Chủ đề 'nhỏ gọn'

Top 5 ghế massage mini giá rẻ bạn không nên bỏ lỡ

Bạn muốn mua ghế massage để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình? Vậy nhưng điều kiện tài chính của bạn không quá dư dả, không gian nhà bạn lại không quá rộng rãi? Đừng vội buồn! Top 5 ghế massage mini giá rẻ mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chính là giải pháp dành cho bạn.

Gợi ý mẫu đèn cổng năng lượng mặt trời giá rẻ, chất lượng

Đèn năng lượng mặt trời là một trong những mẫu đèn mới được nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện nay. Nếu bạn đang muốn chọn mua cho gia đình, công ty... của mình một chiếc đèn cổng năng lượng mặt trời giá rẻ thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn!

Cách sử dụng súng bắn đinh dùng hơi an toàn

Súng bắn đinh dùng hơi sử dụng khí nén với áp lực lớn cho tốc độ bắn đinh cực nhanh, mang lại năng suất công việc cao. Máy bắn đinh khí nén có thể dùng bắn đinh trên gỗ, bắn đinh bê tông. Vậy nên sử dụng súng bắn đinh dùng hơi như thế nào để đảm bảo an toàn. 

Máy massage Lifetrons có tốt không? 6 lý do bạn nên chọn mua

Máy massage Lifetrons là một trong những dòng thiết bị làm đẹp nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Vậy thiết bị này có thật sự tốt và đem lại hiệu quả sử dụng như mong muốn hay không? Cùng XANH tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Top 5+ máy vặn vít Bosch dùng pin được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy vặn vít dùng pin Bosch hiện là một trong những dòng máy văn vít được ưa chuộng nhất hiện nay bởi tính năng tiện lợi của nó như tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, bắn vít được cả những nơi nhỏ, hẹp... Bạn đã lựa chọn được cho mình một chiếc máy vặn vít dùng pin Bosch chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META.vn để nắm rõ hơn nhé!

Máy cưa lọng gỗ nào giá rẻ, chắc tay, dễ sử dụng?

Máy cưa lọng gỗ là sản phẩm được khá nhiều thợ mộc, thợ cơ khí... sử dụng phổ biến bởi tính năng nổi bật như thiết kế nhỏ gọn, thao tác dễ dàng, có nhiều mức điều chỉnh tốc độ vòng quay khác nhau. Bạn đang có nhu cầu chọn mua một chiếc máy cưa lọng gỗ nhưng lại không biết nên lựa chọn loại nào tốt? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ mang đến cho bạn top máy cưa lọng gỗ giá rẻ, cầm chắc tay. Hãy tham khảo nhé!

Nên chọn mua máy cưa xích chạy xăng mini hay chạy điện?

Máy cưa xích là gì? Nên chọn mua máy cưa xích chạy xăng mini hay chạy điện? Đây là thắc mắc của rất nhiều người dùng hiện nay. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn và mang đến top máy cưa xích tốt nhất. Hãy tham khảo nhé!

Ổn áp là gì? Tư vấn chọn mua ổn áp phù hợp nhu cầu sử dụng

Ổn áp là thiết bị điện giúp ổn định nguồn điện trong nhà. Nếu bạn đang sống ở nơi có nguồn điện không ổn định thì cần sắm ngay cho gia đình mình một máy ổn áp để ổn định hoạt động và công suất thiết bị trong nhà. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ổn áp gia đình qua bài viết dưới đây nhé!

5 bí quyết đơn giản giúp chọn mua nồi cơm điện ngon cơm, bền đẹp

Để có những bữa cơm ngon cho gia đình thì không thể thiếu nồi cơm điện. Các loại nồi cơm điện hiện nay đa dạng chủng loại, tính năng, thương hiệu,... làm bạn gặp khó khăn khi chọn mua. Hãy để chúng tôi mách bạn 5 tiêu chí lựa chọn nồi cơm điện trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách chọn mua máy hút bụi chất lượng cho nhà mình

Chọn mua máy hút bụi chất lượng bạn cần phải quan tâm tới rất nhiều yếu tố như mục đích sử dụng, tính năng, giá thành, thương hiệu. Dưới đây là những hướng dẫn giúp cho bạn tự tin hơn trong việc chọn mua một chiếc máy hút bụi. Xem ngay bạn nhé! 

Khám phá 5 máy khoan điện cầm tay nhỏ gọn, dễ dùng, tốt nhất hiện nay

Máy khoan điện cầm tay là thiết bị hữu ích được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Bạn đang muốn chọn mua một chiếc máy khoan điện cầm tay nhỏ gọn những lại không biết nên lựa chọn loại nào tốt? Đừng quá lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 5 máy khoan điện cầm tay nhỏ gọn, tốt nhất. Mời bạn tham khảo!

