Chủ đề 'nhạc'

Ngày cuối đời của ca sĩ Hồng Vy

Những tháng cuối đời, NSƯT Hồng Vy vẫn mạnh mẽ đối diện với bệnh tật. Chị đi hát, đi dạy, dành nhiều thời gian bên con trai Chí Nam. NSƯT Hồng Vy lạc quan và ít chia sẻ về bệnh tật với mọi người. Trước khi từ biệt cõi tạm, chị đạt ước nguyện khi được ở bên con trai.

Bước lùi của Sơn Tùng M-TP

"Making My Way", ca mới nhất của Sơn Tùng một lần nữa mang âm hưởng latin. So với "Hãy trao cho anh", giọng ca người Thái Bình không cho thấy bước tiến, mà thậm chí đi lùi hơn trước.

Hãy tha cho Hoàng Thùy Linh!

Các sản phẩm của Phương Mỹ Chi, Dương Hoàng Yến, Hòa Minzy... luôn bị so sánh với phong cách âm nhạc của Hoàng Thùy Linh. Nguyên do là gì?

Nhạc chế độc hại trên TikTok Việt

Nhạc chế đã tồn tại lâu nhưng nhờ có sự phát triển của TikTok, trào lưu này khiến những ca khúc chế phản cảm trở nên nhanh chóng phổ biến. Tuy nhiên, những video xấu, độc trên mạng xã hội này không được TikTok chủ động ngăn chặn.

Top 5 tai nghe có dây giá rẻ, chính hãng tốt nhất tại

Tai nghe có dây giá rẻ là sự lựa chọn phổ biến cho những người muốn sở hữu tai nghe mà không phải bỏ ra quá nhiều chi phí. Tuy nhiên, những sản phẩm này vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh tốt và thiết kế đẹp mắt. Cùng tham khảo một số mẫu tai nghe có dây trong bài viết sau nhé!

Dàn diễn viên 'Xin hãy tin em' sau 26 năm

Lên sóng lần đầu năm 1997, bộ phim "Xin hãy tin em" được đánh giá là một trong những phim nói về đời sống sinh viên hay nhất màn ảnh Việt. Sau 26 năm, dàn diễn viên có nhiều thay đổi với những ngã rẽ cuộc đời.

Vấn nạn nhạc chế phản cảm trên TikTok

Nhạc chế ngày càng phổ biến trên mạng xã hội. Tuy nhiên, điều gây tranh cãi là nhiều tác phẩm văn học, âm nhạc có ý nghĩa bị mang ra biến tấu với ca từ vô nghĩa.

Tổng hợp công nghệ âm thanh nổi bật có trên loa Sony

Loa Sony cho chất lượng âm thanh phát ra mạnh mẽ, rõ nét và có thể chơi được nhiều thể loại nhạc phổ biến hiện nay. Vậy bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các công nghệ trên loa Sony, chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn khi tìm hiểu về dòng loa này nhé!

So sánh Redmi Band 2 và Mi Band 7 Pro: Nên mua chiếc nào tốt hơn?

Redmi Band 2 và Mi Band 7 Pro đều là các dòng đồng hồ thông minh nổi bật của Xiaomi. Đặc biệt, sự mở bán chính thức của Redmi Band 2 tại Việt Nam càng khiến người dùng băn khoăn không biết nên chọn mua chiếc nào. Cùng so sánh Redmi Band 2 và Mi Band 7 Pro để xem đâu là sự lựa chọn ưng ý nhất nhé!

Có nên mua Redmi Band 2 không? 12 lý do nên và không nên mua vòng tay thông minh này

Redmi Band 2 thuộc dòng đồng hồ thông minh vừa mở bán gần đây, đã gây được sự chú ý bởi thiết kế nhỏ gọn và vô cùng tiện dụng. Với mức giá cực rẻ, nhiều người dùng băn khoăn không biết có nên mua Redmi Band 2 không. Hãy cùng tìm hiểu những lý do nên và không nên mua chiếc vòng tay thông minh này nhé!

So sánh Redmi Watch 3 và Redmi Watch 2: Có nên lên đời không?

Vừa qua, Xiaomi đã trình làng Redmi Watch 3 với những nâng cấp nhỏ so với Redmi Watch 2 đến người tiêu dùng và đón nhận được sự quan tâm của đông đảo giới yêu thích đồng hồ. Hãy cùng so sánh Redmi Watch 3 và Redmi Watch 2 để đưa ra quyết định có nên lên đời không nhé!