Chủ đề 'nhạc sĩ'

Top 10 bài hát karaoke hay nhất cho cả nhà cùng nhau thể hiện đam mê âm nhạc

Gia đình là một điều gì đó rất thiêng liêng, ngọt ngào, là nơi gắn liền với tuổi thơ của mỗi người. Vì vậy, những bài hát về gia đình đều rất hay, ngọt ngào và sâu lắng. Hãy cùng điểm qua Top 10 bài hát karaoke hay nhất cho cả nhà cùng nhau thể hiện đam mê âm nhạc qua bài viết bên dưới nhé.

Top 10 bài hát thiếu nhi hay nhất về chủ đề bảo vệ môi trường sống

Bảo vệ môi trường thực sự rất cần thiết, chúng ta nên dạy bé về việc này từ những điều đơn giản, có thể thông qua những ca từ, nhịp điệu bài hát và từ đó trở thành hành động thực tế. Cùng điểm qua top 10 bài hát thiếu nhi về chủ đề bảo vệ môi trường sống ý nghĩa nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Top 10 bài hát thiếu nhi tiếng Việt được các bé yêu thích nhất

Nền âm nhạc ngày càng phát triển, các bé sẽ tiếp xúc nhiều với những bài hát quốc tế nhưng các ca khúc thiếu nhi Việt Nam luôn là những bài hát được các bé yêu thích nhiều nhất với ca từ trong sáng, dí dỏm, hồn nhiên. Hãy cùng khảo top 10 bài hát thiếu nhi tiếng Việt được các bé yêu thích nhất nhé!

Top 10 bài hát karaoke hay, dễ hát nhất dành cho bé

Hát karaoke sẽ giúp bé nâng cao khả năng cảm thụ âm nhạc và trở nên mạnh dạng hơn. Nếu bố mẹ còn băn khoăn trong việc lựa chọn bài hát cho bé thì hãy cùng chúng tôi tham khảo 10 bài hát karaoke hay, dễ hát nhất dành cho bé nhé!

Top 10 bản hit của nữ hoàng giải trí Việt - Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà là cái tên không mấy xa lạ đối với bạn trẻ yêu thích nhạc Việt, cô đã ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Hãy cùng bài viết này điểm danh qua những bản hit của nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà bạn nhé!

Bài hát Đội ca do ai sáng tác? Bài hát Đội ca của nhạc sĩ nào?

Đội ca là bài hát vô cùng quen thuộc đối với những thành viên của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, không phải bạn đội viên nào cũng biết được bài hát Đội ca do ai sáng tác. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài hát Đội ca của nhạc sĩ nào bạn nhé.

Những bài hát trong phim Hướng dương ngược nắng

Hướng dương ngược nắng là một trong những bộ phim truyền hình Việt Nam đang gây sốt màn ảnh nhỏ được rất nhiều khán giả yêu mến không chỉ bởi dàn diễn viên xuất sắc, nội dung hấp dẫn mà còn có nhạc phim “gây nghiện”. Vậy những bài hát trong phim Hướng dương ngược nắng là gì? Mời bạn hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Top 10 bài hát hay nhất, khó quên nhất của ca sĩ Tuấn Hưng

Ca sĩ Tuấn Hưng sở hữu giọng hát mạnh mẽ và đầy cá tính, cùng với đó là những bản hit làm nên tên tuổi, tạo được ấn tượng mạnh trong lòng khán giả qua nhiều thế hệ. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Tuấn Hưng, cùng tham khảo nhé!

Từ rừng xanh cháu về thăm lăng Bác của nhạc sĩ nào? Lời bài hát, karaoke

Từ rừng xanh cháu về thăm lăng Bác là một trong những bài hát bất hủ về vị cha già, vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam - Chủ tịch Hồ Chí Minh. Vậy Từ rừng xanh cháu về thăm lăng Bác của nhạc sĩ nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra, đặc biệt là các bạn trẻ. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này cũng như tham khảo lời bài hát, karaoke của bài hát Từ rừng xanh cháu về thăm lăng Bác các bạn nhé!

Top 10 bài hát về người yêu cũ hay nhất mang theo cảm xúc của bạn

Tuổi trẻ ai cũng có những sai lầm, nếm trải chút dư vị đau buồn vì những vụn vỡ trong tình yêu. Ba từ "người yêu cũ" sẽ trở thành kỉ niệm trong ta mang theo chút vấn vương. Top 10 bài hát về người yêu cũ hay nhất dưới đây sẽ nói lên cảm xúc ẩn sâu và xoa dịu nỗi buồn bên trong bạn, cùng tham khảo nhé!

