Chủ đề 'nhạc sĩ'

Những bài hát về mùa xuân hay, các bài hát về mùa xuân bất hủ

Cứ mỗi dịp xuân về, những giai điệu nhẹ nhàng của mùa xuân lại được vang lên khắp mọi nơi. Có rất nhiều người đi tìm kiếm lời bài hát về mùa xuân để hát hay những bài hát về mùa xuân quê hương để nghe. Vậy sau đây, META mời bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua những bài hát về mùa xuân hay và bất hủ nhé!

Top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nam

Hát karaoke đang ngày càng phổ biến và trở thành hình thức giải trí được ưa chuộng. Chắc hẳn các chàng trai của chúng ta cũng muốn thể hiện khả năng âm nhạc của mình qua các bài hát yêu thích. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng điểm qua top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nam nhé!

Bài hát Nàng Thơ (Hoàng Dũng): Lyric, hợp âm, karaoke, remix và link tải MP3

Nàng thơ là một ca khúc ghi đậm dấu ấn cá nhân của nam nghệ sĩ Hoàng Dũng và được rất nhiều khán giả trẻ yêu thích. Phần lyric, hợp âm, karaoke, remix và link tải MP3 của ca khúc Nàng thơ của Hoàng Dũng sẽ được META chia sẻ với bạn thông qua bài viết dưới đây! Hãy cùng theo dõi bạn nhé! 

Top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nữ

Bạn có đam mê ca hát, đặc biệt là hát karaoke, tuy nhiên bạn không nhớ tên bài hát để chọn bài. Hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợp top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nữ. Các chị em phụ nữ hãy lưu lại ngay để chọn cho mình bài tủ phù hợp nhé!

Cùng lắng nghe những bài hát hay nhất của nghệ sĩ Chí Tài

Nghệ sĩ Chí Tài luôn được công chúng nhớ đến là một danh hài nổi tiếng, người đem lại tiếng cười cho mọi nhà. Nhưng bên cạnh sự nghiệp của một diễn viên hài, không phải ai cũng biết rằng nghệ sĩ Chí Tài còn là một ca sĩ, nhạc sĩ rất tài năng. Với giọng hát trầm ấm, sâu lắng, ông đã để lại nhiều nhạc phẩm hay, làm lay động trái tim của khán giả cả nước. Sau đây, mời bạn hãy cùng META lắng nghe lại những bài hát hay nhất của nghệ sĩ Chí Tài nhé!

Tuyển tập những bản nhạc Giáng Sinh Noel hải ngoại bất hủ

Noel đang đến gần, những bản nhạc Giáng Sinh hải ngoại bất hủ lại vang lên trong mỗi gia đình, gợi lại cho người nghe một không khí háo hức, vui mừng. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc tuyển tập những bản nhạc Noel hải ngoại. Hãy tham khảo nhé!

Lời bài hát Vui đến trường, múa, MP3, nhạc Beat

Càng tới gần 20/11 - Ngày Nhà giáo Việt Nam thì những bài hát về thầy cô, bạn bè và mái trường thân yêu lại được tìm kiếm rất nhiều. Và để hòa chung vào không khí tưng bừng đó, hôm nay META sẽ giới thiệu tới các bạn bài hát Vui đến trường - đây là một bài hát có giai điệu tươi vui vô cùng thích hợp với các bạn nhỏ mầm non, tiểu học... để có thể bày tỏ tình yêu với mái trường thân thương cũng như với các cô giáo đáng kính. Mời bạn cùng tham khảo lời bài hát Vui đến trường cũng như bài múa, link MP3, link nhạc Beat dưới đây nhé.

Lời bài hát Chiếc khăn gió ấm, hợp âm, nhạc Beat và link tải MP3

Mặc dù đã được sáng tác từ lâu, thế nhưng bài hát Chiếc khăn gió ấm vẫn luôn được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là mỗi dịp sang đông. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ giới thiệu tới bạn lời bài hát Chiếc khăn gió ấm cũng như hợp âm, nhạc Beat và link tải MP3 để bạn có thể đón chào một mùa đông thật tuyệt vời nhé.

Những bài hát về thầy cô và mái trường, ca ngợi nghề giáo viên mừng ngày 20/11

Để nhắc nhở các thế hệ con cháu sau này về truyền thống "tôn sư trọng đạo" tốt đẹp của dân tộc ta, rất nhiều nghệ sĩ, nhà thơ đã sáng tác ra những bài thơ, những bài hát hay với nội dung tôn vinh, ca ngợi nghề giáo viên cao quý. Rất nhiều tác phẩm trong số đó được dàn dựng thành những tiết mục văn nghệ đặc sắc, ý nghĩa để biểu diễn tại lễ mít tinh kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn danh sách những bài hát hay về thầy cô và mái trường phù hợp để biểu diễn văn nghệ trong ngày 20/11 hoặc còn có thể phát làm nhạc nền, radio, dùng trong video kỉ niệm... Cùng theo dõi nhé! 

Top 10 bài hát về thầy cô hay đáng nghe nhất nhân dịp 20/11

Mỗi năm, cứ đến dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, những bài hát tri ân thầy cô lại được ngân vang khắp nơi. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát về thầy cô hay đáng nghe nhất để gửi tặng thầy cô những giai điệu đẹp này nhé!

Bài hát Cô và mẹ beat, MP3 và lời bài hát

Thời đi học, chắc chắn ai trong chúng ta cũng được nghe, được dạy và được hát bài hát cô và mẹ rồi đúng không nào? Mặc dù được sáng tác từ rất lâu, thế nhưng với ca từ trong sáng, ý nghĩa mà bài hát này vẫn luôn được các thế hệ học sinh cũng như giáo viên yêu thích. Trong bài viết này, hãy cùng META đi tìm hiểu một chút về bài hát này bạn nhé!