Chủ đề 'Nhân viên'

Những ngành nghề lương cao dễ kiếm việc nhất hiện nay

Đứng trước ngưỡng cửa đại học, chắc chắn rất nhiều phụ huynh và các bạn học sinh quan tâm đến việc hướng nghiệp, lựa chọn ngành nghề để theo học trong tương lai. Họ luôn có mối quan tâm không biết những ngành nghề lương cao, dễ kiếm việc khi ra trường là gì? Bài viết này củasẽ gợi ý giúp bạn một số ngành nghề "hot", từ đó giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn.

6 Bài phát biểu tổng kết năm học 2021-2022 hay nhất

Trong bài viết này,sẽ giúp bạn tổng hợp một số mẫu bài phát biểu tổng kết năm học 2021 - 2022 hay và ý nghĩa nhất. Cùng tham khảo để có bài phát biểu ấn tượng trước khi kết thúc một năm học đầy cảm xúc nhé.

Vì sao làm việc từ xa qua Internet nguy hiểm hơn bạn tưởng?

Hình thức làm việc kết hợp (tại nhà và tại công ty) cho phép người lao động cải thiện đời sống tinh thần và thúc đẩy khả năng sáng tạo. Tuy nhiên, ít ai biết rằng làm việc tại nhà cũng ẩn chứa rất nhiều rủi ro bị tấn công.

Top 10 máy lạnh bán chạy nhất tháng 02/2022 tại

Mùa hè đang đến gần, bạn muốn xua tan đi cái nắng nóng oi bức khó chịu thì máy lạnh là sự lựa chọn hoàn hảo giúp mang lại không gian sống mát mẻ và thoải mái. Hãy cùng tham khảo ngay top 10 máy lạnh bán chạy nhất tháng 02/2022 tại nhé!

Dấu hiệu, nguyên nhân và cách xử lý khi tủ lạnh bị sốc gas

Tủ lạnh bị sốc gas dẫn đến hiệu quả bảo quản thực phẩm cũng kém đi, hệ thống làm lạnh không hoạt động. Đừng quá lo lắng, trong bài viết sau sẽ chia sẻ đến bạn một số dấu hiệu, nguyên nhân và cách xử lý khi tủ lạnh bị sốc gas nhé!