Chủ đề 'nhạc'

Top 20 phim đoạt giải Oscar hay nhất mọi thời đại

Là người sành phim và yêu giải trí thì hẳn bạn không thể không biết rằng những bộ phim đạt giải Oscar không những có sự đầu tư chu đáo về kĩ thuật mà còn có nội dung sâu sắc, ý nghĩa phải không? Cùng tìm hiểu top 20 bộ phim đạt giải Oscar hay nhất thời đại dưới đây nhé!

Mách bạn 9 cách làm hạ huyết áp nhanh tại nhà

Huyết áp cao là một bệnh lý khá phổ biến hiện nay. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, bệnh có thể gây nên những biến chứng nguy hiểm, thậm chí có thể dẫn tới tử vong. Chính vì thế, việc nếu nắm vững được cách hạ huyết áp ngay tại nhà là rất quan trọng, giúp bạn và người thân có thể tự mình kiểm soát được tình trạng bệnh. Trong bài viết này, META sẽ mách các bạn 9 cách làm hạ huyết áp đơn giản mà cực kỳ hiệu quả. Nào, hãy cùng tham khảo các bạn nhé!

Loa MozardX của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Dù mới xuất hiện trên thị trường phụ kiện công nghệ nhưng loa MozardX đã được nhiều người dùng đón nhận và sử dụng. Vậy loa MozardX của nước nào? Có tốt và đáng mua không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

[Gợi ý] Quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật thiết thực nhất

Chọn quà cho cánh mày râu tưởng đơn giản mà lại là một bài toán nan giải với rất nhiều người. Dù cho thế giới đồ nam không phức tạp như chị em thì để chọn được một món quà sinh nhật tặng bạn trai vừa thiết thực vừa được chàng thích không hề dễ dàng. Nếu xu hướng quà chung cho phái nữ là trang sức, mỹ phẩm làm đẹp thì với bạn trai đó lại là những món đồ công nghệ, thể thao, đồ hữu dụng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các nàng những ý tưởng chọn quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật thiết thực nhất, cùng theo dõi nhé! 

Tuyệt chiêu chống buồn ngủ hiệu quả khi lái xe

Mệt mỏi và buồn ngủ trong lúc lái xe là một trong những hành vi nguy hiểm có thể kéo theo nhiều hệ lụy. Vậy, nên làm gì để chống buồn ngủ khi lái xe? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để nắm rõ hơn nhé!

Top 10 bộ phim Nhật Bản hay nhất thế kỷ 21

Các bộ phim điện ảnh của xứ sở hoa anh đào luôn được công chúng và giới phê bình nghệ thuật đánh giá rất cao về những ẩn ý và triết lý mà nó mang đến cho người xem. Cùng điểm qua 10 bộ phim đặc biệt của làng giải trí Nhật Bản bên dưới nhé!

Tiếng ồn trắng là gì? Tác dụng của tiếng ồn trắng (White noise)

Tiếng ồn trắng từ lâu đã được giới khoa học chứng minh là một biện pháp thư giãn hiệu quả giúp dễ ngủ hơn, đặc biệt hiệu quả với trẻ nhỏ. Tuy nhiên, rất nhiều cha mẹ hiện nay vẫn chưa biết tiếng ồn trắng là gì cũng như tác dụng, cách sử dụng nó cho trẻ nhỏ như thế nào. Bài viết này của META sẽ giúp giải đáp cho bạn những thắc mắc đó để bạn có thể có thêm những kiến thức bổ ích trong việc chăm sóc trẻ nhỏ. 

Đánh giá đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS

Đồng hồ Xiaomi Amazfit GTS là mẫu đồng hồ thông minh mới của Xiaomi với ngoại hình khá giống với một chiếc Apple Watch nhưng mức giá lại rẻ hơn rất nhiều. Điều này khiến nhiều khách hàng lo ngại về chất lượng của sản phẩm này tạo thành tâm lý e dè. Vậy thì hãy cùng META.vn đánh giá đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS để xem trong tầm giá 3 triệu đồng, đây có phải sản phẩm bạn nên mua hay không nhé! 

Tai nghe Huawei của nước nào? Có tốt không? Có gì nổi bật?

Huawei là một thương hiệu uy tín với các mẫu điện thoại thông minh. Bên cạnh đó, tai nghe của hãng cũng được rất nhiều khách hàng tin dùng. Vậy tai nghe Huawei của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

[Review] Có nên mua Xiaomi Mi Band 4? Đánh giá chân thực nhất về sản phẩm

Mặc dù không sở hữu những tính năng ưu việt nhất cũng như có ngoại hình "sang chảnh" nhất nhưng chiếc vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 4 vẫn được lòng rất nhiều khách hàng cũng như dân chơi đồ công nghệ. Điều gì đã làm nên thành công cho dòng sản phẩm này? Liệu Xiaomi Mi Band 4 có thực sự tốt như "lời đồn" không? Có nên mua Xiaomi Mi Band 4 hay không?

Có phim lẻ nào đáng chú ý trên Netflix trong năm nay?

Trong thời điểm mà hàng loạt website xem phim không có bản quyền đang "thoi thóp" thì một ứng dụng xem phim trực tuyến đầy đủ bản quyền như Netflix là một giải pháp tuyệt vời cho những "mọt phim". Nếu bạn đang "lạc lối" không biết xem gì trong hàng ngàn bộ phim hấp dẫn trên ứng dụng này thì hãy tham khảo danh sách phim lẻ trên Netflix mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé! 

Top 5 loa vi tính karaoke giá rẻ cho cả nhà hát hay

Chỉ cần trang bị 1 trong top 5 chiếc loa karaoke hát hay nhất hiện nay mà META.vn chia sẻ với bạn trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn và người thân thoải mái thể hiện niềm đam mê ca hát của mình. Đừng bỏ lỡ bài viết này nhé! 

So sánh Galaxy Buds Live và AirPods Pro: Cuộc chiến nảy lửa giữa hai siêu phẩm Samsung và Apple, chiến thắng thuộc về ai?

Giữa Galaxy Buds Live mới nhất và AirPods Pro thì tai nghe nào đáng để bạn đầu tư sở hữu hơn? Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn thấy được thế mạnh riêng của từng sản phẩm. Từ đó, bạn có thể đưa ra quyết định mua sắm chính xác nhất khi Galaxy Buds Live cập bến thị trường trong thời gian tới.

Điểm lại cực phẩm 'One more thing' được Apple ra mắt trong 17 năm qua

Sự kiện ra mắt hàng loạt các siêu phẩm nhà Apple (WWDC) lại sắp diễn ra, điều mà các fan nhà Táo luôn háo hức và mong đợi, đặc biệt là về 'One more thing' năm nay. Trước khi chờ đón sự kiện đặc biệt này, cùng chúng tôi điểm lại cực phẩm 'One more thing' được Apple ra mắt trong 17 năm qua.

Bass là gì? Tìm hiểu về bass, mid và treble trong lĩnh vực âm thanh

Trong lĩnh vực âm thanh nói chung và âm nhạc nói riêng, chúng ta thường nghe thấy những khái niệm như bass, treble... Nhưng đã bao giờ bạn tự hỏi bass là gì, treble là gì chưa? Nếu bạn chưa biết về khái niệm này và có hứng thú muốn tìm hiểu về nó thì bài viết dưới đây chính là dành cho bạn.