Những bài hát về thiếu nhi hay nhất mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đang đến gần rồi! Trong ngày đặc biệt này thì giai điệu của những bài hát thiếu nhi là không thể thiếu bởi đây là cách khiến bầu không khí trở nên sôi động hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những bài hát thiếu nhi hay và ý nghĩa thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những bài hát về thiếu nhi vui nhộn, dí dỏm và có ca từ mộc mạc, thân thương nhất.

Bài hát thiếu nhi về Bác Hồ dành cho thiếu nhi, trẻ mầm non hay nhất

Bác Hồ là một vị lãnh tụ vĩ đại của toàn dân tộc. Trong tiềm thức của mỗi đứa trẻ, Bác Hồ giống như một vầng sao chiếu sáng soi đường, chỉ lối, là tấm gương đạo đức cho các “mầm non nhỏ” học tập và noi theo. Có rất nhiều bản nhạc thiếu nhi về Bác Hồ hay và ý nghĩa được các nhạc sĩ sáng tác với giai điệu, âm hưởng khác nhau. Trong bài viết dưới đây, META sẽ mang đến bạn những bài hát về Bác Hồ thiếu nhi hay nhất. Mời bạn cùng lắng nghe!

Lời bài hát Hành khúc Đội Thiếu niên Tiền Phong Hồ Chí Minh

Bài hát Hành khúc Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh là ca khúc vô cùng quen thuộc với các bạn thiếu nhi, nhi đồng. Qua từng câu hát, các nhạc sĩ muốn gửi gắm đến người nghe hãy luôn yêu nước, có lòng tự hào dân tộc, đoàn kết, học tập và làm theo lời dạy của Bác... Ngay sau đây, META sẽ chia sẻ đến bạn lời bài hát Hành khúc Đội Thiếu Niên Tiền phong Hồ Chí Minh của nhạc sĩ Phạm Tuyên và Phong Nhã.

Top 10 bài nhạc Trịnh Công Sơn bất hủ hay nhất

Âm nhạc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn luôn đẹp đẽ và khiến người nghe thổn thức khôn nguôi. Mời bạn tham khảo bài viết này để tìm hiểu thêm về những bài hát bất hủ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Top 10 bài hát thiếu nhi vui nhộn hay nhất

Âm nhạc luôn là người bạn đồng hành cùng các bé lớn lên, tập đi, tập nói. Hãy cùng bài viết này điểm danh qua những bài hát thiếu nhi vui nhộn hay nhất dành cho trẻ em mà không thể không mở cho các bé nghe bạn nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Lệ Quyên

Những bài hát của Lệ Quyên thường hay chứa đựng xúc cảm sâu sắc, cái buồn ẩn giấu qua từng câu chữ hòa quyện với giọng ca đầy nội lực của nữ ca sĩ, làm người nghe không thể nào quên. Cùng chúng tôi điểm qua 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Lệ Quyên.

Những bài hát hay về mẹ, các bài hát về mẹ cảm động nhất

Mẹ! Một từ mộc mạc nhưng lại chứa đựng rất nhiều điều thiêng liêng và ý nghĩa. Mẹ luôn là người yêu thương ta vô điều kiện, luôn chở che, hi sinh thầm lặng để mang tới cho ta những điều tốt đẹp nhất. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những ca khúc về mẹ, những bài hát về mẹ cảm động nhất để tri ân tới sự hi sinh, vất vả của người phụ nữ đặc biệt trong lòng mỗi chúng ta nhé.

Tác giả bài hát Thanh niên làm theo lời Bác (Đoàn ca) là ai?

Thanh niên làm theo lời Bác hay Đoàn ca là bài hát chính thức của Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Bên cạnh lời và giai điệu thì tác giả bài hát Thanh niên làm theo lời Bác là ai cũng là điều mà rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng META.vn tìm lời giải đáp cho vấn đề này bạn nhé!

Lời bài hát Chuyến tàu hoàng hôn (lyric), karaoke, nhạc MP3 và link tải

Chuyến tàu hoàng hôn của nhạc sĩ Minh Kỳ và Hoài Linh gợi cho người nghe nhiều cảm xúc… Đó là chuyến tàu của tình yêu, niềm tin và cả sự hi vọng… Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Chuyến tàu hoàng hôn và cùng lắng nghe lại giai điệu của nhạc phẩm này bạn nhé.

Top 10 bài hát về quê hương hay ai cũng nhớ nhà

Những bài hát về quê hương luôn là đề tài hấp dẫn mang lại nhiều cảm xúc cho người nghe, những ca khúc luôn chứa đầy tình cảm mà khi nghe qua thì khó có thể quên. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát về quê hương nhé!

Lời bài hát Đội ca, karaoke, nhạc MP3 và link tải

Với mỗi thành viên của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh thì chắc chắn giai điệu của bài hát Đội ca không còn xa lạ gì. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về hoàn cảnh ra đời cũng như lời bài hát Đội ca để hiểu hơn về ca khúc đầy ý nghĩa này nhé.