Chủ đề 'nhỏ gọn'

Kinh nghiệm chọn mua được chiếc tủ lạnh mini cũ tốt nhất

Đa số người dùng có xu hướng chọn mua tủ lạnh mini cũ vì có mức giá rẻ và phù hợp túi tiền. Tuy nhiên, nếu không biết cách lựa chọn thì tủ lạnh sẽ nhanh bị hư hỏng. Hãy tham khảo ngay kinh nghiệm mua tủ lạnh mini cũ tốt nhất để chọn sản phẩm chất lượng nhé!

5 lý do nên mua tủ đông mini Sanaky cho gia đình

Tủ đông Sanaky thương hiệu uy tín của Việt Nam, trong đó mẫu tủ đông mini được nhiều khách hàng quan tâm vì kiểu dáng gọn gàng, bảo quản thực phẩm tốt và giá phải chăng. Để tìm hiểu lý do mua tủ đông mini Sanaky cho gia đình, xem ngay bài viết này nhé!

Top 10 quạt điện tốt nhất mà bạn nên sắm cho gia đình

Quạt sạc điện là thiết bị gia dụng giúp làm mát tốt cho mọi không gian gia đình, đồng thời bạn có thể sạc quạt, dùng liên tục trong nhiều giờ hoặc sử dụng linh hoạt khi cúp điện. Cùng xem qua top 10 quạt điện tốt nhất hiện nay mà bạn nên sở hữu ngay nhé!

Top 9 bếp hồng ngoại tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay

Bếp hồng ngoại với khả năng nấu được đa dạng các loại nồi, chảo cùng công suất hoạt động mạnh mẽ sẽ giúp bạn nấu nướng nhanh chóng, tiện dụng. Vậy, bếp hồng ngoại loại nào tốt nhất, hãy cùng xem qua top 9 bếp hồng ngoại tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay ngay nhé!

Bếp hồng ngoại Cuchen có tốt không? Có nên mua không?

Bếp hồng ngoại Cuchen được nhiều người tin dùng bởi giá thành phù hợp và có nhiều tính năng hiện đại giúp gia tăng hiệu suất nấu chín thực phẩm, tiết kiệm thời gian. Hãy cùng tìm hiểu bếp hồng ngoại Cuchen có tốt không và có nên mua không nhé!

6 công dụng tuyệt vời mà máy làm bánh mì Lock&Lock mang lại cho gia đình

Các thiết bị làm bánh nói chung ngày càng được ưa chuộng bởi sự tiện lợi và độ an toàn vệ sinh thực phẩm mang lại cho gia đình. Đặc biệt, công dụng của máy làm bánh mì Lock&Lock nổi bật lên vì mang lại nhiều tiện ích vượt trội. Bài viết sau, hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

So sánh OPPO Find N2 và Find N2 Flip: Nên mua phiên bản nào tốt hơn?

Gần đây, giới công nghệ trở nên sôi nổi bởi sự ra mắt của 2 dòng điện thoại mới mang tên OPPO Find N2 và Find N2 Flip. Cả 2 model đều có thế mạnh riêng, thu hút nhiều sự quan tâm của người dùng. Cùng so sánh OPPO Find N2 và OPPO Find N2 Flip xem có gì đặc biệt nhé!

Top 10 máy nước nóng tốt nhất dành cho gia đình bạn

Máy nước nóng được nhiều người tiêu dùng quan tâm nhờ sở hữu khả năng làm nóng nước nhanh chóng và đa dạng tiện ích thông minh đi kèm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Hãy cùng điểm qua top 10 máy nước nóng tốt nhất dành cho gia đình bạn nhé!

Máy nước nóng Stiebel Eltron của nước nào? Có tốt không?

Máy nước nóng Stiebel Eltron là một trong những thương hiệu máy nước nóng được tin dùng nhất hiện nay nhờ chất lượng tốt, an toàn và độ bền cao. Để tìm hiểu máy nước nóng Stiebel Eltron của nước nào, xem ngay bài viết này nhé!

Máy nước nóng Sunhouse có tốt không? Có nên mua không?

Máy nước nóng Sunhouse có kiểu dáng nhỏ gọn, giúp lắp đặt tiết kiệm không gian cùng chất liệu đạt chuẩn, khả năng làm nóng nhanh chóng và các tính năng thông minh đảm bảo an toàn cho người dùng nên được ưa chuộng. Cùng tìm hiểu máy nước nóng Sunhouse có tốt không và có nên mua không nhé!

9 điểm nổi bật của máy nước nóng trực tiếp Sunhouse 4500W SHA-9452OP mà bạn không nên bỏ lỡ

Máy nước nóng trực tiếp Sunhouse 4500W SHA-9452OP có thiết kế sang trọng, công suất hoạt động mạnh mẽ và khả năng làm nóng nhanh chóng, giúp bạn thoải mái tận hưởng sự thư giãn bên làn nước ấm áp. Hãy cùng điểm qua 9 điểm nổi bật của máy nước nóng trực tiếp Sunhouse 4500W SHA-9452OP ở bài viết này nhé!

Lý do nên mua máy nước nóng gián tiếp Ferroli MIDO SQ

Máy nước nóng gián tiếp Ferroli MIDO SQ sở hữu thiết kế sang trọng, dung tích phù hợp và được trang bị cầu dao chống rò rỉ điện ELCB đảm bảo an toàn nên được nhiều người tin dùng. Hãy cùng điểm qua lý do nên mua máy nước nóng gián tiếp Ferroli MIDO SQ nhé!

Máy nước nóng Electrolux của nước nào? Có tốt không?

Máy nước nóng Electrolux là một trong những thương hiệu máy nước nóng được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế đẹp mắt, công suất làm nóng mạnh mẽ và giá thành phải chăng. Cùng tìm hiểu máy nước nóng Electrolux của nước nào và có tốt không ở bài viết này nhé!

Máy nước nóng Beko của nước nào? Có tốt không?

Đến từ một thương hiệu sản xuất đồ gia dụng nổi tiếng tại châu Âu, máy nước nóng Beko luôn là một lựa chọn an tâm đối với người tiêu dùng Việt. Tại bài viết này, hãy cùng tìm hiểu xem máy nước nóng Beko của nước nào và có tốt hay không nhé.