đến cho gia đình những trải nghiệm vô cùng xứng đáng với chi phí bỏ ra. Hãy cùng khám phá các dòng máy rửa chén cao cấp và uy tín hiện nay nhé!

7 lý do nên mua máy rửa chén Galanz có sấy tốt nhất 2023

Máy rửa chén Galanz nổi tiếng với những tính năng ưu việt như thiết kế đẹp mắt, công suất mạnh mẽ, có độ bền cao và tuổi thọ lâu. Xem ngay 7 lý do nên mua máy rửa chén Galanz có sấy tốt nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Nên mua lò nướng hay lò vi sóng cho gia đình trong Tết này?

Lò nướng và lò vi sóng là hai món đồ gia dụng cần thiết trong mọi gia đình, giúp bạn chế biến đa dạng món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, an toàn sức khỏe. Nếu bạn đang phân vân nên mua lò nướng hay lò vi sóng cho gia đình trong dịp Tết thì hãy xem ngay bài viết này nhé!

Lò vi sóng Electrolux của nước nào? Có tốt không?

Lò vi sóng Electrolux có kiểu dáng thanh lịch, mẫu mã đa dạng với công suất nấu ổn định cùng giá thành rất phải chăng nên được nhiều chị em nội trợ yêu thích. Cùng tìm hiểu thêm lò vi sóng Electrolux có tốt không qua bài viết này nhé!