Chủ đề 'nhỏ gọn'

Nên mua điện thoại iPhone nào tốt nhất năm 2022?

Những chiếc iPhone đã trở nên quá quen thuộc và gần như là sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi người dùng có nhu cầu sắm điện thoại. Sau đây, xin gửi đến bạn bài viết gợi ý những mẫu iPhone nên mua 2022, hy vọng sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất nhé!

8 lý do nên mua máy rửa chén mini Electrolux ESF6010BW

Máy rửa chén mini Electrolux ESF6010BW là một trong những chiếc máy rửa chén được chọn mua và yêu thích nhất hiện nay. Vậy, vì sao chiếc máy rửa chén này hot đến vậy, hãy cùng khám phá máy rửa chén mini Electrolux ESF6010BW có tốt không nhé!

Quạt AC của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Quạt AC - Thương hiệu chất lượng của Anh nổi tiếng với thiết kế nhỏ gọn, tốc độ gió mạnh, an toàn, tiết kiệm điện và giá cả hợp lý. Tuy nhiên, nhiều khách hàng thắc mắc quạt AC có tốt không, hãy cùng giải đáp qua bài viết sau nhé!

Bếp từ đôi Midea có tốt không? Những lý do nên mua bếp từ đôi Midea

Midea là một trong những thương hiệu thiết bị điện tử, gia dụng nổi tiếng tại Việt Nam bởi thiết kế đẹp mắt và giá thành phù hợp với nhiều phân khúc người dùng. Vậy bếp từ đôi Midea có tốt không? Những lý do nên mua bếp từ đôi Midea. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Top 5 thùng đá Coleman cao cấp giữ nhiệt tốt nhất cho mùa hè

Bạn đang muốn tìm mua cho mình và gia đình một chiếc thùng đá Coleman chất lượng, không trầy xước, bền bỉ và đặc biệt phải đảm bảo an toàn về sức khỏe để mang theo du lịch, dã ngoại...? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn 5 thùng đá Coleman cao cấp mà lại giữ nhiệt cực tốt cho mùa hè này. Mời bạn tham khảo nhé!

Bếp từ dương có tốt không? Có nên mua không?

Bạn đã biết đến bếp từ dương với rất nhiều tiện ích khác nhau nhưng chưa từng sử dụng nên không biết chất lượng bếp từ dương như thế nào. Thế nên, hãy cùng tìm hiểu ngay về bếp từ dương có tốt không, có nên mua không trong bài viết sau đây nhé!

Lò nướng Bear có tốt không? Có nên mua hay không?

Bạn đang tìm mua lò nướng để chế biến các món ngon cho gia đình thì lò nướng Bear là chọn lựa phù hợp vì có chất liệu an toàn, công nghệ nướng hiện đại và tính năng thông minh. Để trả lời câu hỏi lò nướng Bear có tốt không, tham khảo bài viết sau nhé!

Nên mua cây nước nóng lạnh để bàn hay dạng đứng?

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng và lạnh mỗi ngày thì cây nước nóng lạnh là thiết bị cần thiết với mọi gia đình, văn phòng hay cơ quan. Vậy nên mua cây nước nóng lạnh để bàn hay dạng đứng, cùng trả lời câu hỏi qua bài viết sau nhé!

So sánh iPhone SE 2022 và iPhone 11: Đâu là lựa chọn đúng đắn?

Điện thoại iPhone SE 2022 và iPhone 11 luôn được các tín đồ công nghệ so sánh bởi sự khác biệt về thiết kế, tính năng và công nghệ của chúng. Cùng điểm qua sự khác biệt của hai chiếc điện thoại này và đâu là điểm nhất thu hút của từng dòng nhé!

Quạt điều hòa Mishio có tốt không? Có nên mua không?

Quạt điều hòa Mishio có thiết kế hiện đại, đa dạng mức công suất, độ ồn thấp, chức năng hẹn giờ tắt tiện lợi cùng giá cả hợp lý là sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều gia đình. Mời bạn cùng tìm hiểu quạt điều hòa Mishio có tốt không? Có nên mua không nhé!

Bếp nướng điện Sunhouse có tốt không? Có nên mua không?

Bếp nướng điện không còn quá xa lạ với các bà nội trợ, đặc biệt là dòng bếp nướng Sunhouse với tính năng tiện lợi, dễ sử dụng, giá cả lại phải chăng. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn thắc mắc bếp nướng điện Sunhouse có tốt không, hãy cùng xem bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết nhé!