Chủ đề 'Nhân viên'

Cách viết đơn xin việc và 3 mẫu đơn xin việc hay nhất 2022

Đơn xin việc là một trong những yếu tố có thể khiến bạn "ghi điểm" với nhà tuyển dụng. Chính vì thế, việc chuẩn bị mẫu đơn xin việc là điều rất quan trọng mà bất cứ ứng viên nào cũng cần chú ý khi có ý định ứng tuyển vào vị trí nào đó. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách viết đơn xin việc và các mẫu đơn xin việc hay nhất năm 2022. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Chi 30 triệu đồng để gửi chó, mèo xuyên Tết ở TP.HCM

Dịp Tết Âm lịch, nhiều khách sạn thú cưng ở TP.HCM luôn trong tình trạng bận rộn do nhu cầu tăng mạnh. Không ít người sẵn sàng chi số tiền lớn để chó, mèo của mình có nơi ở tốt. Chỉ ngồi nếm đồ ăn chó mèo xem có ngon không, lương 2,78 tỷ đồng

Top những ngành nghề có triển vọng trong tương lai bạn nên biết

Bài toán lựa chọn ngành nghề luôn khiến cho nhiều người phải "đau đầu" bởi lựa chọn của bạn hôm nay sẽ có tính chất quyết định khá nhiều cho tương lai. Và để có thể có được những chọn lựa ngành nghề phù hợp nhất, bạn hãy tham khảo ngay top những ngành nghề có triển vọng trong tương lai mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Top 10 máy giặt tốt nhất đang kinh doanh tại Kiến Thức Mới

Máy giặt là một thiết bị khá quen thuộc đối với nhiều người, hỗ trợ công việc giặt giũ nhanh chóng và tiện lợi hơn, giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn mua loại máy giặt nào thì hãy cùng khám phá ngay top 10 máy giặt được đánh giá tốt nhất tại Kiến Thức Mới qua bài viết sau nhé!

Top 12 món quà tặng nhân viên cuối năm phù hợp và ý nghĩa nhất

Bạn đang phân vân không biết nên chọn quà tặng nào phù hợp cho nhân viên nhằm thay cho lời cảm ơn vì đã đồng hành và cống hiến hết mình cho doanh nghiệp. Mời bạn xem qua bài viết dưới đây để bỏ túi cho mình top 12 món quà tặng nhân viên cuối năm phù hợp và ý nghĩa nhất nhé.

Quán phở nổi tiếng Hà Nội bê phở từ “vùng cam” sang “vùng vàng” bán cho khách

Quán phở Thìn (phố Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) thuộc “vùng cam – vùng nguy cơ cao” chỉ được phép phục vụ bán mang về. Tuy nhiên, trước nhu cầu của thực khách, quán phở này đã bê phở sang quán cà phê ở phố Hàm Long, phường Phan Chu Trinh (vùng vàng) cách đó chỉ 1 ngã tư để khách có thể ngồi ăn tại chỗ.