Loa thanh soundbar là gì? Loa soundbar nghe nhạc có hay không?

Bạn có đặc biệt đề cao chất lượng âm thanh cho các chương trình giải trí hàng ngày không? Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị âm thanh tốt với giá cả phải chăng, hãy thử tìm đến dòng loa soundbar. Cùng bài viết này tìm hiểu loa soundbar là gì, nghe nhạc có hay không, từ đó quyết định xem có nên mua soundbar không nhé.   

5 máy khoan cầm tay Bosch giá tốt, rắn chắc, an toàn cho gia đình

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy khoan cầm tay gia đình nhưng lại không biết nên lựa chọn loại nào tốt? Đừng quá lo lắng! Bài viết hôm nay của META.vn sẽ gợi ý cho bạn một loại máy khoan được nhiều người dùng lựa chọn đó là máy khoan cầm tay Bosch. Hãy tham khảo nhé!

Nên mua máy cưa xích chạy xăng 2 thì hay 4 thì?

Máy cưa xích là một trong những công cụ không thể thiếu trong các ngành khai thác và chế tác gỗ nhằm giúp cho công việc trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy cưa xích chạy xăng 2 thì và 4 thì. Vậy người tiêu dùng nên lựa chọn loại nào tốt nhất? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

[Mách bạn] 5 máy lọc nước RO, nano nóng lạnh cao cấp, tốt nhất hiện nay

Máy lọc nước hiện là một trong những thiết bị đồ gia dụng mà mỗi gia đình nên có bởi những ưu điểm vượt trội của nó đem lại. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy lọc nước với nhiều tính năng nổi bật, tuy nhiên, loại máy được sử dụng nhiều nhất đó là máy lọc nước RO và máy lọc nước nano . Bài viết hôm nay của META.vn sẽ mang đến bạn top 5 máy lọc nước RO, nano nóng lạnh cao cấp tốt nhất hiện nay. Hãy tham khảo nhé!

Có nên sử dụng máy khuếch tán tinh dầu? Lợi ích của thiết bị này với gia đình?

Máy khuếch tán tinh dầu là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng trong những năm gần đây. Bạn đang băn khoăn có nên sử dụng máy khuếch tán tinh dầu không và lợi ích khi sử dụng loại máy này là gì? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp hết thắc mắc đó của bạn. Hãy tham khảo nhé!

Lễ hội ma quái, Loa Bluetooth giảm thoải mái đến 30%

Loa bluetooth với thiết kế nhỏ gọn và khả năng kết nối tiện dụng ngày càng được ưa chuộng với người dùng. Cùng điểm qua những sản phẩm loa Bluetooth giảm thoải mái đến 30% tại chúng tôi nhân dịp Halloween này nhé!

Sạc dự phòng Xmobile của nước nào? Có tốt không?

Từ khi xuất hiện trên thị trường phụ kiện công nghệ, sạc dự phòng Xmobile đã được nhiều người dùng đón nhận và sử dụng. Vậy sạc dự phòng Xmobile của nước nào? Có tốt và đáng mua không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

Bàn là hơi nước cầm tay mini nào tiện sử dụng khi đi du lịch, công tác?

Nếu bạn thường xuyên phải đi công tác hay đi du lịch xa nhà thì chắc chắn một chiếc bàn là cầm tay hơi nước mini sẽ rất cần thiết. Loại bàn là này có thể giúp bạn dễ dàng mang theo và giúp cho bạn có những bộ "cánh" lượt là, phẳng phiu hơn. Vậy bàn là hơi nước cầm tay mini nào tiện dụng phù hợp nhất khi đi du lịch hoặc công tác? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Máy xông hơi mini gia đình loại nào tốt, giá rẻ?

Máy xông hơi mini có công suất hoạt động trong khoảng dao động từ 4,5kW đến 15kW. Máy được chia làm hai loại chính là máy xông hơi khô và xông hơi ướt. Máy có cấu tạo như thế nào? Mua máy ở đâu giá rẻ? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết của META.vn dưới đây nhé!.

Máy rửa xe Tolsen của nước nào? Có tốt không?

Máy rửa xe Tolsen là thương hiệu nổi bật trên thị trường hiện nay với mẫu mã đa dạng và giá thành phải chăng. Vậy máy rửa xe Tolsen của nước nào? Có tốt không? Tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Máy lọc không khí ô tô loại nào tốt?

Trên thị trường hiện có nhiều loại máy lọc không khí ô tô nhưng bạn chưa biết lựa chọn loại nào thì tiếp tục đọc bài viết sau để có lựa chọn phù hợp nhé!